Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Tìm địa điểm cho thuê xe giá rẻ đi du lịch Tràng An tại quận Ba Đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V072624
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/05/2016
Hết hạn
18/05/2017
Xem :
555
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0968183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Không phải ngẫu nhiên mà Tràng An lại trở thành một trong bốn khu du lịch trọng điểm của tỉnh Ninh Bình và được UNESCO công nhận là danh lam thắng cảnh thế giới.
 
Bài này, dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của Vân Hải sẽ cùng độc giả lướt qua một vòng khu du lịch Tràng An này để thấy được sự kỳ vỹ của nó nhé.
 
Tràng An có diện tích đến hơn 2168ha với rất nhiều hang động và núi đá vôi có địa mạo độc đáo. Tràng An - Ninh Bình cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 93km, lại là cửa ngõ thủ đô nên vô cùng thuận tiện cho du khách đi du lịch.
 
Tùy theo mục đích cũng như số lượng người, các bạn có thể lựa chọn phương tiện đi hợp lý.
 
-  Đi ít người và chỉ đi một địa điểm du lịch TRàng An thì có thể đi xe khách, xe bus,…
 
-  Đi đông người và nhiều địa danh thắng cảnh đẹp tại Ninh Bình, ưu tiện phương tiện cá nhân như: Xe máy, xe ô tô riêng, thuê xe du lịch giá rẻ…
 
Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ để phục vụ mục đích du lịch của quý khách. Vân Hải với bề dày kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong ngành, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe giá rẻ.
 
Vân Hải hiểu được tâm lý khách hàng của mình luôn muốn thuê được một đơn vị lái xe an toàn, lái xe niềm nở, dịch vụ tốt và giá thành rẻ. Vì thế, chúng tôi liên tục cải thiện chất lượng của mình để đảm bảo yêu cầu của quý khách.
 
Chắc không cần phải nói quá nhiều nữa, mời các bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, Cho thue xe 7 cho, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ… đi Tràng An – Ninh Bình của Vân Hải:
 
 
[IMG]
Bảng giá cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội đi Tràng An – Ninh Bình
 
Lưu ý: Giá có thể thay đổi theo cung đường, xăng dầu và thời điểm. Để nhận được báo giá nhanh nhất và những ưu đãi đi kèm, mời các bạn liên hệ theo số: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.
 
Về Tràng An, cảm nhận đầu tiên của du khách chính là không khí thoáng đãng và trong lành. Bạn sẽ chẳng bao giờ tìm được ở đô thị một nơi nào có không gian tuyệt vời đến vậy. Đến đây, mọi buồn lo và toan tính hàng ngày đều sẽ tan biến.
 
Du khách đến Tràng An sẽ được du thuyền để thưởng ngoạn cảnh đẹp tuyệt vời hiếm thấy. Dòng nước uốn lượn qua các hang hẻm, những dãy núi đá vôi hùng vĩ. Nước ở đây trong vắt, đến mức độ du khách ngồi thuyền có thể nhìn thấy cả rong rêu bên dưới. Khùa nhẹ tay xuống mặt nước để cảm nhận sự mát rượi chạy dọc sống lưng, cảm giác tuyệt vời vô cùng. 
 
 
[IMG]
Vẻ đẹp của Ninh Bình
 
Có nhiều hang động ở Tràng An, cao có thấp có. tuy nhiên, địa vật trong hanh đều vô cùng đẹp. Thuyền luồn lách của hệ thống hang động, hơi nước mát phả lên mặt, du khách sẽ mải miết theo câu chuyện của người lái đò và những huyền tích đi kèm.
 
Thực sự, Tràng An có rất nhiều lý do đủ để khiến du khách chỉ mới nghe đã muốn đến ngay lập tức.
 
Hãy để Vân Hải đồng hành cùng với hành trình của các bạn. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho du khách chuyến đi trọn vẹn, tư vấn đầy đủ cả các địa điểm ăn chơi hợp lý.
 
Chúc du khách có một chuyến đi vui vẻ và thật nhiều ý nghĩa!
 
Tham khảo thêm: Dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ uy tín, giá rẻ nhất tại địa bàn Hà Nội.
 
Tin đăng cùng chuyên mục