Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Bảng giá cho thuê xe 35 chỗ đi du lịch giá rẻ nhất Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V074927
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
17/06/2016
Hết hạn
30/06/2017
Xem :
586
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0968183183
Địa chỉ
129 Phan Văn Trường, Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Hằng năm, Vân Hải phục vụ không biết bao nhiêu nghìn lượt khách đi du lịch khắp các tỉnh miền Bắc. Tự hào là đơn vị đứng đầu trong việc cung cấp xe du lịch cho thuê, chúng tôi cam kết sẽ mang lại quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất, giá rẻ nhất.
 
Tham khảo bảng giá cho thuê xe 35 chỗ, 29 chỗ, Cho thuê xe 4 chỗ16 chỗ.. đi du lịch giá rẻ nhất Hà Nội , các bạn sẽ thấy được sự khác biệt.
 
Ngày nay, người ta đi du lịch nhiều đến mức nó trở thành một thói quen không thể thiếu. Du lịch chẳng khác nào một biện pháp giúp con người cân bằng lại nhịp sống, rũ bỏ mọi muộn phiền và toan tính hằng ngày. Rõ ràng, du lịch chằng còn là thú vui của riêng những kẻ có tiền, từ người lớn đến trẻ nhỏ nhất là các bạn trẻ, từ bình dân đến cao cấp đều coi du lịch trở thành thói quen của mình.
 
Chả thế nên những năm gần đây các tour du lịch liên tục cháy khách, các đơn vị tổ chức dịch vụ du lịch cũng mở ra liên tục để phục vụ khách du lịch. Tuy nhiên, so với việc đi tour thì tự tổ chức du lịch, thuê xe đi riêng sẽ tiết kiệm chi phí và vui hơn rất nhiều.
[IMG]
Du lịch trở thành thói quen của nhiều người
 
Vân Hải- là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ. Chúng tôi đã rất nhiều năm hoạt động trong ngành, liên tục đào tạo đội ngũ nhân viên để nâng cao chuyên môn. Vì liên tục tối ưu hóa hệ thống, Vân Hải luôn mang lại tới khách hàng dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất. Không riêng cung cấp xe du lịch, chúng tôi cung cấp cả xe cưới, Cho thuê xe tháng giá rẻ nhất tại Hà Nội xe sân bay, hội nghị.. 
 
Dưới đây là Bảng giá cho thuê xe 35 chỗ đi du lịch giá rẻ nhất Hà Nội , bang gia Cho thuê xe 4 chỗ, ….cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội của công ty Vân Hải. Mời các bạn tham khảo:
 
 
[IMG]
Bảng giá cho thuê xe 35 chỗ đi du lịch giá rẻ nhất Hà Nội
 
Lưu ý:
 
-  Bảng giá trên (http://vanhai.vn/tt/bang-gia-cho-thue-xe-gia-re-4-cho-7-cho-16-cho-29-cho-35-cho-45-cho-tai-ha-noi-d66.html) có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cung đường.
 
Để có mức giá chính xác nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline:04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.
 
Vân Hải luôn sẵn lòng đồng hành cùng quý khách trên mọi cuộc hành trình!
 
chúc quý khách có một kỳ nghỉ lễ đầy thú vị!
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục