Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tủ Quần Áo Khung Gỗ Phối Kính Phong Cách Hiện Đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V654583
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2024
Hết hạn
03/01/2025
Xem :
101
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Viva
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 

+ Kết hợp sự tinh tế của thiết kế Châu Âu cùng chất lượng đỉnh cao

 

+ Thiết kế tân cổ điển đầy ấn tượng tạo điểm nhấn sang trọng 

 

+ Chi tiết chạy chỉ sắc nét, mặt ngoài cánh tủ kiểu pano tân cổ điển sơn mờ

 

+ Họa tiết đơn giản mềm mại toát lên được vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt người dùng.  

 

+ Cánh tủ kết hợp kính mờ họa tiết kẻ sọc rất bắt mắt

 

+ Chất liệu gỗ MDF cao cấp có khả năng chống ẩm và chịu lực tốt.

 

+ Không gian lưu trữ rộng rãi, kết hợp nhiều ô ngăn sắp xếp khoa học.

 

+ Tư vấn thiết kế và lắp đặt miễn phí.

 

+ Chế độ chăm sóc khách hàng hợp lý

 

Tủ Quần Áo Khung Gỗ Phối Kính Phong Cách Hiện Đại TA-2528  là sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn và nhận nhiều phản hồi tích cực tại Nội thất Viva. Mẫu tủ quần khung gỗ TA- 2528 là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng cổ điển và sự hiện đại. Sẽ chẳng có gì là bất ngờ khi các vị khách đến thăm nhà bạn dành nhiều lời khen có cánh khi trông thấy sản phẩm tuyệt đẹp này. Hãy trải nghiệm mẫu tủ quần áo cánh kính của Nội thất Viva và tạo ra một phòng ngủ đẹp và sang trọng cho bạn. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với sản phẩm.

 

Tủ Quần Áo Khung Gỗ Phối Kính Phong Cách Hiện Đại

 

Giới thiệu mẫu Tủ Quần Áo Khung Gỗ Phối Kính TA-2528

Được sản xuất từ vật liệu cao cấp và đảm bảo chất lượng. Mẫu Tủ Quần Áo Khung Gỗ Phối Kính Phong Cách Hiện Đại có kiểu dáng đẹp với các chi tiết nổi bật và hoàn hảo, tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn. 

 

Tủ Quần Áo Khung Gỗ Phối Kính Phong Cách Hiện Đại

 

Đánh giá chi tiết ưu điểm Tủ Quần Áo Khung Gỗ Phối Kính TA-2528

Thiết kế tân cổ điển cho phòng ngủ sang trọng 

Tủ Quần Áo Khung Gỗ Phối Kính Phong Cách Hiện Đại có thiết kế giống như trong một cung điện xa hoa, lộng lẫy. Hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng hàng những trải nghiệm sử dụng thú vị nhất. TA-2528 mang đến vẻ đẹp ấn tượng, giúp tạo điểm nhấn tinh tế và hiện đại cho không gian phòng ngủ.

 

Tủ Quần Áo Khung Gỗ Phối Kính Phong Cách Hiện Đại

 

Kiểu dáng tinh tế, thanh lịch 

Kết hợp hài hòa giữa những chi tiết uốn lượn mềm mại mang đến không gian phòng ngủ nét tinh tế, rất thú vị và ấm áp.  Mặt ngoài cánh tủ chạy CNC pano tân cổ điển sơn mờ tạo điểm nhấn. Màu sắc rất trang nhã, nhẹ nhàng góp phần tăng thêm nét thanh lịch cho sản phẩm. 

 

Các điểm nhấn trang trí và chi tiết chạy chỉ sắc nét. Nếu yêu thích phong cách nội thất Châu Âu, còn chần chờ gì mà không sắm ngay mẫu tủ quần áo khung gỗ phối kính này cho không gian nội thất của mình.

 

Tủ Quần Áo Khung Gỗ Phối Kính Phong Cách Hiện Đại

 

Ngoài mẫu tủ cánh kính khung gỗ này, bạn có thể tận dụng không gian phòng ngủ hiệu quả hơn bằng bổ sung thêm các món nội thất như bàn trang điểm, kệ tivi,... 

 

Kính cường lực phối đèn LED – Điểm nhấn ấn tượng và hiện đại

Tủ Quần Áo Khung Gỗ Phối Kính Phong Cách Hiện Đại là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và hiện đại. Sử dụng hệ thống đèn LED nội thất tích hợp phía bên trong tủ cánh kính là điểm nhấn quan trọng của tủ quần áo hiện đại. Vừa tạo ra không gian sáng sủa nổi bật các chi tiết và màu sắc của quần áo và vật dụng cá nhân.

 

Kính sọc khung gỗ tạo nên một thiết kế đẹp mắt, gọn gàng. Phù hợp sử dụng trong nhiều phong cách trang trí nội thất. Cùng với thiết kế sắc nét, chi tiết cánh kính lụa tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng và bắt mắt cho sản phẩm.

 

Đảm bảo tiện ích, đa năng

Tủ Quần Áo Khung Gỗ Phối Kính được chia ngăn linh hoạt. Sử dụng cánh kính có khả năng tận dụng tốt nguồn ánh sáng tự nhiên. Giúp hạn chế dùng nhiều đèn trong không gian phòng. Vừa tiết kiệm năng lượng vừa thể hiện được nét tinh tế của mẫu tủ quần áo. 

 

Tủ Quần Áo Khung Gỗ Phối Kính Phong Cách Hiện Đại

 

Chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng bền bỉ

Tủ Quần Áo Khung Gỗ Phối Kính Phong Cách Hiện Đại TA-2528 được hoàn thiện bằng chất liệu kết hợp giữa Gỗ MDF và kính sọc. Mang đến thiết kế hiện đại và sang trọng.

Chất lượng bền bỉ mang đến mẫu tủ áo gỗ MDF chắc chắn, có khả năng chịu được trọng lượng cao của quần áo và các vật dụng khác. Liên hệ với Nội thất Viva để được tư vấn về những sản phẩm nội thất hot nhất hiện nay nhé!

 

Tủ Quần Áo Khung Gỗ Phối Kính Phong Cách Hiện Đại

 

Kích thước 

So với các mẫu Tủ Quần Áo Gỗ Cánh Kính TA-2529 cùng màu sắc và phong cách thiết kế, sản phẩm có chiều cao gần bằng. Tuy nhiên, thay vì gói gọn trong chỉ 1 kích thước lớn phù hợp với không gian rộng rãi. Tủ quần áo khung gỗ có đến 5 kích thước lựa chọn. Đặt được cả trong không gian nhỏ hẹp. Chiều sâu tủ quần áo hiện đại 50 cm đủ để lưu trữ nhiều đồ đạc, vật dụng. 

 

Tủ Quần Áo Khung Gỗ Phối Kính Phong Cách Hiện Đại

 

Mỗi vị khách đều có thể trở thành tác giả cho chính sản phẩm của mình. Bạn có thể thay đổi kích thước, màu sắc sản phẩm hay lựa chọn nội thất phối hợp trưng bày. TA-2528 là sản phẩm có thể làm theo ý tưởng và yêu cầu của quý khách. Bạn có thể liên hệ Nội thất Viva theo Hotline/Zalo để để đặt hàng gia công, tích hợp tủ áo vào không gian sống của mình.

 

Tủ Quần Áo Khung Gỗ Phối Kính Phong Cách Hiện Đại

 

Công năng sử dụng

Vẻ đẹp và tính ổn định từ mẫu tủ quần áo khung gỗ phối kính mang lại sự tự tin trong việc lựa chọn sản phẩm cho không gian phòng ngủ gia đình. Tủ quần áo thiết kế tân cổ điển đặt được trong nhiều không gian phòng ngủ, từ cổ điển đến hiện đại. Đặc biệt, phù hợp dùng trong những không gian phòng ngủ đòi hỏi tính thẩm mỹ sang trọng cao. Nhà phố thiết kế theo phong cách hiện đại, căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp.

 

Dùng được với những gia đình, cặp đôi, vợ chồng cần một không gian riêng để sắp xếp quần áo. Sang chảnh và tiện nghi, đây là mẫu tủ được các tín đồ thời trang lựa chọn nhiều. Thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp, sự giàu sang của gia chủ. Đáp ứng nhu cầu thiết kế phòng ngủ, phòng thay đồ lung linh. Rất được lòng các gia chủ yêu thích phong cách mang hơi hướng Châu Âu. 

 

Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/tu-quan-ao/tu-quan-ao-canh-kinh/tu-quan-ao-khung-go-phoi-kinh-phong-cach-hien-dai.html

Tin đăng cùng chuyên mục