Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Cho thuê xe du lịch, tự lái quận 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V065692
Giá
500.000 VNĐ
Ngày đăng
08/02/2016
Hết hạn
01/02/2022
Xem :
838
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
haihaubay
Điện thoại
0945123699
Địa chỉ
79 xuân hồng, p12, q tân bình , tp hcm
Nội dung chi tiết

Giá thuê xe thuê xe tự lái tại Quận 1 Sài Gòn

Giá thuê xe thuê xe tự lái tại Quận 1 Sài Gòn

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái tại Quận 1. Hải Âu cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn: Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

giathuexetulaiquan1

Cho thuê xe tự lái tại Quận 1 Sài Gòn giá rẻ cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ cho thuê của công ty chúng tôi, với phương châm cho tất cả ‘’chất lượng vàng’’. Chúng tôi luôn trang bị những chủng loại xe 4-7 chỗ đời mới nhất. Với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thuộc mọi địa hình, được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng khách hàng trong mỗi lần sử dụng. Với phương châm như vậy chúng tôi muốn sẽ được phục vụ và đóng góp một  phần nhỏ trong sự thành công của quý khách hàng.

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet giúp chúng ta Đặt thuê xe tự lái tại Quận 1  ngày càng thuận tiện hơn, nhanh gọn hơn.
Bước 1: Bạn lên mạng, gõ từ khóa" thuê xe tự lái tại Quận 1  " sẽ thấy rất nhiều kết quả để chọn lựa. Hãy chọn website đầy đủ thông tin với nhiều hình ảnh trung thực
Bước 2: Truy cập trang đặt thuê xe trực tuyến tại http://thuexehaiau.com;

- Gửi e-mail cho chúng tôi: info@thuexehaiau.com

- Gọi trực tiếp hotline: 0945.123699

- Chát trực tiếp với nhân viên hỗ trợ trực tuyến của chúng tôi;

- Giao dịch trực tiếp:

giathuexetulaiquan1

           1. Trụ sở văn phòng của Hai Au Group: 79 Xuân Hồng, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh;

           2. Tại điểm giao nhận xe của Hải Âu: Cà phê RUSA - Đường số 27, P6, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh ( đối diện với Chùa Trung Nghĩa và chợ An Nhơn đường Lê Đức Thọ, P6, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh);

           3. Tại nhà của khách hàng.

Đặt xe ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi nhiều nhất.

Vì sao bạn lựa chọn Hải Âu:

1. Chất lượng dịch vụ ở mức tối đa.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên và lái xe dày dặn kinh nghiệm  trong lĩnh vực dịch vụ vận tải đặc biệt là du lịch. HẢi Âu hiện nay có kinh nghiệm trong việc tổ chức tham quan và du lịch trên toàn quốc.

2. Giá thành hợp lý.

Đi đôi với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, Hải Âu còn rất năng động trong khâu quản lý và tổ chức giúp chúng tôi tiết kiệm chi phí đồng thời giảm giá thành cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.

3 .An toàn và thoải mái.

Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp được kiểm tra chất lượng tay lái định kỳ cùng với dàn xe đa dạng về chủng loại mẫu mã thường xuyên được bảo dưỡng và kiểm tra trước mỗi chuyến đi, Hải Âu đảm bảo sự an toàn tối đa nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

Tin đăng cùng chuyên mục