Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Mẫu xe Toyota khuấy động thị trường Việt trong năm 2016

Thông tin mua bán
Mã tin
V064550
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2016
Hết hạn
01/01/2017
Xem :
794
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
trung nghĩa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bên cạnh những mẫu xe phổ thông đang được ưa chuộng tại Việt Nam như Toyota Yaris, Toyota Corolla Altis,Toyota Innova, Toyota Vios thì năm nay sẽ bùng nổ với một số mẫu xe nhập khẩu khác đang được khách hàng hướng tới như, Toyota Camry, nhập khẩu nguyên chiếc Đài Loan, mẫu MPV hạng sang Toyota Siena hay Toyota Land Cruiser thế hệ mới.

Toyota Camry 2.0 nhập khẩu nguyên chiếc Đài Loan : mẫu sedan hiện đang được ưa chuộng tại Việt Nam hiện đã và đang chiếm được khá nhiều tình cảm của khách hàng, tại thị trường Việt.



Chiếc xe Toyota Camry 2.0 Limited nhập khẩu nguyên chiếc với nhiều trang thiết bị tính năng hiện đại như hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, đề nổ thông minh Start/Stop, với hệ thống giải trí với màn hình cỡ lớn 10.2 inch kết nối DVD/CD/MP3 được sử dụng trên nền của hệ điều hành Android đa chức năng, hệ thống ghế lái chỉnh điện.

Toyota Land Cruiser : được ra mắt năm 2015 vừa qua, mẫu SUV “ăn khách” nhất trên toàn cầu đã được showroom chuyên xe hơi nhập khẩu Việt Auto đưa về đầu tiên Hà Nội với phiên bản nhập khẩu xuất Mỹ để phân phối tới khách hàng Việt, với phiên bản này được bán ra mới giá trên 5 tỷ đồng. Ngay sau đó, các showroom chuyên xe hơi nhập khẩu khác cũng đưa về Hà Nội với các phiên bản nhập khẩu khác nhau để phục vụ nhu cầu khách hàng Việt.



Toyota Land Cruiser với thế hệ mới với thiết kế hầm hố, thể thao kèm theo nhiều tính năng hiện đại mới, Toyota Land Cruiser không chỉ đẹp, hầm hố mà di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình khác nhau. Cùng nội thất bên trong cũng được trang bị nhiều thiết bị tiện nghi như màn hình trung tâm cỡ lớn đặt chính giữa bảng táp lô, hai màn hình gối đầu phía sau. Mẫu SUV này với phiên bản xuất Mỹ được đưa về Việt Nam trang bị khối động cơ V8 5.7 Lít, tương đương như mẫu SUV hạng sang Lexus LX570 hiện đang được phân phối trên thị trường.

Toyota Sienna : với mẫu minivan này cuối năm 2015 vừa qua được đánh giá là mẫu xe hot của năm, về Việt nam, Toyota Siena cạnh tranh trực tiếp với nhiều đối thủ khác như Honda Odyssey hay mẫu Mercedes-Benz V-Class vừa được giới thiệu trên thị trường. Tại một số showroom nhập khẩu, Toyota Sienna về Việt Nam với phiên bản xuất Mỹ có giá trên 3,2 tỷ đồng.



Được thiết kế bắt mắt, sang trọng mà thể thao, kèm theo nhiều trang bị tiện ích hiện đại bên trong, Toyota Sienna tại Hà Nội được đánh giá cao hơn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Thời điểm cuối năm, một số showroom chuyên xe nhập khẩu gần như cháy hang với mẫu Sienna này, số lượng khách hàng đặt mua quá nhiều, phải chăng Sienna đang làm nóng phân khúc minivan tại thị trường Việt Nam.

TLuôn luôn đáp ứng mọi nhu cầu tư vấn mua xe, sử dụng xe toyota camry, toyota innova, toyota fortuner .. tại thị trường Việt Nam cùng các chính sách bán hàng nhiều ưu đãi Quý khách xin vui lòng liên hệ : TOYOTA HÙNG VƯƠNG Đại Diện Phòng Kinh Doanh Hotline : O9O3 06 16 26 Mr Phúc Website : toyotahungvuong.info

Tin đăng cùng chuyên mục