Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Cầm nang thuê xe tự lái quận Bình Thạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V065690
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
25/03/2016
Hết hạn
01/02/2023
Xem :
756
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
haihaubay
Điện thoại
0945123699
Địa chỉ
79 xuân hồng, p12, q tân bình , tp hcm
Nội dung chi tiết

Bí quyết thuê xe tự lái tại quận Bình Thạnh

Bí quyết thuê xe tự lái tại quận Bình Thạnh

Làm thế nào để có thể thuê được một chiếc xe với giá rẻ, an toàn và tại những cửa hàng có uy tín là điều nhiều người quan tâm. Với chia sẻ trong bài biết “bí quyết thuê xe tự lái tại quận Bình Thạnh” dưới đây Hải Âu chắc chắn sẽ đem đến cho bạn câu trả lời.

thuexebinhthanh

Bí quyết quan trong nhất khi thuê xe tự lái ở bất cứ nơi đâu là xác định mục đích thuê xe và các tiêu chí thuê xe. Ví dụ bạn muốn thuê xe tự lái đi công tác, du lịch hay dạo chơi trong thành phố? Bạn muốn chọn loại xe bao nhiêu chỗ ngồi? Theo đó giá bạn muốn bỏ tiền thuê xe tự lái tại quận Bình Thạnh là bao nhiêu?

Quang trọng hơn cả là việc lựa chọn đại lý cho thuê xe. Với sự phát triển của Sài Gòn việc các đại lý cho thuê xe mọc lên nhan nhản là điều bình thường. Tuy nhiên làm sao để lựa chọn đại lý cho thuê xe uy tín là cả một vấn đề. Để tránh chọn phải các đại lý cho thuê xe “rởm” bạn nên tham khảo qua người thân, bạn bè, internet hoặc tình trạng lâu năm của nơi cho thuê xe

Một địa chỉ tin cậy mà bạn có thể lựa chọn khi thuê xe tự lái tại quận Bình Thạnh là Hải Âu. Hiện Hải Âu đang quản lý hơn 200 xe các loại từ dòng xe kinh tế đến sang trọng nhất đáp ứng nhu cầu tìm kiếm tất cả các loại xe ở 63 Tỉnh thành Việt Nam.

thuexebinhthanh

Đến với dịch vụ thuê xe tự lái tại quận Bình Thạnh của chúng tôi, bạn sẽ nhận được chất lượng phục vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn ISO. Hải Âu cho thuê xe tự lái tại quận 4 với mọi loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn: đưa đón sân bay, Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo.

Dù bạn không có hộ khẩu thành phố, chỉ đang sinh sống và làm việc tại Tp.Hồ Chí Minh, khách hàng từ các tỉnh lẻ, hoặc Việt kiều, người nước ngoài đến đây công tác và du lịch,… đều được nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe Hải Âu luôn “mở cửa” chào đón và phục vụ chu đáo, tận tình. Tuy nhiên, điều kiện thuê xe không giống nhau đối với mọi nhóm đối tượng và dù bạn không có hộ khẩu thường trú tại Tp.Hồ Chí Minh nhưng bắt buộc bạn phải có hộ khẩu gốc của địa phương và có tài sản thế chấp hoặc tiền mặt.

Bạn có thể đặt thuê xe trực tuyến tại http://thuexehaiau.com hay gọi đến đường dây nóng0945.123699 để được tư vấn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục