Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

ỨNG DỤNG CON SƠN TRONG TRANG TRÍ NGOẠI THẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V407502
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2021
Hết hạn
31/12/2023
Xem :
297
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Trung
Điện thoại
0946869773
Địa chỉ
516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

https://thachcaominhtrung.com/san-pham/dau-cot-thach-cao-6

ỨNG DỤNG CON SƠN TRONG TRANG TRÍ NGOẠI THẤT

- Tiếp nối chủ đề "Những vật liệu trang trí ngoại thất" thì bài viết này Công ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung xin giới thiệu với quý khách hàng các mẫu con sơn cũng là vật liệu được ưa chuộng khi trang trí ngoại thất các công trình. Những vật liệu con sơn này đa dạng về thiết kế mẫu mã nên tất cả các phong cách xây dựng đều có thể ứng dụng trang trí được.

 

Con sơn trang trí

Con sơn trang trí ngoại thất

- Những thiết kế con sơn thường được trang trí ở dưới mái nhà, hiên nhà, mái cửa sổ và các cột, trụ để làm tăng nét cổ kính cho công trình. Những mẫu con sơn thường được trang trí mang đến hiệu ứng trang trí bắt mắt và thu hút cho công trình xây dựng. Mẫu con sơn trang trí phía trên phù hợp với các công trình phong cách cổ điển - tân cổ điển , với thiết kế hình cô gái có hình dáng như trong các công trình hoàng gia ngày xưa mang đến sự sang trọng khi lựa chọn trang trí. Con sơn này phù hợp khi làm điểm nhấn dưới bệ cửa sổ hoặc trang trí phía trên mặt tiền công trình.

 

Con sơn trang trí

Con sơn trang trí ngoại thất

- Các con sơn trang trí có chất liệu đa dạng như composite, bê tông, thạch cao, đá , gỗ,.... mỗi chất liệu đều có những ưu nhược điểm khác nhau tùy theo kinh tế và nhu cầu xây dựng mà lựa chọn chất liệu cho phù hợp. Công ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung chuyên về chất liệu composite, bê tông và thạch cao, những sản phẩm do công ty cung cấp đều đến từ các cơ sở sản xuất uy tín trên cả nước nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Mẫu mã con sơn trang trí ngoại thất rất đa dạng nên quý khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn cho công trình của mình. Mẫu con sơn trang trí thứ hai Công ty Minh Trung giới thiệu với thiết kế đơn giản nhưng với điểm nhấn ở phần đuôi con sơn họa tiết hoa lá và điểm cong nổi ở phần đầu tạo nên những chi tiết trang trí sống động và độc đáo cho công trình.

 

Con sơn trang trí

Con sơn trang trí ngoại thất

Mẫu con sơn trang trí thứ ba thì khác với hai mẫu trên khi phần đuôi có kích thước tương tự phần đầu vì thế khi tranh trí dưới các bệ cửa sổ thì sẽ tạo được hiệu ứng chắc chắn cho công trình. Thiết kế với độ uốn cong thổi hồn vào những khu vực được trang trí tạo hiệu ứng sống động cho công trình.

- Công ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung chuyên thiết kế trang trí những phần nội ngoại thất hoàn thiện cho công trình. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp để mang đến sự hoàn hảo đáp ứng mong đợi của quý khách hàng. Qúy khách hàng có nhu cầu thi công trang trí các phần nội ngoại thất hoàn thiện cho công trình hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 
Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung
Địa chỉ: 516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Liên hệ: 0946.869.773 (Mr.Trung)
Mail: dieukhacminhtrung@gmail.com
Website: thachcaominhtrung.com
Facebook: Điêu Khắc Thạch Cao
 

 

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/ung-dung-con-son-trong-trang-tri-ngoai-that-179.html

Tin đăng cùng chuyên mục