Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch Hà Giang giá rẻ nhất tại quận Cầu Giấy

Thông tin mua bán
Mã tin
V072189
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
12/05/2016
Hết hạn
19/05/2017
Xem :
615
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969.183.183 - 0906.29.5515
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Nhắc đến Hà Giang mọi người không thể, không nói đến mùa hoa giã quỳ nở kín vùng trời Tây Bắc. Cùng với khoe sắc của hoa cải, thừa ruộng bậc thang muôn màu.
 
Hà Giang đang là điểm cuốn hút của các bạn sinh viên và mọi gia đình tìm đến trong mỗi dịp cuối tuần. Và hãy cùng dịch vụ cho thue xe cuoi  trọn gói giá rẻ của Công Ty Vân Hải, đi khám phá vùng đất mầu mỡ này nhé!
[IMG]
Những thửa ruộng bậc thang ngập sắcvàng của lúa chín
 
Đến Hà Giang vào các tháng 4 và tháng 10 mọi người không thể không bỏ quả những thửa ruộng bậc thang nhuộm màu vàng óng qua các thửa ruộng bậc thang.
 
Nhìn lên các sườn núi chúng ta lại bắt gặp cả cánh đồng hoa tam giác mạc. Với những bông lúa chín vàng óng, hay các mùa hoa tam giác mạc Hà Giang lại nhuộm lên mình một màu hồng đậm phủ kín núi đồi.
 
Đặc biệt vào tháng 4 các bạn không thể không bỏ qua phiên chợ tình Khâu Vai lúc này tấp nập, dộn dàng hơn bao giờ hết.  Các bạn hãy thử theo những bước chân cô gái, chàng trai dân tộc với bộ áo quần xúng xính, mắt đưa tình qua các điệu nhạc, kèn trống của người dân Tây Bắc.
 
Vào tháng 5 và tháng 6 Hà Giang lại đẹp hiền hòa trong mùa nước đổ xô bờ.  Lúc này Hà Giang ví như một bức tranh sơn dầu xanh mướt. Hay những khe đã loi choi những cây ngô trên sườn núi. Đến đây bạn sẽ cảm thấy sự kiên cường của những cây ngô khi mọc qua các khe đá.
 
Không những thế Hà Giang còn là điểm lựa chọn của rất nhiều các cặp đôi uyên ương đến chụp ảnh cưới, ghi lại cũng khoảng khắc lãng mạn tuyệt vời của vùng đất mến người.
 
Đồng hành chuyến đi du lịch Hà Giang cùng mọi người là các dịch vụ cho thue xe 16 cho đến 45 chỗ đời mới của Công Ty Vân Hải. Dưới đây là bảng giá dịch vụ cho thuê xe đi Hà Giang giá rẻ tại quận .
 
[IMG]
Bảng giá cho thuê xe đi du lịch Hà Giang tại Vân Hải
 
Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cầu đường.Để có mức giá chính xác nhất và nhận nhiều ưu đãi trong các tháng. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.
 
 
(Mời các bạn tham khảo dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ đi Hà Giang tại đây: http://vanhai.vn/cho-thue-xe-7-cho-c21.html)
Tin đăng cùng chuyên mục