Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Đừng quên kiểm tra khi nhận xe từ dv thuê xe tự lái tại quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V064702
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
18/01/2016
Hết hạn
31/01/2016
Xem :
679
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
haihaubay
Điện thoại
0945123699
Địa chỉ
79 xuân hồng, p12, q tân bình , tp hcm
Nội dung chi tiết

Đừng quên kiểm tra khi nhận xe từ dv thuê xe tự lái tại quận 3

Đừng quên kiểm tra khi nhận xe từ dv thuê xe tự lái tại quận 3

Bạn nhận xe từ dịch vụ thuê xe tự lái tại quận 3 bạn nên cẩn thận dành thời gian cần thiết khi nhận phương tiện từ bên cho thuê xe tự lái. Vì là xe dùng chung, nên rất dễ có những hỏng hóc từ trước, mà nếu vội vàng bạn không để ý ghi chú vào biên bản, và khi trả xe sẽ bị rầy rà (tệ hơn là phải trả chi phí).

thuexequan3

Vì thế, cần dành ít phút kiểm tra xe cho cẩn thận, cả nội ngoại thất, cả dưới gầm xe (có thể chỉ cần nhìn bằng mắt thường) lẫn trên nóc, cũng như trong cốp xe. Đồng thời cũng cho xe nổ máy mấy phút, xem lại hoạt động của các thiết bị như: còi, đèn, gạt nước, máy lạnh, dàn âm thanh, màn hình, nâng hạ cửa kính…

Bạn cần ghi chú lại những bất thường trong biên bản giao xe. Chụp ảnh những chỗ đó.

Những lần tôi thuê xe ô tô tự lái, đều cẩn thận chụp hình những vết xước, vết bẹp, những vị trí dễ bị va quệt, mức xăng còn lại, và cả những chỗ khác bên trong xe. Trước đây phải dùng máy ảnh đem theo thì hơi lích kích, nhưng giờ dùng smart phone rất tiện. Tôi cứ chụp ảnh thoải mái, không dùng xóa đi sau, thừa còn hơn thiếu, có gì sau dễ tranh luận. Nếu cần, dùng camera quay lại cả xe một lượt, chỉ mất vài phút đồng hồ, nhớ dừng lại một chút ở những chỗ đã bị hư hỏng để lưu dấu.

Lưu ý, nếu bạn tỏ ra cẩn thận quá, nhiều khi có thể làm cho nhân viên nhà xe nơi cho thuê xe tự lái tại quận 3 không được thoải mái. Nhưng rõ ràng việc này là cần thiết vì có liên quan đến trách nhiệm và túi tiền, nên không thể vì thế mà làm qua quýt. Tuy vậy, cũng nên thực hiện nhanh chóng đến mức có thể, trên tinh thần hợp tác và lịch sự, để 2 bên đều được việc của mình.

thuexequan3

Quan điểm là khi nhận xe phải ghi nhận được hiện trạng của xe, càng đầy đủ càng chi tiết càng tốt. Nghĩa là thấy gì bất bình thường thì ghi vào biên bản, cộng với quay phim chụp ảnh làm bằng chứng. Việc đó sẽ giúp bạn tránh phải tranh luận phiền hà, và mất chi phí oan khi bàn giao lại phương tiện.

Việc  thuê xe tự lái tại quận 3 sẽ đơn giản và dễ dàng khi bạn lựa chọn đúng nơi cho thuê uy tín. Cho thuê xe giá rẻ là một trong những dịch vụ du lịch mà công ty Thuê xe Hải Âu đang cung cấp tại tphcm với các dịch vụ như: thuê xe 4 chỗ , thuê xe 7 chỗ giá rẻ, thuê xe du lịch 16 chỗ, cho thuê xe 29 chỗ và cho thuê xe du lịch 45 chỗ.  Để đáp ứng toàn bộ các yêu cầu khắt khe của du khách trong và ngoài nước nhưng chi phí bỏ ra thì càng thấp càng tốt mà vẫn được hưởng các dịch vụ tốt nhất thì các hình thức cho thuê xe giá rẻ là một lựa chọn thích hợp.

Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi đã nhập về các dòng xe như Mercedes, Toyota, Hyundai, Aero Space… hay các dòng xe cao cấp như Lexus, BMV… với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng thuê xe ưa chuộng.

Hải Âu cho thuê xe tất cả các quận tại Sài Gòn. Chỉ cần truy cập thuexehaiau.com bạn sẽ có trong tay chìa khóa của chiếc xe ưa thích.

 

Tin đăng cùng chuyên mục