Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Dán phim cách nhiệt kim loại chưa khắc phục được tầm nhìn cho người lái

Thông tin mua bán
Mã tin
V066115
Giá
3.800.000 VNĐ
Ngày đăng
21/02/2016
Hết hạn
07/02/2019
Xem :
901
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đình Long
Điện thoại
0466803839
Địa chỉ
463 Nguyễn Khang, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Khi lái xe trời mưa hoặc vào các mùa nồm trong năm thì bạn thường rất hay gặp phải tình trạng lớp kính lái của xe bị hơi nước đọng vào khiến cho tầm nhìn bị giảm sút hay tình trạng bị lóa mắt bởi mỗi giọt nước giống như một thấu kính khiến cho hình ảnh bị biến dạng. dán phim cách nhiệt xịn sẽ giúp bạn khắc phục được điều này.
 



Trước đây, với các công nghệ cũ như phim chống nóng tráng phủ kim loại thì chưa khắc phục được triệt để vấn đề tầm nhìn cho người lái do phim chưa trong, phim chứa thành phần kim loại nên có thể gây méo hình, chói lóa, hiện tượng “hoa nắng”. Nhưng với công nghệ mới nhất là Nano thì hầu như những nhược điểm này đã được khắc phục hoàn toàn.
Dòng phim chống nóng cách nhiệt Nano không dùng kim loại mà dùng vật liệu chủ yếu là Carbon và Ceramics để tráng phủ. Do đó nó khắc phục được hiện tượng cản sóng điện thoại, GPS và phim rất trong. Nếu đặt 2 tấm phim của 2 công nghệ này lại với nhau thì bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt.
Phim Nano có độ phản gương rất thấp (Độ phản gương là % hình ảnh bị phản xạ lại trên bề mặt kính). Độ phản gương làm cho đồ vật bị phản chiếu lên mặt kính khiến cho người lái mất tập trung hoặc bị rối mắt.
Có thể nếu xét về độ cách nhiệt thì 2 công nghệ tương đối giống nhau nhưng với những ưu điểm về khả năng quan sát thì rõ ràng Phim Nano cho lợi thế hơn hẳn. Hơn nữa, phim Nano bền bỉ hơn nhiều so với phim kim loại bởi khả năng bám của các hạt Nano trên phim.
Kết luận : Bạn nên tìm chọn dán phim cách nhiệt ô tô loại xịn công nghệ Nano để có thể khắc phục phần nào hiện tượng khó nhìn khi trời mưa. Nếu an toàn hơn, bạn hãy trang bị thêm phụ kiện sấy kính để hơi nước có thể bay hơi nhanh nhất. Chú ý khi sấy kính phải đóng tất cả các cửa kính lại thì mới đạt hiệu quả cao nhất.


 

Tin đăng cùng chuyên mục