Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tủ Quần Áo Cửa Lùa 1m4 Gỗ MDF Phủ Melamine Màu Mun

Thông tin mua bán
Mã tin
V626655
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2023
Hết hạn
30/11/2024
Xem :
89
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Viva
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tủ quần áo đóng vai trò vô cùng quan trọng trong những không gian phòng ngủ. Giúp căn phòng trở nên gọn gàng, sạch sẽ và rộng rãi hơn đến 60% và phân loại trang phục hoàn hảo nhất. Tủ quần áo cánh lùa là mẫu tủ đang rất được ưa chuộng trong tất cả các loại tủ quần áo hiện nay. Nội thất Viva xin giới thiệu tới quý khách mẫu tủ quần áo cửa lùa 1m4 gỗ mdf phủ melamine màu mun mang đến sự hiện đại, sang trọng cho căn phòng.
 
 
 
Thiết kế hiện đại, đơn giản
Mẫu tủ quần áo cửa lùa 1m4 hướng đến sự tiện lợi. Sở hữu những đường nét đơn giản và khá ưa nhìn. Không có nhiều hoa văn, họa tiết, đường nét cầu kỳ trên tủ quần áo. Tuy nhiên, chính điều này lại mang đến chiếc tủ vẻ đẹp thanh lịch, phóng khoáng.
 
Tủ quần áo cửa lùa 1m4 có màu mun khá độc đáo. Màu mun mang lại nét trang nhã, tinh tế cho không gian nội thất phòng ngủ của bạn. Dễ dàng phối hợp hài hòa với mọi không gian nội thất. mang đến sự trang nhã cho không gian phòng ngủ. Tủ quần áo gồm 2 cánh lùa thông minh, thao tác đơn giản, dễ dàng. 
 
Nội thất tủ gồm 1 buồng treo kết hợp thanh treo, hộc kéo âm có khóa riêng biệt. Thanh treo quần áo làm từ inox không gỉ chất lượng cao, có thể tháo rời/lắp vào để tăng diện tích buồng treo nhanh chóng, phù hợp với nhiều yêu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. 
 
Sản phẩm vô cùng tiện dụng nhờ khả năng tối ưu hóa không gian lưu trữ. Quy trình chế tác với độ chính xác cao giúp tăng cường độ bền tủ. Ngăn to giúp bạn thoải mái treo những trang phục yêu thích mà không sợ nhăn. Hộc kéo cũng được làm khá rộng bạn có thể chứa nhiều vật dụng hơn.
 
Thiết kế mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế giúp phòng ngủ tăng thêm tính thẩm mỹ. Hai cánh cửa lùa đóng mở trong không gian nhỏ hẹp dễ dàng hơn.
 
Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp 
Tủ quần áo cửa lùa 1m4 được hoàn thiện từ gỗ MDF phủ melamine chống trầy xước cao cấp và xử lý công nghiệp trên quy trình hiện đại, được tẩm sấy kỹ càng nên đảm bảo không cong vênh biến dạng hay mối mọt khi sử dụng. Độ bền sử dụng của sản phẩm lên đến 20 năm. Tuổi thọ của tủ áo gỗ MDF rất cao nếu được bảo quản tốt và dùng đúng cách. 
 
Những tấm gỗ được làm dày, trọng lượng nặng không xê dịch, đảm bảo tính kết nối giữa các chi tiết cao, mang đến khả năng chịu lực, tránh tình trạng cong vênh giữa các khớp nối làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ tủ.
 
Bề mặt được sơn phủ PU màu gỗ mộc láng mịn, mặt ngoài sơn bóng đẹp mắt. Gỗ an toàn với sức khỏe người dùng, không gây ám mùi lên quần áo, không nứt khi gặp nước, có thể vệ sinh bằng dung dịch nước hay khăn ẩm thoải mái không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
 
So với việc sử dụng những cánh cửa mở thông thường, tủ quần áo cửa lùa 1m4 giúp tiết kiệm được một phần diện tích khá lớn trong căn phòng. Đặc biệt, sản phẩm còn mang đến những trải nghiệm đầy thú vị cho một không gian sống tiện nghi tiện dụng nhất. Lựa chọn đúng loại tủ quần áo sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm của căn phòng. Mẫu  tủ quần áo gỗ công nghiệp này sẽ giúp trang phục của bạn sạch đẹp, thơm tho. Và tiết kiệm thời gian chọn trang phục mỗi khi ra khỏi nhà. Thiết kế cửa lùa phù hợp với mọi không gian phòng ngủ nhỏ hẹp.
 
Hình ảnh thực tế của tủ quần áo cửa lùa 1m4:
 
 
tủ quần áo cửa lùa 1m4
 
tủ quần áo cửa lùa 1m4
 
tủ quần áo cửa lùa 1m4
 
tủ quần áo cửa lùa 1m4
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục