Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Thuê xe 4 chỗ đi Đà Lạt

Thông tin mua bán
Mã tin
V422256
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2021
Hết hạn
23/07/2022
Xem :
563
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lâm Đồng
Loại tin đăng
Họ tên
Tổng công ty TNHH Tổ chức sự kiện & Dịch Vụ Du Lịch Tam Anh – TA travel
Điện thoại
0898911199
Địa chỉ
31B Phạm Hồng Thái – Đà Lạt
Nội dung chi tiết

Đà Lạt là điểm đến lý tưởng cho du khách trong mùa hè năm 2021. Có nhiều cách để di chuyển đến mảnh đất “thơ mộng” này, trong đó thuê xe 4 chỗ đi Đà Lạt là cách được ưa chuộng nhất. Thế nhưng, không phải du khách nào cũng có kinh nghiệm thuê được xe chất lượng với giá cả phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để bạn có được chuyến đi trọn vẹn.

Xác định rõ số lượng người tham gia

Một trong những kinh nghiệm đầu tiên khi muốn thuê xe hơi Đà Lạt là bạn cần phải xác định được số lượng thành viên trong chuyến đi. Bởi lẽ, khi đã thống nhất được số lượng người thì bạn dễ dàng lựa chọn được loại xe mình muốn thuê. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được “kha khá” chi phí cho chuyến đi của mình.

Nếu số lượng thành viên không quá 4 người thì bạn nên lựa chọn thuê xe 4 chỗ đi Đà Lạt. Không nên quá nhồi nhét số người vì để còn chỗ bỏ hành lý và cho mọi người trên xe có không gian rộng rãi, thoải mái nhất.

Nên thuê xe tự lái hay thuê xe có tài xế?

Để cho chuyến đi của bạn được đảm bảo an toàn và mọi người trong đoàn có một kỳ nghỉ tuyệt vời thì bạn nên thuê xe tự lái Đà Lạt. Bởi có những lý do sau đây:

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều chỗ chơi

Khi thuê xe đi Đà Lạt, nhiều người không biết được những chỗ chơi thú vị. Thành thử, khi bạn thuê xe có tài xế, thì đội ngũ nhân viên lái xe có kinh nghiệm hơn, sẽ thông thạo được những chỗ chơi đẹp. Bạn chỉ việc ngồi lên xe ngủ một giấc là đã tới nơi mình mong muốn.

Đảm bảo an toàn hơn

Trục đường đi lên Đà Lạt nếu như bạn không quen thì rất dễ đi lạc. Chính vì thế, khi có tài xế bạn sẽ không cần phải tốn thời gian đi tìm đường hoặc sử dụng google maps. Hơn nữa, trong chuyến đi của mình không ai dám bảo đảm rằng không xảy ra vấn đề, nên thuê xe có tài xế sẽ giúp cho đoàn an toàn hơn.

Thuê xe có tài xế giúp bạn chơi thỏa thích

Thông thường, khi đi du lịch thì ai cũng muốn đi chơi nhiều chỗ. Tất cả mọi người trong đoàn nếu có lái xe riêng thì sẽ vô cùng thoải mái để chơi từ sáng đến tối. Thêm vào đó, khi chơi bạn có lỡ uống một chút rượu cũng không sao. Vì chốc nữa lên xe đã có người cầm “vô lăng” giúp mình. 

Thuê xe 4 chỗ đi Đà Lạt nên chọn loại xe gì?

Khi thuê xe 4 chỗ đi Đà Lạt có rất nhiều dòng xe khác nhau cho bạn lựa chọn. Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại xe từ dòng xe cao cấp đến dòng xe thông dụng được sử dụng phổ biến.

Nếu bạn đi du lịch từ điểm xuất phát đến Đà Lạt khoảng cách ngắn thì bạn nên chọn những dòng xe như: Grand i10; Kia Cerato, Mazda 2, Toyota Vios… Còn nếu như nhu cầu sử dụng của bạn cao hơn thì bạn nên chọn những dòng xe cao cấp. Cụ thể: Xe Camry, Mazda 6, Honda Civic… Cho dù là loại xe nào thì bạn cũng sẽ có được chuyến đi vô cùng ý nghĩa.

Lựa chọn địa chỉ thuê xe uy tín và chất lượng

Hiện nay, với nhu cầu thuê xe ngày càng nhiều thì dịch vụ thuê xe Đà Lạt khá phổ biến. Trong đó, Thuê xe ô tô Đà Lạt – Tam Anh group sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Vậy, tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ của thuê xe ô tô đi Đà Lạt?

  • Chúng tôi sở hữu một đội ngũ xe chất lượng, sạch sẽ. Tất cả xe được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ.
  • Xe đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Đội ngũ tài xế có nhiều kinh nghiệm và cực kỳ thân thiện.
  • Giá thuê xe phải chăng, không nảy sinh bất kỳ chi phí phát sinh nào.
  • Có hợp đồng thuê xe rõ ràng, minh bạch.

Trên đây là tất tần tật những kinh nghiệm thuê xe 4 chỗ đi Đà Lạt. Hy vọng rằng, qua bài viết bạn sẽ lựa chọn cho mình được địa chỉ thuê xe uy tín và chất lượng. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và có nhiều kỷ niệm tuyệt vời ở tại thành phố “ngàn hoa”.

Tin đăng cùng chuyên mục