Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Địa chỉ cho thuê xe ô tô giá rẻ đi Hồ Núi Cốc tại quận Bắc Từ Liêm

Thông tin mua bán
Mã tin
V072623
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/05/2016
Hết hạn
18/05/2017
Xem :
614
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0968183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Nằm cách thủ đô Hà Nội 90 km về phía Tây Nam Hồ Núi Cốc đang là điểm đến trải nghiệm đầu tiên của mọi gia đình và những bạn sinh viên đang sinh viên đang theo học các trường cao đẳng, đại học trong miền bắc.
 
Sở hữu một vẻ đẹp sông nước hữu tình, thơ mộng Hồ Núi Cốc còn hấp dẫn du khách bởi nhiều huyền thoại tình yêu nổi tiếng nơi đây. Và bài hôm nay Vân Hải muốn chia sẻ với mọi người về chuyến đi thăm quan Hồ Núi Cốc vừa qua.
 
Để chuyến đi được tiết kiệm chi phí, mọi người có thể tham khảo những địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ đến cho thuê xe ô tô 45 chỗ giá rẻ tại các quận Bắc Từ Liêm.
[IMG]
Chuyện tình của ba cây thông cũng là một truyền thuyết tình yêu ở Hồ Núi Cốc
 
Bỏ sau những công việc hàng ngày căng thẳng và mỏi mệt thường ngày. Cũng như luôn tạo cho con trẻ những không gian vui chơi bổ ích. Thì khá đông các gia đình đã lựa cho khu sinh thái Hồ Núi Cốc là điểm đến du lịch, thăm quan đầu tiên của mọi người.
 
Với một nét đẹp tự nhiên, thuần khiết, mặt hồ phẳng lặng như gương. Với màu xanh của nước đến huyền ảo khiến bao nhiêu âu lo đều tan. Lướt nhẹ trên mặt hồ, qua những đảo đất tự nhiên thực hữu tình và thơ mộng vô cùng. Làm ta xua đi mọi buồn phiền, mệt mỏi trong tuần, để khỏi động ngày mới tràn đầy năng lượng mới.
 
Hồ Núi Cốc tuy là sản phẩm của con người nhưng trải qua sự biến đổi của tạo hóa vẻ đẹp ngày càng trở nên xinh đẹp và hoang sơ hơn trước. Thích thú nhất khi đến Núi Cốc  các bạn được lênh đênh trên con thuyền nhỏ, thưởng ngoạn vẻ đẹp của bức tranh phong cảnh vô cùng miễn mã của Hồ Núi Cốc.
 
Người ta thường nói Hồ Núi Cốc đẹp nhất khi cảnh chiều buông, xế tà . Với những tia nắng le lói nhẹ nhàng, tắt dần sau phía chân trời. Với bộn bề sầm uất của phố thị cũng theo đó mà tan biến, chỉ còn tình yêu thương gia đình trỗi lên mạnh mẽ lên qua các mân cơm đầm ấm.
 
Để có chuyến đi tìm hiểu, trải nghiệm sâu hơn về Hồ Núi Cốc. Thì các bạn có thể tham khảo một số dịch vụ cho thue xe 4 cho đến cho thuê xe ô tô 45 chỗ giá rẻ, đời mới của Công Ty Vân Hải tại quận Bắc Từ Liêm.
 
 Dưới đây là bảng báo giá dịch cho thuê xe ô tô du lịch đời mới giá rẻ đi Hồ Núi Cốc vào các dịp cuối tuần của Công Ty Vân Hải:
 
 
 
[IMG]
Bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi du lịch tại Công Ty Vân Hải
 
Một số lưu ý:
 
 
-  Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cầu đường.
 
-  Để có mức giá ưu đãi, khuyến mại nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.
 
(Xem Thêm: Gía dịch vụ cho thue xe 7 cho Toyota Fotuner tại quận Bắc Từ Liêm)
Tin đăng cùng chuyên mục