Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Mitsubishi Triton 2016 chiếc xe màu đen sang trọng

Thông tin mua bán
Mã tin
V079779
Giá
989.000.000 VNĐ
Ngày đăng
01/08/2016
Hết hạn
01/08/2017
Xem :
455
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
dinh van thanh
Điện thoại
01262696789
Địa chỉ
Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bên ngoài hào có một hoàn 3M đông lạnh bọc cơ thể màu đen cho xe  Mirage 2017 thể thao một cái nhìn độc đáo và mạnh mẽ. Lập trường được cải thiện bởi một bộ lò xo cuộn Eibach và một bộ bánh xe hợp kim nhẹ - 20 "ở phía trước và 21" ở phía sau trang bị lốp Pirelli P Zero hiệu suất cao đo 355/25 ZR21 (phía sau).
http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/wp-content/uploads/2015/12/mirage_04.jpg
Không có từ nào về giá cả, nhưng thường xuyên năm 2014 GTS Dodge Viper SRT có giá từ 122.390 $ tại Mỹ. Các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm một camera chiếu hậu, hệ thống SAT NAV, HD radio, 12 loa Harman-Kardon hệ thống âm thanh với hai loa siêu trầm và UConnect thông tin giải trí. Các tùy chọn cao cấp âm thanh stereo với 18 loa chỉ là $ 1,955.
"Kỷ niệm 30 năm ngày Nismo, chúng tôi đang có kế hoạch mở rộng số lượng các mô hình có sẵn trong đội hình của đường xe của chúng tôi. Lưu ý Nismo chúng tôi giới thiệu hôm nay là thực sự tượng trưng cho thương hiệu Nismo ở chỗ nó đại diện cho sự kết hợp giữa đua xe được nhúng trong DNA Nismo và sự thành công của chú như một chiếc xe sản xuất hàng loạt. Nismo phấn đấu để cung cấp một kinh nghiệm hoàn toàn mới của sự phấn khích. Chúng tôi hy vọng rằng các chú Nismo sẽ cho phép chúng tôi để truyền bá tinh thần của Nismo cho người tiêu dùng mới và thêm vào cơ sở khách hàng hiện tại của chúng tôi " thêm Motorsports quốc tế (NISMO) Tổng thống Nissan và Giám đốc điều hành Shoichi Miyatani.ã công bố những bản phác thảo đầu tiên của mô hình thế hệ tiếp theo của Sorento . Như chúng ta có thể thấy mô hình sắp tới là hoàn toàn được thiết kế lại.
So với phiên bản trước đó, nó trông thể thao hơn và có hình dạng tròn. Trong thực tế, mới 2015 Kia Sorento sẽ đi xe trên nền tảng giống như Kia Carnival mới, được trang bị với một hệ thống tất cả các bánh. Các mô hình mới đi kèm với tầm nhìn tích cực hơn: cản trước mới và lưới tản nhiệt, đèn ban ngày LED, spoiler mới gắn trên nóc, bộ khuếch tán được điều chỉnh và hệ thống ống xả kép.
Có một số tùy chọn khác nhau trong phạm vi động cơ: 2.0 lít bốn xi-lanh turbo, 3,3 lít GDI V6 và 2.2 lít CRDi động cơ diesel cho thực tế market.In châu Âu, các động cơ diesel 2.2 lít đã tồn tại trên phiên bản trước.
Bên trong, nội thất sẽ được hoàn toàn mới và linh hoạt và sẽ là hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn thể thao của chiếc xe Attrage 2017 . Nó sẽ cung cấp thêm chỗ để chân và khoảng không hơn, một tùy chọn với ba hàng ghế ngồi và không gian hành lý.
Các nhà sản xuất Hàn Quốc đã thông báo rằng các mới 2015 Kia Sorento sẽ được chính thức ra mắt tại 2014 Paris Motor Show vào tháng Mười. Người tiêu dùng Mỹ sẽ có thể nhìn thấy chiếc SUV mới chính thức tại Los Angeles Auto Show chỉ một tháng sau đó. cùng của thử nghiệm trước khi họ nhận được để các dây chuyền sản xuất.
"Như bạn mong chờ từ một Discovery, linh hoạt Discovery Sport sẽ có 5 + 2 chỗ ngồi ở Anh, cung cấp không gian tải rộng rãi và chỗ ngồi cấu hình, trong khi vẫn giữ lại một dấu chân nhỏ gọn hơn so với xe SUV 5 chỗ ngồi truyền thống," Gerry McGovern nói thêm, Giám đốc thiết kế và giám đốc sáng tạo cho Land Rover.
Các thao Discovery mới dự kiến ​​sẽ được trang bị nhiều loại động cơ bốn xi-lanh xăng và dầu diesel. Các công ty của Anh trước đây đã công bố rằng các công cụ sản xuất hàng loạt đầu tiên sẽ là một cơ tăng áp 2,0 lít dầu diesel.BMW đã phát hành một video quảng cáo với "trôi dạt đám đông show" của họ được tổ chức tại Cape Town, Nam Phi. Chương trình sử thi một số tính năng xe M235i Coupe do diễn viên đóng thế chuyên nghiệp. Các trôi đồng bộ ở một vòng xoay lớn ở Nam Phi là thực sự ngoạn mục. Toàn bộ video đầy adrenaline và những cảnh ấn tượng.
Tất cả các fan của BMW dự kiến ​​để xem M2 toàn mới, được dự kiến ​​sẽ tung ra thị trường đôi khi vào cuối năm tới. Nó sẽ có các công cụ tương tự, nhưng điều chỉnh để 380HP (279 kW), cứng hệ thống treo và hệ thống phanh lớn. Nó cũng sẽ nhận được gói khí động học khác nhau và nội thất độc đáo với rất nhiều sợi các bon và các vật liệu đắt tiền khác.
2014 BMW 2-Series M235i được trang nổi tiếng 3,0 lít TwinPower Turbo sáu xi-lanh động cơ - 326HP (240 kW) và 450Nm (322 lb-ft) mô-men xoắn. Nó được kết nối với 8 tốc độ truyền tải tự động gửi sức mạnh đến các bánh sau. 0-100 km / h trong 4,8 giây và tốc độ tối đa 250 km / h (155 mph) - điện tử giới hạn.
Một số ngôi sao diễn viên đóng thế là Rhys Millen và Samuel Hübinette aka The Crazy người Thụy Điển, những người bắt đầu làm việc như một người lái xe thử nghiệm cho Volvo.Mercedes-Benz Anh hiện đang cung cấp tất cả mới 2014 S-Class Coupe ở Vương quốc Anh. Chiếc coupe sang trọng có giá từ £ 96.565 OTR cho nhập cảnh cấp mô hình S500 và đi lên đến con số khổng lồ £ 183.065 cho ấn tượng S65 AMG. S 500 Coupe AMG Line sẽ tham gia phạm vi mô hình vào đầu năm sau với một thẻ giá £ 96.565 OTR.
Các thiết bị tiêu chuẩn là phong phú - Active xe Assist với camera lùi, một mái nhà toàn cảnh rộng lớn, một "màn hình siêu nét TFT 12.3, các thông minh hệ thống ma thuật Vision Control, COMAND Online và sự lựa chọn chín tùy chọn sơn kim loại
Xem thêm : Triton 2017 

Tin đăng cùng chuyên mục