Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Khi rửa xe oto quận 2 nên chú ý những điểm gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V435510
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/02/2022
Hết hạn
28/02/2030
Xem :
716
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Rửa Xe Ô Tô Như Nguyễn
Điện thoại
0945 166 899
Địa chỉ
24 Đường số 52, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Từ rất lâu, phương tiện quen thuộc đối với mỗi người Việt ta đó là xe máy. Việc thường xuyên chăm sóc, rửa xe oto quận 2 để xe luôn bền đẹp và sử dụng an toàn là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, ngoài việc sử dụng máy rửa xe áp lực cao ra thì không phải ai cũng biết rửa xe máy bằng xà bông gì thì tốt nhất và tránh được những tác động xấu thẩm mỹ, cũng như độ bền của chiếc xe máy. Trong quá trình vệ sinh xe cộ thì vấn đề rửa xe đúng cách để tốt nhất cho xe là điều mà người dùng cần chú trọng.
 
Nên rửa xe bằng xà bông gì là tốt nhất?
 
Sau một thời gian dài bạn di chuyển xe máy dưới trời mưa hoặc đoạn đường ngập lụt thì xe không tránh khỏi sự ảnh hưởng của chất bẩn, bùn đất bám dính trên chiếc xe đó dẫn tới khó tẩy rửa.
 
Đồng thời, trong nước mưa có chứa nhiều thành phần tạp chất gây hại cho lớp sơn, vỏ nhựa hoặc gỉ sét các chi tiết bằng chất liệu kim loại. Thông thường, mỗi khi xe bẩn thì chúng ta có thể rửa xe tại cửa hàng rửa xe. Bên cạnh đó, có nhiều người còn có thói quen tự phun rửa xe ngay tại nhà. Trong việc rửa xe nếu bạn tỉ mỉ và cẩn thận thì bạn có thể áp dụng những kỹ năng cần thiết để rửa xe và mang lại hiệu quả tốt hơn khi rửa xe ở ngoài tiệm.
 
Tuy nhiên, trong quá trình rửa xe, nhiều người còn mơ hồ về các loại dụng cụ hay thắc mắc về việc rửa xe máy bằng xà bông gì. Nhiều người dùng đã tùy tiện sử dụng loại xà phòng như dầu gội đầu, nước rửa bát, bột giặt quần áo... để làm sạch xe.
 
Đương nhiên, những thành phần trong hóa chất trên có thể gây ra những tác động xấu cho xe máy của bạn. Một trong những “triệu chứng” đó là gỉ sét động cơ, các phụ tùng, chi tiết máy, lớp sơn xe bị mờ, có các vết loang sơn... gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và tuổi thọ của xe. Do đó, bạn cần lựa chọn đúng loại hóa chất chuyên dụng kết hợp với nguồn nước sạch không lẫn tạp chất để rửa xe.
 
Những sai lầm mà bạn thường mắc phải khi rửa xe
 
Như đã đề cập ở trên, việc mà nhiều người thường hay tranh thủ thực hiện vào thời gian rảnh rỗi hay ngày nghỉ đó là bảo dưỡng, vệ sinh xe máy ngay tại nhà. Do thói quen ít khi rửa xe hoặc ko tìm hiểu kỹ về công dụng của hóa chất dùng để rửa xe.
 
Đa số người dùng đều sử dụng bột giặt hoặc nước rửa chén để hòa làm dung dịch phun rửa xe máy thay vì đặt câu hỏi rửa xe bằng xà phòng gì mà không sử dụng dung dịch rửa xe chuyên dụng.
 
Bởi trong các thành phần của bột giặt và nước rửa bát có chứa lượng lớn thành phần chất tẩy và ammoniac… Những chất đó nếu tác động trực tiếp đến lớp sơn của xe thì sau vài tuần bạn rửa xe liên tục thì lớp sơn bóng sẽ mất dẫn và mặt sơn bị xỉn màu do biến chất.
 
Những nguyên nhân trên còn chưa kể đến các tình trạng han gỉ các góc cạnh, vành xe... Vì thế, việc bạn sử dụng những loại hóa chất khác mà không phải nước rửa xe chuyên dụng không những làm sạch xe tuyệt đối mà còn gây nên những tác hại vô cùng quan trọng so với việc không bao giờ bạn rửa xe.
Tin đăng cùng chuyên mục