Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

những bộ ghế sofa phòng khách cao cấp được sản xuất tại nhà việt

Thông tin mua bán
Mã tin
V083027
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/09/2016
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
đào thanh tuấn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hiện nay, sofa giống như một đồ vật gắn bó chặt chẽ với không gian gia đình Việt. Nó mang lại sự tiện nghi, vẻ sang trọng, lịch sự cho phòng khách.

Với những bộ ghế sofa phòng khách cao cấp được sản xuất tại nhà việt sẽ nâng tầm ngôi nhà của bạn lên một đẳng cấp mới. Chính vì vậy, Showroom nhà việt tại số 297 phố bạch mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội liên tục giới thiệu đến quý khách tại khu vực Hà Nội bộ sưu tập các mẫu ghế sofa hot nhất trong năm 2015.

Đầu tiên phải kể đến những mẫu sofa thiết kế sang trọng, độc đáo mang đến làn gió mới cho phòng khách gia đình bạn.

Hay các bộ ghế sofa vải phòng khách cao cấp mang kiểu dáng phá cách, nhưng chung quy lại thì chất lượng vượt trội chính là điểm ưu việt của bộ sản phẩm này. Điều này chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khi sử dụng sản phẩm tại Mozza.


Tại sao chúng tôi lại khẳng định chất lượng sản phẩm luôn vượt trội?

Từ các đường nét chỉ may vô cùng tỉ mỉ, khéo léo và hết sức tinh tế kết hợp với chất liệu bọc cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản...Mẫu sofa ni cao cấp được yêu thích nhất hiện nay với vẻ đẹp vô cùng tinh tế, độc đáo và sang trọng.

Ngay bây giờ quý khách có thể ghé thăm Showroom để trải nghiệp thực tế các sản phẩm ghế sofa nhập khẩu giá rẻ trưng bày, có rất nhiều mẫu mã đẹp và độc đáo để cho bạn lựa chọn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, với chất lượng cao cấp như vậy nhưng chúng lại có mức giá vô cùng hợp lý với túi tiền, không khiến bạn phải lăn tăn.

Tin đăng cùng chuyên mục