Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

mẫu cửa nhôm xingfa kính trong suốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V420732
Giá
1.600.000 VNĐ
Ngày đăng
02/12/2021
Hết hạn
15/12/2021
Xem :
93
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn minh chiến
Điện thoại
0904901264
Địa chỉ
số 28 Đường bình phú tam phú TP. Thủ đức
Nội dung chi tiết

mẫu cửa nhôm xingfa kính trong suốt

 

mẫu cửa nhôm xingfa kính trong suốt

mẫu cửa nhôm xingfa kính trong suốt

mẫu cửa nhôm xingfa kính trong suốt, được cấu tạo bởi khung nhôm cộng với kính cường lực 10mm có độ bền cao và chịu lực va chạm tốt trong khi sử dụng.

 

mẫu cửa nhôm xingfa kính trong suốt

  Công Ty. TNHH NHÔM KÍNH DƯƠNG MINH của chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng, mẫu cửa nhôm xingfa kính trong suốt thế hệ mới 2021 với những loại cửa nhôm xingfa nhập khẩu nhiều mẫu mã đẹp và màu sắc như, màu trắng, màu đen, màu xám, màu nâu, màu hồng phấn, màu vân gỗ, vân vân...

mẫu cửa nhôm xingfa trong suốt

 mẫu cửa nhôm xingfa  mau cua nhom xingfa

thường được sử dụng cho những công trình như cửa chính cho nhà ở, cao ốc văn phòng, nhà chung cư cao tầng. có độ bền an toàn cao được sử dụng khóa chốt đa điểm có lưỡi gà an toàn nên rất chắc chắn, khi sử dụng.

mẫu cửa nhôm xingfa kính cường lực

 mẫu cửa nhôm xingfa  cuanhomkinhxingfa

Được chia ra thành nhiều nhóm khác nhau: như cửa đi 4 cánh, cửa đi 2 cánh, cửa đi 1 cánh, cửa phòng ngủ, cửa toilet, cửa ra ban công. những mẫu cửa nhôm xingfa này có độ dày từ 1,8ly tới 2ly nên có độ bền rất cao, và chống trộm rất an toàn cho ngôi nhà của quý khách.

Quý khách hàng lưu ý điều này để cân đối dự toán chính xác hơn. và lựa chọn những mẫu cửa nhôm xingfa, của cửa hàng NHÔM KÍNH DƯƠNG MINH của chúng tôi cho hợp lý. và mang lại cho quý khách hàng sự bền đẹp có tính thẩm mỹ cao, và làm hài lòng những quý khách hàng khó tính nhất.

mẫu cửa nhôm xingfa kính cường lực 10ly

cuanhomsinhpha  mu_ca_sinh_pha_450

Nhôm kính Dương Minh của chúng tôi chuyên thi công sản xuất, và lắp đặt các loại cửa nhôm kính xingfa nhập khẩu chính hãng hàng đầu tại khu vực miền nam như TPHCM. TP.Biên Hòa. Sản phẩm của chúng tôi cộng với phụ kiện bản lề và ổ khóa KINLONG cao cấp bảo hành tới 2 năm, mẫu cửa nhôm xingfa nhập khẩu của chúng tôi có tem đỏ và xuất xứ tại đài loan. quý khách hàng chọn lựa đặt niềm tin vào cửa hàng của cúng tôi sẽ mang lại cho quý khách với những bộ cửa  bền đẹp, sang trọng. Các mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp, chất lượng tốt được thị trường ưa chuộng.

mẫu cửa nhôm xingfa đẹp

 mẫu cửa nhôm xingfa đẹp  mau cua nhom xingfa dep

Nhôm kính Dương Minh của chúng tôi có đội ngũ nhân viên, thợ chuyên nghiệp, nhiệt tình trong khâu lắp đặt cửa nhôm kính xingfa đẹp cho quý khách hàng. Công ty luôn mong muốn được mang đến cho quý khách những sản phẩm bền  đẹp nhất và an toàn cao trong khi sử dụng. có chất lượng tốt nhất, và giá thành cạnh tranh rẻ nhất, đó là tiêu chí của Công Ty. chúng tôi đưa ra.

cuanhomxingfa_he_400x400   mẫu cửa xingfa

Công Ty nhôm kính Dương Minh chính là sự lựa chọn an toàn đúng đắn cho tất cả các quý khách hàng đặt niềm tin chọn những bộ cửa nhôm kính xingfa cho ngôi nhà thân yêu của quý khách.

hotline: 0904 901 264 (Mr. Minh) 0979 324 265 (Mr. Chiến) hỗ trợ tư vấn miễn phí số đo cửa theo phong thủy cho quý khách hàng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục