Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Thuê xe tự lái quận 2 ở đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V065623
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/03/2016
Hết hạn
01/02/2022
Xem :
748
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
haihaubay
Điện thoại
0945123699
Địa chỉ
79 xuân hồng, p12, q tân bình , tp hcm
Nội dung chi tiết

Cho thuê xe tự lái tại Quận 2 giá rẻ nhất Sài Gòn

Cho thuê xe tự lái tại Quận 2 giá rẻ nhất Sài Gòn

Bạn đang ở quận 2 và muốn tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe tự lái tại Quận 2 giá rẻ? Hãy đến với Hải Âu – địa chỉ cho thuê xe giá rẻ nhất Sài Gòn. Hãy để chúng tôi mang tới cho bạn chiếc xe ưng ý theo mục đích của bạn.

thuexequan2

Luôn mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe rẻ nhất trên thị trường và những ưu đãi giảm giá cho những khách hàng liên hệ đặt thuê xe sớm, Hải Âu chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Nếu bạn thuê xe tự lái tại Quận 2 cho cá nhân nên chọn dòng xe 4 chỗ. Giá thuê xe vừa phải, xe xịn. Với loại xe 4 chỗ, Hải Âu đã chú trọng đầu tư đặc biệt cho 5 dòng xe SEDAN nổi tiếng và được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường: Toyota Vios, Toyota Corolla Altis, Chevrolet Cruze, Daewo Laseti & Honda Civic. Sang trọng hơn là “tượng đài” lớn trong phân khúc sedan hạng trung cao cấp tại Việt Nam: Toyota Camry – biểu tượng thành  công của Toyota trên toàn cầu. Tráng lệ hơn nữa là công nghệ Đức mang thương hiệu đắt giá Mercedes với đủ dòng E-Class và S-Class danh tiếng chắc chắn chinh phục được mọi khách hàng.

Nếu bạn thuê xe tự lái tại Quận 2 cho gia đình bạn có thể chọn một chiếc xe 4 chỗ hoặc 7 chỗ tùy số lượng người trong gia đình sẽ tham gia chuyến đi này. Lái xe của Hải Âu sẽ đưa gia đình bạn đến bất cứ danh lam thắng cảnh nào theo yêu cầu đồng thời tư vấn giúp bạn cách tham quan du lịch hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Còn nếu bạn thuê xe tự lái tại Quận 2 cho tổ chức có thể tùy mục đích và số lượng người. Ví dụ xe 16 chỗ dành cho các công ty, cơ quan đoàn thể nhỏ có nhu cầu thuê xe đi du lịch. Để có thể thuê xe phù hợp khi thuê quý khách vui lòng đưa ra yêu cầu như: Chủng loại xe sẽ thuê; Loại xe với biển số cụ thể sẽ thuê (nếu muốn); Hành trình đi cụ thể; Thời gian đi sẽ là bao nhiêu ngày đêm… để được tư vấn.

thuexequan2

Để đặt thuê xe giá rẻ tại Hải Âu bạn có thể tham khảo bảng giá tại thuexehaiau.com. Hướng dẫn chi tiết như sau:

- Tìm xe và đặt thuê xe trực tuyến tại http://thuexehaiau.com;

- Gửi e-mail cho chúng tôi: info@thuexehaiau.com;

- Gọi trực tiếp hotline: 0945.123699

- Chát trực tiếp với nhân viên hỗ trợ trực tuyến của chúng tôi;

- Giao dịch trực tiếp:

+ Trụ sở văn phòng của Hai Au Group: 79 Xuân Hồng, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh;

+ Tại điểm giao nhận xe của Hải Âu: Cà phê RUSA - Đường số 27, P6, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh ( đối diện với Chùa Trung Nghĩa và chợ An Nhơn đường Lê Đức Thọ, P6, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh);

+ Tại nhà của khách hàng hoặc bằng bất cứ cách nào khác mà khách hàng thuận tiện nhất.

Công ty Hải Âu luôn cam kết đặt sự an toàn và quyền lợi cho khách hàng lên hàng đầu. Quý khách có thể liên hệ qua  đường dây nóng 0945123699 hoặc qua website của Hải Âu.

 

Tin đăng cùng chuyên mục