Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Toyota 2016 mang tới làn gió mới

Thông tin mua bán
Mã tin
V065764
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/02/2016
Hết hạn
15/02/2017
Xem :
594
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Bảo Mi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trong dòng chảy lịch sử từ trước đến nay, thật sự chưa có một hãng xe nào giữ vững được vị thế bền vững như Toyota. Nếu trước đây cái tên Chervolet thống lĩnh thị trường xe thì giờ đây, không ai có thể thay thế được Toyota trong việc đem đến giá trị bền vững cho mọi khách hàng.Và chẳng thể trách tại sao qua bao nhiêu năm rồi, vẫn thế, vẫn là vị trí số 1 đó?
 
Đằng sua sự thành công của mỗi thương hiệu hẳn đều là những câu chuyện hết sức ý nghĩa và cần học hỏi. Theo như thông tin được biết, Toyota xuất thân từ một xưởng dệt chứ không phải có định hướng sản xuất xe từ đầu nhưng bằng chính đam mê của mình và việc cứ băn khoăn câu hỏi “Người Nhật liệu có sản xuất được xe ô tô hay không?” mà giờ đây Nhật bản nổi tiếng bởi kẻ dẫn đầu ngành này không ai khác là Xe Toyota với những cái tên hết sức tiêu biểu như Toyota Camry, Toyota Fortuner hay Innova – những dòng xe cứ thay phiên nhau đổi vị trí trong bảng xếp hạng 10 dòng xe bán chạy nhất.
 Nói về mẫu xe yêu thích nhất, chắc tôi sẽ trả lời đó là Toyota Fortuner, dòng xe SUV thể thao đa dụng vốn được nhiều người ưa chuộng nhất trong phân khúc của chính mình. Với những đường nét thiết kế sắc sảo, cá tính, mạnh mẽ và mơi hơi hướng thể thao trong một chiếc xe gia đình 7 chỗ thỉ nhiều người không khỏi bị thu hút bị tính tiện lợi, đa dạng này.
Vừa qua, trong bảng tổng kết những dòng xe bán chạy nhất năm thì Toyota Fortuner xếp thứ 3 với số lượng bán ra là 9780 chiếc xem con số này ước tính tăng 30% so với số lượng xe bán ra cùng kỳ năm ngoái.
 
Sở hữu Toyota Fortuner, bạn sẽ cảm nhận được những giá trị tiện ích như chiếc xe có động cơ bền bỉ chạy tốt trên những cung đường đồi núi của Việt Nam – điều mà không phải chiếc xe 7, 8 chỗ ngồi nào cũng làm được.
 
Nếu so với Toyota Innova thì đây là một chiếc xe hoàn toàn phá cách và mới lạ, đến mức khi phiên bản mới của Fortuner xuất hiện thì người ta ví nó như một làn gió mới trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Và nếu ban đang phân vân không biết phải mua chiếc xe nào thì Toyota Fortuner hẳn là một lựa chọn tốt nhất cho bạn, đừng bao giờ bỏ lỡ nhé.

Xem thêm ; Altis Toyota Altis Toyota Altis 2016

Tin đăng cùng chuyên mục