Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Xu hướng đồng hồ nghệ thuật treo tường phòng khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V439995
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/06/2022
Hết hạn
06/06/2023
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
pham van cuong
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để trang trí phòng khách, nhiều người sử dụng tranh treo tường hoặc trưng bày các vật phẩm phong thủy. Nhưng xu hướng của năm gần đây, người ta thường chuộng đồng hồ nghệ thuật treo tường 2022 bởi nó được thiết kế rất tinh xảo, trông giống như một bức tranh phong thủy làm nổi bật lên không gian phòng khách và có khả năng mang đến may mắn cho gia chủ.

Đồng hồ nghệ thuật treo tường phòng khách có gì nổi bật?

Xu hướng đồng hồ nghệ thuật treo tường phòng khách 2022 hiện nay đang vô cùng hot. Nó thu hút mọi khách hàng, từ những người trẻ cho tới người ở tuổi trung niên, những người yêu thích cái đẹp, cái duy mỹ. Chính vì vậy các mẫu đồng hồ nghệ thuật treo tường hiện nay có sự đa dạng và độc đáo về mẫu mã thiết kế, mang ý nghĩa phong thủy.

Thiết kế mắt bắt

Nếu bạn đã quen những chiếc đồng hồ được thiết kế đơn giản như đồng hồ hình tròn, đồng hồ hình vuông, hình chữ nhật thì mẫu đồng hồ trang trí treo tường nghệ thuật hiện nay được thiết kế vô cùng bắt mắt và sáng tạo.

Mỗi một thiết kế đều được các nghệ nhân khắc họa vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, tạo nên một tác phẩm để chúng ta có thể thưởng thức chứ không đơn thuần như một chiếc đồng hồ xem giờ. Do đó, khi treo tường phòng khách, không gian sống nhà bạn trở nên sang trọng và thu hút hơn rất nhiều.

Ngoài sử dụng đồng hồ nghệ thuật để trang trí phòng khách, ngày nay người ta còn sử dụng để decor không gian phòng ngủ, phòng ăn, văn phòng làm việc… Giúp cho không gian căn phòng trở nên tinh tế và ấn tượng hơn.

Thiết kế đồng hồ nghệ thuật treo tường phòng khách sang trọng – tinh tế

Mang ý nghĩa phong thủy

Đồng hồ nghệ thuật treo tường phòng khách xu hướng 2022 được tạo nên bởi khối óc tư duy thẩm mỹ và đôi bàn tay thiên phú khéo léo, do đó mỗi mẫu đồng hồ nghệ thuật đẹp đều có tính sáng tạo rất cao. Đồng thời thể hiện một ý nghĩa hay riêng đằng sau những chi tiết nghệ thuật đó.

Chẳng hạn, mẫu đồng hồ tranh nghệ thuật, đồng hồ khổng tước, đồng hồ họa tiết hoa sen… Mỗi thiết kế của đồng hồ nghệ thuật phòng khách 2022 đều hướng tới phong thủy, giúp gia chủ kích hoạt vận may, tài lộc, mang đến sự bình an, sung túc cho mọi thành viên trong ngôi nhà của mình.

Mẫu đồng hồ treo tường nghệ thuật mang đến may mắn cho gia chủ

Một số xu hướng đồng hồ nghệ thuật treo tường phòng khách hiện nay

Hiện nay đồng hồ nghệ thuật trang trí phòng khách đang trở thành xu hướng rất thịnh hành. Do đó bạn có thể nhìn thấy những mẫu đồng hồ art được sử dụng ở rất nhiều không gian. Sau đây là một số mẫu đồng hồ nghệ thuật xu hướng 2022:

Xu hướng đồng hồ nghệ thuật phong cách tối giản

Dòng đồng hồ treo tường nghệ thuật phong cách tối giản thường được thiết kế đơn giản hóa về màu sắc, chi tiết, rất phù hợp với những không gian sống hiện đại, nó làm toát lên sự trẻ trung, năng động mà cũng không kém phần sang trọng, thời thượng.

Hiện nay, rất nhiều người yêu thích phong cách sống tối giản nên xu hướng đồng hồ nghệ thuật phong cách tối giản cũng vô cùng phát triển và nhận được hiệu ứng đón nhận vô cùng tuyệt vời.

Mẫu đồng hồ phong cách tối giản hiện đại

Xu hướng đồng hồ nghệ thuật phong cách trừu tượng

Những mẫu đồng hồ nghệ thuật theo phong khách trừu tượng thường khiến cho người ta phải nghiền ngẫm, nhìn ngắm hồi lâu mới có thể thưởng thức được giá trị của nó. Vì vậy dòng đồng hồ art này không phải ai cũng thích và nó khá kén chọn.

Đa số những dòng đồ hồ nghệ thuật trừu tượng thường là sự lựa chọn của những người ở độ tuổi tầm trung trở lên. Ở một độ tuổi đủ chín, họ mới có thể bình tĩnh, suy nghĩ và cảm nhận về giá trị nghệ thuật của những hình ảnh nghệ thuật mang tính trừu tượng.

Những không gian đang trang trí bằng đồng hồ trang trí treo tường nghệ thuật trừu tượng sẽ rất độc đáo và ấn tượng. Nó sẽ cực kỳ thu hút những người có tư duy, thích sự mới lạ, khác biệt. Chắc hẳn, gia chủ lựa chọn mẫu đồng hồ này cũng phải là người có một tâm hồn đầy tinh tế và sáng tạo mới có thể cảm nhận được ý nghĩa của dòng đồng hồ art trừu tượng.

Xu hướng đồng hồ nghệ thuật phong thủy

Yếu tố phong thủy trong không gian sống luôn được mọi gia chủ quan tâm. Chính vì vậy xu hướng lựa chọn đồng hồ nghệ thuật phong thủy hiện nay vô cùng hot.

Đồng hồ phong thủy nghệ thuật vừa có tính thẩm mỹ cao, lại gần gũi hơn nên người ta có thể dễ dàng cảm nhận được ý nghĩa của họa tiết thiết kế hơn so với đồng hồ nghệ thuật trừu tượng. Vì vậy nhiều gia chủ lựa chọn đồng hồ nghệ thuật treo tường phong thủy để làm đẹp cho không gian sống và thu hút may mắn đến với gia đình mình.

Mẫu đồng hồ con công đẹp

Lưu ý khi lựa chọn đồng hồ nghệ thuật đẹp trang trí phòng khách

Sử dụng đồng hồ nghệ thuật treo tường trang trí phòng khách sẽ giúp không gian trở nên “nghệ” hơn, tính thẩm mỹ cao hơn. Để chọn được mẫu đồng hồ nghệ thuật đẹp, giúp phát huy vẻ đẹp của không gian sống, bạn cần lưu ý một số những điều sau:

Lưu ý màu sắc và thiết kế

Lựa chọn đồng hồ treo tường phòng khách nghệ thuật có màu sắc và thiết kế hài hòa với nội thất của căn hộ. Ngoài ra, màu sắc của đồng hồ phải hài hòa với màu sơn tường, làm sao để chiếc đồng hồ trở nên nổi bật, phát huy hết vẻ đẹp trong không gian rộng rãi đó.

Kích thước phù hợp

Kích thước đồng hồ phù hợp với không gian sống là một điều vô cùng quan trọng. Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích lớn và có mảng tường rộng thì bạn có thể chọn những mẫu đồng hồ nghệ thuật có kích thước lớn để làm hài hòa không gian. Thể hiện sự tinh thế và con mắt thẩm mỹ của gia chủ.

Nếu phòng khách có kích thước nhỏ thì bạn không nên chọn những mẫu đồng hồ art có kích thước lớn bởi nó sẽ làm mất đi sự cân đối trong không gian đó và làm giảm hiệu ứng thẩm mỹ khi trang trí nhà cửa.

Lựa chọn màu sắc, chất liệu

Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn màu sắc, chất liệu theo ý muốn. Hoặc bạn có thể lựa chọn theo ngũ hành bản mệnh. Chẳng hạn bạn mệnh Kim, những màu như bạch kim, bạc, trắng sẽ hợp với bạn. Do đó bạn có thể lựa chọn đồng hồ chất liệu sắt được mạ bạch kim chẳng hạn.

Hoặc nếu bạn là người mệnh Thủy thì bạn có thể chọn đồng hồ khổng tước hay còn gọi là đồng hồ con công để đón nhận năng lượng tốt đẹp của màu xanh dương ở phần đầu của con công.

Trên đây là xu hướng đồng hồ nghệ thuật treo tường phòng khách. Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đây đã mang đến cho bạn thông tin hữu ích, giúp bạn chọn được cho gia đình mình một mẫu đồng hồ nghệ thuật đẹp trang trí không gian sống.

Để mua đồng hồ nghệ thuật giá rẻ, hãy đến với website : https://donghonghethuat.vn/. Mọi thông tin cần tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0932.86.99.88 để được các chuyên viên hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo.

Tin đăng cùng chuyên mục