Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Cho thuê xe giá rẻ lý tưởng

Thông tin mua bán
Mã tin
V064249
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2016
Hết hạn
11/01/2017
Xem :
801
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn ánh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Các bạn đã có dự định đi du lịch hay tham quan sau khi tổ chức đám cưới xong chưa? trong những ngày lãng man này hãy chọn những địa điểm du lịch kỳ thú, ý nghĩa bên cạnh một nửa yêu thương của mình. Cũng trong dịp này, doanh nghiệp cho thuê xe du lịch tại Hà Nội Tân Hải Hà cũng tổ chức nhiều tour du lịch mới đặc biệt, hấp dẫn và thực sự tiết kiệm dành cho quý khách hàng. Còn bây giờ, hãy cùng Tân Hải Hà khám phá một số tour du lịch vô cung hấp dẫn trong dịp tết 2016 này nhé.
[​IMG]
Dòng xe 4 chỗ đời 2016 chất lượng cao, nội thất hiện đại

Nhân dịp tết Nguyên Đán 2016, để thay lời chúc tân xuân cũng như gửi tấm lòng tri ân, cám ơn khách hàng thuê xe ô tô đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, Tân Hải Hà tổ chức sự kiện giảm giá 20% dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi các tour du lịch sau:
[​IMG]
Mùa xuân tuyệt vời trên Tây Bắc - cho thuê xe 4 chỗ.

Kỳ nghỉ tết Nguyên đán cũng là dịp để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm miệt mài làm việc căng thẳng, mệt mỏi nên việc tìm đến một địa điểm du lịch yên bình, tĩnh lặng để xua đi những áp lực, ồn ào của cuộc sống thành thị là điều vô cùng cần thiết. Và thuê xe 4 chỗ và tận hưởng một chuyến du lịch đến Tây Bắc sẽ rất là tuyệt vời dành du khách.

Đi du lịch Tây Bắc, du khách sẽ tận hưởng được bầu không khí sạch sẽ đến tinh tươm, yên bình khác xa với cuộc sống xô bồ, mệt mỏi chốn đô thị phồn hoa đã lùi xa để nhường chỗ cho những âm thanh của núi rừng đang vang vọng trong từng nhịp thở. Từ trên những đỉnh núi, du khách phóng tầm mắt ra xa và chỉ muốn ôm sao cho hết những điều đẹp xinh đang hiển hiện ngay trước mắt. Cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội giá rẻ
[​IMG]
Tour du lịch Hà Nội - Tham quan Yên tử - cho thuê xe 7 chỗ

Tân Hải Hà sẽ đồng hành cùng quý khách đi tour du lịch thăm quan Yên tử với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đời 2016, chất lượng cao, chi phí thuê xe thấp. Nhắc đến du lịch Yên Tử là nói đến một nền văn hóa tâm linh. Đến với chốn cửa chùa sau một năm làm việc mệt mỏi, du khách cho thuê xe 7 chỗ sẽ cảm nhận được sự yên bình, thanh thản cũng như tạm rời xa những ồn ào của cuộc sống hàng ngày khu đô thị để tìm về với cội nguồn của Đức Phật.

Tin đăng cùng chuyên mục