Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Bí quyết thuê xe tự lái tại Quận 1 giá rẻ và tin cậy

Thông tin mua bán
Mã tin
V064653
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
17/01/2016
Hết hạn
31/01/2016
Xem :
673
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
haihaubay
Điện thoại
0945123699
Địa chỉ
79 xuân hồng, p12, q tân bình , tp hcm
Nội dung chi tiết

Bí quyết thuê xe tự lái tại Quận 1 giá rẻ và tin cậy

Bí quyết thuê xe tự lái tại Quận 1 giá rẻ và tin cậy

Bạn đang ở Quận 1 và muốn thuê xe tự lái tại Quận 1 để khám phá thành phố Sài Gòn, việc lựa chọn địa chỉ cho thuê xe sẽ ảnh hưởng đến mức giá cả và độ tin cậy. Hãy để Hải Âu đem đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

thuexetulaiquan1

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái tại Quận 1 khách hàng cũng thường băn khoăn không biết chất lượng dịch vụ và chất lượng xe có tốt như giá xe hay không? Điều đó thì khách hàng yên tâm tuyệt đối du khách có thể thuê được xe giá rẻ và chất lượng tốt nhất. Quý khách hàng có thể vào internet để tìm hiểu thông tin xe theo các từ khóa như công ty cho thuê xe giá rẻ uy tín, công ty cần thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 29 chỗ, thuê xe du lịch giá rẻ ... để biết thêm chi tiết và đó là những điều nên làm trước khi quyết định thuê xe. Sau khi đã vừa ý với chất lượng, giá cả và có địa chỉ liên lạc của những nơi cho thuê xe giá rẻ, đáng tin cậy, hành khách cần gọi điện tham khảo giá cả và loại xe để so sánh, lựa chọn trước khi quyết định tới tận nơi trực tiếp xem xe.

Thuê xe Hải Âu là một trong những địa chỉ cho thuê xe uy tín tại Sài Gòn được người dân thành phố cùng khách du lịch tin dùng. Cho thuê xe giá rẻ là một trong những dịch vụ du lịch mà công ty Thuê xe Hải Âu đang cung cấp tại tphcm với các dịch vụ như: thuê xe 4 chỗ , thuê xe 7 chỗ giá rẻ, thuê xe du lịch 16 chỗ, cho thuê xe 29 chỗ và cho thuê xe du lịch 45 chỗ.  Để đáp ứng toàn bộ các yêu cầu khắt khe của du khách trong và ngoài nước nhưng chi phí bỏ ra thì càng thấp càng tốt mà vẫn được hưởng các dịch vụ tốt nhất thì các hình thức cho thuê xe giá rẻ là một lựa chọn thích hợp.

thuexetulaiquan1

Cách đặt dịch vụ thuê xe tự lái tại Quận 1 tại Hải Âu:

- Tìm xe và đặt thuê xe trực tuyến tại https://thuexehaiau.com;

- Gửi e-mail cho chúng tôi: booking@thuexehaiau.com;

- Gọi trực tiếp hotline: 0945.123699

- Chát trực tiếp với nhân viên hỗ trợ trực tuyến của chúng tôi;

- Giao dịch trực tiếp:

+ Trụ sở văn phòng của Hai Au Group: 79 Xuân Hồng, P12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh;

+ Tại điểm giao nhận xe của Hải Âu: Cà phê RUSA - Đường số 27, P6, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh ( đối diện với Chùa Trung Nghĩa và chợ An Nhơn đường Lê Đức Thọ, P6, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh);

+ Tại nhà của khách hàng hoặc bằng bất cứ cách nào khác mà khách hàng thuận tiện nhất.

Tốt nhất là nên chọn xe và đặt thuê trước ít nhất 1 tháng bạn nhé. Làm như vậy bạn sẽ có nhiều thời gian để cân nhắc, chọn lựa chiếc xe tốt nhất, ưng ý nhất cho mình.

Hãy là khách hàng thông minh khi sử dụng dịch vụ thuê xe giá rẻ của Hải Âu nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục