Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Diện kiến dòng xe giá rẻ Chevrolet Spark mới ra lò

Thông tin mua bán
Mã tin
V045076
Giá
12 VNĐ
Ngày đăng
25/06/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
744
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thu Huyền
Điện thoại
0987764332
Địa chỉ
Long Biên - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện tại, với chiến lược kinh doanh mới, thị trường mới,  thương hiệu Chevrolet  luôn luôn cho ra mắt những mẫu xe mới nhằm đáp ứng nhưng nhu cầu của khách hàng và mới đây nhất thì Chevrolet đang chuẩn bị cho xuất xưởng mẫu xe Chevrolet Spark mới, dòng xe này xe đánh vào thị trường khách hàng tầm trung  với mẫu xe giá rẻ, nhỏ, gọn

Theo nhận xét thì Chevrolet Spark thế hệ mới có phần đầu xe tương đối giống người anh em Chevrolet Cruze với lưới tản nhiệt kép và đèn pha vuốt ngược về phía sau. Hiện tại tất cả các thông tin về nội thất và động cơ chưa được tiết lộ.

Vừa qua, ngay trên các trang tin về xe hơi đã xuất hiện hai hình ảnh được cho là mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ Chevrolet Spark thế hệ mới. Đây mới chỉ là những hình ảnh rò rỉ thông tin. Còn những thông tin thực tế chưa được công bố

Theo như đánh giá của giới chuyên oto thì Chevrolet Spark mới sẽ được phát triển dựa trên kết cấu của của Opel Karl/Vauxhall Viva. Nhìn qua, có thể nói Spark thế hệ mới có phần đầu xe khá giống người anh em của mình đó là Chevrolet Cruze với lưới tản nhiệt hai phần và đèn pha vuốt về phía sau. Ngoài ra Chevrolet Spark mới còn có các chi tiết crôm viền quanh đèn sương mù và lưới tải nhiệt. Bên canh đó cũng có những chi tiết nhỏ được thay đổi. Đấy là hình thức bên ngoài còn nội thất bên trong thì chưa có hinh ảnh gì.

Và theo như dự kiến của thương hiệu Chevrolet thì Chevrolet Spark sẽ được giới thiệu chính thức tại triển lãm Geneva Motor Show vào tháng ba tới. Sau đó xe sẽ được bán ra trước tiên tại các thị Mỹ và Hàn Quốc. Trong khi đó mẫu Spark bán ra tại Ấn độ và Brazil được phát triển từ kiến trúc Amber. Còn tại thị trường Việt Nam thì tất cả những đại lý như đại lý  Chevrolet ha dong chưa nhận được thông tin gì từ hãng có bán tại thị trường Việt Nam hay không? Nhưng tất cả đều mong mẫu xe này sẽ về Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Về trang bị động cơ, nhiều nguồn tin cho hay Chevrolet Spark mới sẽ được trang bị động cơ 3 xy-lanh 1.0L tăng áp turbo, sản sinh công suất 90 mã lực đến115 mã lực, trong khi mômen xoắn cực đại của xe sẽ đạt 166 Nm. Nhưng đây mới chỉ là dự đoán còn thực tế có lẽ vẫn phải chờ những thông tin chính thức từ hãng.

Tin đăng cùng chuyên mục