Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Bán xe tải hyundai các loại giá chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V065912
Giá
900.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/02/2016
Hết hạn
17/02/2017
Xem :
580
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Mai
Điện thoại
01647580488
Địa chỉ
Cầu Giấy Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hơn mười năm trước, xe tải Hyundai đã được sản xuất ô tô bằng việc mua quyền thực hiện các phiên bản cũ của các công ty xe hơi lớn hơn và sau đó bán chúng với giá ngân sách của Hyundai. Điều này đã được một doanh nghiệp thành công đó có nghĩa là hiện nay Hyundai thích làm cho một số xe rực rỡ như một nhà sản xuất ở bên phải của riêng của nó. Trong số những mẫu xe này là Hyundai Accent.
Các mô hình mới của Hyundai Accent đã tăng độ cứng cơ thể và ổn định, và thiết kế hệ thống treo mới cho Hyundai Accent một đi xe chất lượng và gói xử lý. Các tay lái là độc đáo trọng và xử lý chặt chẽ. Trên đường đi, đi xe được mịn màng và đình chỉ đối phó tốt với bất kỳ undulations đường. Một khía cạnh tốt đẹp của hệ thống treo Hyundai Accent của là tiếng ồn cho thuê xe tháng đường bị tắt trong cabin.
Hyundai Accent nhỏ là nhanh nhẹn và kinh tế. Động cơ Hyundai được đáp ứng và có thể được đẩy mạnh. Động cơ 1,6 lít có 84 kW tại 6.000 rpm và 154 Nm tại 4500 rpm, làm cho Hyundai Accent một không có gì ầm ĩ, ổ trơn tru và mạnh mẽ.
Đứng ở kerbside, Hyundai Accent giữ một tốt đẹp, thiết kế độc đáo của riêng mình. Các rãnh sâu vòng eo cho Hyundai Accent một cái nhìn gọn và thiết kế bên ngoài giọt nước là rất khí động học. đèn pha lớn và quyến rũ là những tính năng độc trên nắp ca-pô giản. Cả hai nở ba cửa và sedan bốn cửa đến trong một phạm vi nổi bật và xinh đẹp của màu sắc.
Một khía cạnh tiện dụng của Hyundai Accent là nếu bạn chỉ có một lượng giới hạn tiền để chi cho một chiếc xe mới, Hyundai Accent mới là một trong những chiếc xe nhỏ giá rẻ nhất có sẵn tại thị trường Úc. Trong trường hợp này, giá rẻ không bằng khó chịu. Đáng tin cậy chút Hyundai Accent có nhiều tính năng mà sẽ làm hỏng người sử dụng. Đến với năm tốc độ bằng tay hoặc bốn tốc độ tự động, mỗi mô hình trong Hyundai Accent nhiều, nở hoặc sedan, cũng đi kèm với trình điều khiển và túi khí hành khách phía trước. Các dây an toàn phía trước có pretensioners và động cơ có một immobilizer. Các keyless entry là một cách thú vị và tiện dụng thực tế. Mỗi Hyundai Accent đi kèm với khóa trung tâm, phía trước cung cấp cửa sổ và có độ nghiêng tay lái điều chỉnh được một cung cấp cho một khu vực buồng lái thú vị và thoải mái, cho dù bạn như tay lái cao hay thấp. MP3 hệ thống CD tương thích có thể chơi ngọt ngào ford ranger qua bốn loa bao gồm loa. Và - một tính năng thường dành cho các mô hình sang trọng hơn - Hyundai Accent có các điều khiển âm thanh gắn trên vô-lăng.
Các phiên bản SLX của hatch Hyundai Accent và sedan tự hào ABS và EBD, phía trước và phía sau túi khí rèm bên hành khách, một hệ thống âm thanh stereo sáu loa với loa tinh thể rõ ràng để bạn có thể nắm bắt mọi tần số, và một mũm mĩm vô lăng bọc da đẹp đó chỉ là tuyệt vời để siết chặt. Và để thêm các yếu tố wow, đây là tất cả có giá thấp hơn so với A $ 20.500, đó là giá khởi điểm đắt nhất SLX sedan mô hình của.
Các thiết kế nội thất của trim và ghế ngồi bên trong Hyundai Accent có một chất lượng lâu dài cảm với một mức giá ngân sách. Các bảng điều khiển là đẹp crafted và được thiết kế tốt - tất cả những công cụ rất đơn giản và dễ sử dụng, và tất cả cũng nằm trong tầm tay. Nhìn chung, các cabin là một nơi rất thú vị để dành nhiều thời gian, và chỗ ngồi thoải mái, với nhiều miếng đắp hỗ trợ trong tất cả các nơi phải.
Hyundai đã thực hiện một nỗ lực tuyệt vời với Accent, và nhiều chủ sành điệu thích cảm giác lái thú vị Hyundai Accent của.

Tin đăng cùng chuyên mục