Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Subaru Forester 2021: Giá lăn bánh, khuyến mãi mới nhất tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V416989
Giá
1.288.000.000 VNĐ
Ngày đăng
10/04/2021
Hết hạn
30/04/2024
Xem :
540
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
poseidon
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

SửaSubaru Forester 2021: Giá lăn bánó 3 phiên bản: i-L, i-S, i-S EyeSight với mức giá từ: 899.000.000 VND( VAT) tại Subaru Hà Nội


Subaru Forester 2021 : Giá bán mới nhất phiên bản 2.0i-L. 2.0i-S, 2.0i-S EyeSight nhập khẩu Thái Lan

Để nhận được các chương trình khuyến mãi và hỗ trợ tốt nhất của xe Subaru Forester 2021 , hãy liên hệ Hotline : 0848.00.55.68

SUBARU FORESTER 2021 : “SIÊU PHẨM” CUV ĐẦY CÔNG NGHỆ VÀ MẠNH MẼ

Subaru Forester 2021: Giá lăn bánh, khuyến mãi mới nhất tại Hà Nội

Tham khảo thêm các sản phẩm Subaru khác

Subaru Forester 2021 đang nổi lên là mẫu CUV điển hình của công nghệ và sự an toàn hoàn hảo sau năm 2019 ra mắt hoành tráng. Vượt qua sự cạnh tranh của các ông lớn như : CX5, CRV, Forester mới thực sự là chiếc xe dành cho những khách hàng cá tính, ưa trải nghiệm và đặc biệt là quan tâm tới vấn đề an toàn cho gia đình người ngồi trên xe. Nhập khẩu từ Thái Lan chính hãng với chế độ bảo hành 3 năm , Subaru Forester đã sẵn sàng để chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Hãng xe ô tô Subaru ngoài việc ưu tiên cho thiết kế trẻ trung và thể thao thì trên " siêu phẩm " của mình gắn kết 2 yếu tốt cốt lõi đã làm nên thương hiệu : Công nghệ và an toàn. Hai điều này mang đến sự đột phá và thành công cho Subaru Forester 2021 . Xe Forester 2021 là sự kết hợp hoàn hảo giữa : Công nghệ ưu việt, mạnh mẽ trong vận hành và an toàn tối đa cho bạn và gia đình. Subaru Forester i-L 2021 , Subaru Forester i-S 2021, Subaru Forester i-S Eyesight 2021 hứa hẹn sẽ là 3 phiên bản đột phá  trẻ trung cá tính và nổi bật - luồng gió mới trong phân khúc CUV

GIÁ XE VÀ SỰ KHÁC BIỆT GIỮA 3 PHIÊN BẢN SUBARU FORESTER 2021 MỚI NHẤT

Subaru Hà Nội và Subaru Long Biên mang đến 3 phiên bản đều nhập khẩu từ Thái Lan với chế độ bảo hành chính hãng cùng các trang bị và mức giá khác nhau để lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng

BẠN CHỌN CHIẾC FORESTER 2020 NÀO CHO GIA ĐÌNH ?

Hãy cùng tham khảo bảng giá xe Subaru Forester 2021 mới nhất để có thể lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất : 

Subaru Forester 2.0i-L

Phiên bản tiêu chuẩn Subaru Forester 2.0i-L dành cho những khách hàng yêu thích xe Subaru, cần tìm một chiếc SUV 5 chỗ vận hành thú vị, khung gầm xe cứng cáp, động cơ êm ái, linh hoạt ở nhiều điều kiện địa hình

Subaru Forester 2021: Giá lăn bánh, khuyến mãi mới nhất tại Hà Nội

 

Giá xe Subaru Forester 2.0i-L : 1.128.000.000 VND ( VAT ) - Liên hệ để có giá tốt nhất Hà Nội

Subaru Forester 2.0i-S

Phiên bản Subaru Forester 2.0i-S phù hợp cho những khách hàng yêu cầu cao hơn về các trang bị tính năng tiện nghi cao cấp hiện đại.

 

Subaru Forester 2021: Giá lăn bánh, khuyến mãi mới nhất tại Hà Nội

Giá xe Subaru Forester 2.0i-S : 1.218.000.000 VND ( VAT ) Liên hệ để có giá tốt nhất Hà Nội

Subaru Forester 2.0i-S EyeSight

Với sự hỗ trợ của tính năng được giới chuyên gia ví như “ mắt Thần “ , siêu phẩm CUV - Subaru Forester 2.0i-S EyeSight mang đến cho người lái những trải nghiệm tuyệt vời, an toàn và hoàn hảo hơn bất kỳ chiếc xe nào cùng phân khúc. Forester 2020 EyeSight thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của bạn và gia đình.

 

Subaru Forester 2021: Giá lăn bánh, khuyến mãi mới nhất tại Hà Nội

Giá xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight : 1.288.000.000 VND ( VAT ) - Liên hệ để có giá tốt nhất Hà Nội

Bạn có thể mua xe ô tô Subaru Forester 2021 Eyesight giá lăn bánh ở đâu có giá tốt nhất ? Hãy đến với đại lý 3S chính hãng tại Miền Bắc – Subaru Hà Nội ( Số 1 , Mạc Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội ) hoặc Subaru Long Biên ( Số 3-5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội )  để được đăng ký lái thử và trải nghiệm mẫu xe hoàn hảo này.

GIÁ LĂN BÁNH XE SUBARU FORESTER 2021 CÁC PHIÊN BẢN

Để quý khách hàng có thế cân đối được tài chính, chúng tôi xin gửi tới bản tạm tính giá lăn bánh xe Subaru Forester 2021 đã bao gồm các loại thuế phí hiện hành như sau : 

TRẢI NGHIỆM TỔNG QUAN VỀ SUBARU FORESTER 2021

TRẺ TRUNG, HIỆN ĐẠI TRONG THIẾT KẾ

Subaru Forester 2021 về thiết kế được các chuyên gia đánh giá rất cao. Nhìn từ phía đằng trước, mẫu xe nổi bật với cản trước mạ crom cùng hệ thống đèn của Subaru Forester 2021 là công nghệ LED chỉ thấy ở những xe hạng sang (Trên bản 2.0i-S2.0i-S EyeSight) mang đến khả năng chiếu sáng hoàn hảo và nổi bật hơn cho chiếc xe của bạn ,hỗ trợ người lái quan sát tốt hơn rất nhiều khi di chuyển trong đêm tối.

Subaru Forester 2020 EyeSight : Cập nhập giá xe mới nhất tại Subaru Hà Nội

Thông số kỹ thuật của Subaru Forester 2021 ( Dài x Rộng x Cao ) lần lượt: 4.625 (+15mm) x 1.815 (+20mm) x 1.730. Chiều dài cơ sở đạt 2.670 (+30mm) so với các phiên bản trước đây.

Subaru Forester 2020 EyeSight : Cập nhập giá xe mới nhất tại Subaru Hà Nội

Nhìn từ bên hông, điểm nhấn cho Forester đó là những đường gân dập nổi kết hợp cùng lớp tôn dầy được các chuyên gia và khách hàng vô cùng thích thú và ấn tượng. Mâm xe trên Subaru Forester là 17 inch cho phiên bản thường và 18 inch cho các phiên bản cao cấp, thể hiện sự linh hoạt và thích ứng cao với mọi loại địa hình dù phức tạp đến đâu. Mặt khác, lazzang phay mang đến một cảm giác năng động và rất Sporty cho những khách hàng thích sự trẻ trung .

Subaru Forester 2020 EyeSight : Cập nhập giá xe mới nhất tại Subaru Hà Nội

Phần đuôi xe của Subaru Forester 2021 được trang bị cánh gió và đèn báo phanh LED. Cốp điện tử có kiểu mở lớn nhất trong phân khúc, trang bị chỉnh điện, chống kẹt rất an toàn giúp cho khách hàng cảm thấy vô cùng thuận tiện khi chuyển đồ đạc.

Subaru Forester 2020 EyeSight : Cập nhập giá xe mới nhất tại Subaru Hà Nội

Các khách hàng và chuyên giá đánh giá xe Subaru Forester 2021 về ngoại thất và nội thất vẫn hướng tới những giá trị cốt lõi của xe Subaru : Thân thiện và gần gũi với người sử dụng.

Subaru Forester 2020 EyeSight : Cập nhập giá xe mới nhất tại Subaru Hà Nội

NỘI THẤT THÔNG MINH HỖ TRỢ NGƯỜI LÁI

Nội thất xe Subaru Forester 2021 được thiết kế theo quan điểm của người Nhật : giá trị sử dụng mang tới sự vĩnh cửu. Nội thất khoang xe được thiết kế cơ bản nhưng thực sự sang trọng và ấn tượng. Ghế xe được bọc da cao cấp, có chỉnh điện 8 hướng, ôm lấy thân người, tạo cảm giác thể thao. Phần vô-lăng được tích hợp nhiều nút bấm chức năng, thiết kế 3 chấu khỏe khoắn và điều chỉnh 4 hướng.

Subaru Forester 2020 EyeSight : Cập nhập giá xe mới nhất tại Subaru Hà Nội

Khoang Cabin trên xe thế hệ Forester 2020 Eyesight mới đã tăng cường thêm 30mm, các hàng ghế được tăng thêm khoảng cách từ 1 – 1.2inch. Chính điều này đã giúp xe Subaru Forester 2020 Eyesight rộng rãi và thoáng đảng hơn.

 

Tầm nhìn trên mẫu CUV đến từ thương hiệu Nhật Bản cũng được làm rất tốt, có thể dễ dàng quan sát đầu xe, đặc biệt điểm mù tại trụ A đã được thiết kế giúp người lái dễ dàng quan sát hơn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Subaru Forester 2021 được trang bị cửa nóc kép toàn cảnh panorama mang đến không gian hoàn toàn mới, và khách hàng sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi ngồi trong xe.

Subaru Forester 2020 EyeSight : Cập nhập giá xe mới nhất tại Subaru Hà Nội

Subaru Forester 2021 Eyesight được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch có Bluetooth,apple Carplay và Androi auto. Hệ thống giải trí mới này thực sự giúp cho người lái và hành khách có những phút giây thư giãn thoải mái.. Hệ thống thông tin đặt sau vô-lăng được làm gọn gàng, với 1 đồng hồ tốc độ, 1 đồng hồ tua máy và 1 màn hình hiển thị thông tin, giúp quản lý xe dễ dàng hơn.

Trên Subaru Forester, các cánh cửa được thiết kế mở rộng, có thể nói khoảng không gian rộng lớn giúp dễ dàng đi vào xe hơn, nếu gia đình có trẻ nhỏ thì nên trang bị thêm bệ bước lên xuống. Chỗ để chân hàng ghế sau rộng rãi, mặc dù nhỏ hơn so với hàng ghế phía trước. Các ghế ngồi có độ ngã lưng tốt, thêm lần nữa phải dành lời khen cho hãng xe Subaru với chiếc ghế thiết kế rất vừa vặn, êm ái trên một nền da cao cấp. Lần này Forester 2021 đã bố trí thêm cửa gió điều hòa phía sau, dù hầu hết các dòng xe cạnh tranh trong phân khúc đã trang bị từ lâu, nhưng đây cũng là một động thái cho thấy Subaru đã quan tâm người dùng hơn.

Điều đặc biệt là ở cả 3 phiên bản Subaru Forester 2021 đều được trang bị 1 tính năng có thể nói là ưu việt nhất trong phân khúc xe CUV cao cấp trên thị trường hiện tại đó là tính năng Camera 360 AVM. Đây là tính năng rất ưu việt trong việc hỗ trợ người lái xe khi di chuyển trong những cung đường hẹp đặc biệt là người mới lái xe. 

Có thể nói, nội thất xe Subaru Forester 2021 được khách hàng đánh giá khá cao nhờ sự kết hợp giữa sự hiện đại và thông minh của mẫu xe công nghệ mới. 

ƯU VIỆT, MẠNH MẼ VÀ VƯỢT TRỘI VỚI ĐỘNG CƠ BOXER NẰM NGANG

Có nên mua xe ô tô Subaru Forester 2021 ? Với uy lực và sự hoàn hảo từ cỗ máy Boxer nằm ngang, Subaru Forester vẫn ở đó, lừng lẫy dẫn đầu. Không phải ngẫu nhiên mà Subaru được mệnh danh là “Porsche Châu Á”, những Subies khi đã sở hữu Forester chẳng buồn lái quá các dòng xe khác.

Máy Boxer nằm ngang triệt tiêu hoàn toàn lực ngang giữa các piton, máy boxer của Subaru Forester thực sự mang đến một sức mạnh và sự ổn định cân bằng đến đáng sợ, vượt trội hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc. Kiểu động cơ này giúp chiếc xe cân bằng tốt hơn những dòng xe khác, nhưng vẫn tối ưu hiệu suất hoạt động.

Bên cạnh đó, Subaru Forester 2020 được trang bị hộp số vô cấp thể thao CVT với lẫy chuyển số trên vô lăng khiến khách hàng thực sự hài long. Sự êm ái trong chuyển số , khả năng tăng tốc của xe tốt hơn và đặc biêt là tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Subaru Forester 2021 vẫn thực sự khiến khách hàng không thể chê được với hệ thống AWD (hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là chiếc xe duy nhất trong phân khúc Subcompact trang bị  All-Wheel Drive) phân phối moment xoắn trên từng bánh xe một cách hoàn hảo và linh hoạt. Với hệ thống này, mỗi bánh xe sẽ được phân phối một lực khác nhau, giúp xe bám đường hơn. Hệ thống phân phối mô men xoắn làm việc hiệu quả trên đường trơn trượt, đường quanh co, đặc biệt sự phân phối này giúp những chiếc Subaru Forester có bán kính quay vòng tốt nhất trong phân khúc.

Subaru Forester 2021: Giá lăn bánh, khuyến mãi mới nhất tại Hà Nội

Thêm vào đó , Subaru Forester 2021 Eyesight vẫn có chế độ X-Mode là một hệ thống giúp xe hoạt động mạnh mẽ trên những cung đường xấu, chế độ vận hành được tùy chỉnh thích hợp cho mỗi loại điều kiện đường xá khác nhau. Bảng điều khiển dễ dùng, sử dụng hoàn toàn bằng điện tử và tự động.

Với hàng loạt công nghệ hỗ trợ tập trung vào khả năng vận hành, các khách hàng và đặc biệt là các chuyên gia đánh giá xe Subaru Forester Eyesight chính là mẫu xe Off-road tốt nhất trong phân khúc.

AN TOÀN VƯỢT TRỘI CHO BẠN VÀ GIA ĐÌNH VỚI MẮT THẦN EYESIGHT VÀ CAMERA 360

Subaru Forester Eyesight 2021 không thực sự có quá nhiều sự đột phá hay khác biệt về thiết kế nhưng điểm mấu chốt của lần ra mắt này là : Subaru Forester 2021 Eyesight đã áp dụng hệ thống khung gầm thế hệ mới tăng độ cứng xoắn lên 40%, bổ sung thêm thép siêu cứng để gia cố và tăng cường các trụ B. Với nâng cấp đáng kinh ngạc này, Subaru Forester 2021 Eyesight mang đến cho chiếc xe sự vững chắc, ổn định mạnh mẽ khi vào cua hay di chuyển trong những cung đường đặc biệt phức tạp hay cho những màn trình diễn đỉnh cao trở nên hoàn hảo hơn nữa. Bên cạnh đó, sự ổn định của thân xe khiến cho hành khách yên tâm hơn và người lái sẽ vững vàng hơn khi điều khiển chiếc xe thân yêu của mình.

Subaru Forester 2021: Giá lăn bánh, khuyến mãi mới nhất tại Hà Nội

Gói hệ thống EyeSight trên Subaru Forester tỏ ra vượt trội trong phân khúc Subcompact SUV, so với các đối thủ, hệ thống EyeSight không chỉ hoạt động hiệu quả hơn mà nó còn trang bị nhiều công nghệ hơn.

EyeSight hoạt động dựa vào 2 camera đặt trước kính lái nhằm kích hoạt công nghệ an toàn: Adaptive Cruise Control (Ga hành trình chủ động), Lane-Keep Assist (Hỗ trợ giữ làn đường), Pre-Collision Braking (Hỗ trợ phanh tự động), quản lý bướm ga tự động, hỗ trợ cảnh báo va chạm phía sau, hệ thống cảnh báo điểm mù.

Ngoài khả năng vận hành ưu việt, những công nghệ & an toàn được trang bị trên Subaru thế hệ mới là một bước tiến dài giúp người lái an tâm trên mọi cung đường.

Tất cả tính năng này giúp chủ xe lái xe an toàn hơn, thư giãn hơn. Mắt thần Eyesight được trang bị trên duy nhất bản Subaru Forester 2020 i-S Eyesight cao cấp .

 

Tin đăng cùng chuyên mục