Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE Ô TÔ TỰ LÁI TẠI QUẬN BÌNH THẠNH

Thông tin mua bán
Mã tin
V064368
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
13/01/2016
Hết hạn
31/01/2016
Xem :
792
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
haihaubay
Điện thoại
0945123699
Địa chỉ
79 xuân hồng, p12, q tân bình , tp hcm
Nội dung chi tiết

DỊCH VỤ CHO THUÊ XE Ô TÔ TỰ LÁI TẠI QUẬN BÌNH THẠNH

Dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái tại quận Bình Thạnh

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái tại quận Bình Thạnh có thể sử dụng dịch vụ của thuê xe Hải Âu. Đến vớithuexehaiau.com, khách hàng có thể chọn cho mình những loại xe tốt nhất trên thị trường và phù hợp với nhu cầu di chuyển. Những loại xe 4 chỗ, xe 7 chỗ thích hợp với gia đình nhỏ, những loại xe có sức chứa nhiều hơn phục vụ cho những chuyến tham quan, tour du lịch, hội hè.

Công ty Hải Âu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái tại quạn Bình Thạnh chất lượng cao, uy tín với những nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động; với đội ngũ tài xế lịch sự, đúng giờ chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Vì vậy nếu có nhu cầu cho  ,quý khách hãy gọi đến đường dây nóng 0946.99.00.69 hoặc qua website thuexehaiau.com của công ty. 

cho thue xe tự lái quạn Bình Thạnh

Cho thuê xe tự lái tại quạn Bình Thạnh

 

 Thuê xe ô tô tự lái tại quận Bình Thạnh chúng tôi có thể giao xe bất cứ khi nào và bất cứ nới đâu trong tp.HCM. Thời gian thuê xe không giới hạn, bạn có thể thuê xe theo tuần hoăc thuê xe theo tháng và đi bất cứ nơi nào bạn muốn tùy vào nhu cầu của mỗi người.
 
Thủ tục cho thuê ô tô tự lái tại quạn Bình Thạnh rất đơn giản: người thuê chỉ cần có bằng lái, thế chấp chứng minh thư nhân dân hoặc hộ khẩu và đặt tiền trị giá 10 triệu đồng, hay một tài sản có giá trị tương đương là được. 
 
Lưu ý :  Giá thuê xe có thể thay đổi từng thời điểm,vào cuối tuần tăng thêm 100.000 vnđ/ngày,ngày Lễ Tết tăng từ 25% đến 50% .Giá thay đổi theo lượng xe của công ty còn trống khách hay đã kính lịch,nếu xe công ty còn động lại nhiều thì giá thuê xe được giảm xuống,công ty cố gắn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để quý khách có thể thuê xe dể dàng.Đến với dịch vụ cho thuê xe tự lái Hải Âubạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rỏ rệt trong cách phục vụ,từ ban Điều Hành cho tới đội ngủ tài xế giao nhận xe,tất cả điều rất nhiệt tình và chu đáo! Xin hãy cho chúng tôi cơ hội để chứng minh,hãy cho chúng tôi cơ hội được phuc vụ quý khách !
 
Quý khách có thể liên hệ thuê xe tự lái tại quận Bình Thạnh bằng các phương thức sau:
- Hotline : 0946.99.00.69
- Ký hợp đồng qua Email : info@thuexehaiau.com
-Website: http://thuexehaiau.com/
- Facebook: https://www.facebook.com/chothuexeototulaitaihochiminh
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục