Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Trích lực xe HINO XZU

Thông tin mua bán
Mã tin
V726796
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2024
Hết hạn
19/04/2025
Xem :
23
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
chauha952t
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trích lực xe HINO XZU

Trích công suất cho xe tải, xe ben HINO – ISUZU.

  • Chất lượng: mới 100%.
  • Xuất xứ: Thái Lan.
  • Chức năng và ứng dụng: Bộ trích công suất hay trích lực PTO là bộ trích công suất từ hộp số thường được sử dụng cho các dòng xe chuyên dụng, xe tải gắn cẩu, xe xi téc, xe ép rác…
Trích lực xe HINO XZU
Trích lực xe HINO XZU

PTO là một thiết bị truyền dẫn, còn gọi là các thiết bị đầu ra điện, thường là do hộp số kết hợp với việc sử dụng các thiết bị truyền dẫn được kết nối với các máy bơm và nối với trục quay, việc truyền tải là một trong các truyền động riêng, đưa các bộ phận chuyên dụng, nhờ có dầu thủy lực mà máy bơm có thể hoạt động.

Cóc trích lực hộp số là một thiết bị truyền dẫn, còn được gọi là các thiết bị đầu ra điện, thường là do hộp số, kết hợp với việc sử dụng các thiết bị truyền dẫn được kết nối với các máy bơm và nối với trục quay, việc truyền tải là trong một các truyền động riêng , đưa lên các bộ phận chuyên dụng, nhờ có dầu thủy lực mà máy bơm có thể hoạt động.

Cóc trích lực được lắp đặt ngay cửa sổ bên hộp số, PTO thông qua một hộp số trục trung gian bánh răng cao hoặc đảo ngược công suất trục răng, bánh răng. Trong ngành xe chuyên dụng, PTO được sử dụng rộng rãi nhất. Đa phần hiện nay thiết bị này được dùng trong xe chở rác thải.

Nguồn tin: https://anphuthuyluc.vn/san-pham/trich-luc-xe-hino-xzu/

Tin đăng cùng chuyên mục