Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Trang đồng vàng đồng quê giả cổ

Thông tin mua bán
Mã tin
V110719
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/09/2017
Hết hạn
10/09/2017
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
Tô Hoài Anh
Điện thoại
0975433987
Địa chỉ
Cống Đoan - Đại Bái - Gia Bình - Bắc Ninh
Nội dung chi tiết

Trang chủTranh đồngTranh đồng giả cổ

Giới thiệu chung về tranh đồng quê đồng vàng màu giả cổ

Bức tranh đồng làng quê được làm bằng phương pháp thủ công, đây là sản phẩm tranh đồng vô cùng ý nghĩa. Toàn bộ sản phẩm được làm màu giả cổ. Công nghệ làm màu tiên tiến, chất lượng rất bền. Rất phù hợp với không gian những gia đình có nhà cổ.

Bức tranh đồng đồng quê việt nam giả cổ được cơ sở Hoài Ánh chế tác

Bức tranh đồng quê giả cổ được trạm rất tỉ mỉ

Đồ Đồng Hoài Ánh là doanh nghiệp có rất nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường tranh đồng mỹ nghệ. Toàn bộ sản phẩm khi được bán ra trên thị trường đều được Hoài Ánh kiểm định và kiểm tra rất cẩn thận. Mỗi sản phẩm lại là những giọt mồ hôi thấm ướt trên bờ vai của người thợ tranh đồng.

Ý nghĩa của tranh đồng quê đồng vàng màu giả cổ

Bức tranh phách họa lại hỉnh ảnh cuộc sống chân thực của người dân việt nam. Hình ảnh làng quê Việt Nam đã hết đỗi quen thuộc với chúng ta, nó đã in sâu vào trong tiềm thức của bao nhiêu thế hệ. Làng quê việt nam đã từng trải qua bao nhiêu biến cố thăng trầm, chiến tranh, bom đạn đã tàn phá biết bao nhiêu những địa danh lịch sử, những làng quê bị xóa bỏ bởi bom đạn. Làng quê việt được miêu tả "cây đa - giếng nước - sân đình" đây là những hình ảnh vô cùng thân thương, những hình ảnh chứa biết bao nhiêu kỉ niệm của tuổi thơ. Mỗi khi nhắc đến, kỉ niệm, nỗi niềm của những người con yêu quê hương lại tràn về. 

Bức tranh đồng đồng quê việt nam giả cổ được cơ sở Hoài Ánh chế tác

Chất liệu này giả cổ cực bền

Trong xã hội phát triển ngày nay, hình ảnh làng quê Việt Nam cổ đã được thay thế bởi các dự án, các khu công nghiệp. Thế hệ ngày nay không còn cơ hộ để mà ngắm cảnh làng quê việt nam yên bình, giản dị. Những con người mến khách. Chúng ta chỉ được nghe lại những câu chuyện về làng quê ngày xưa. Ông cha ta thường kể lại rất nhiều câu chuyện vì đó là những kí ức không bao giờ phai nhạt trong trái tim của người yêu quê hương.

Bức tranh đồng quê Việt Nam đồng vàng màu giả cổ là tác phẩm vô cùng ý nghĩa. Có thể nói khi đặt bức tranh trong phòng khách chúng ta sẽ thấy ngay vẻ đẹp của bức tranh, một vẻ đẹp thuần khiết. Ta có thể hàn huyên những câu chuyện làng quê, chắc chắn kí ức lại sẽ tràn về.

Cách treo bức tranh đồng quê  đồng vàng màu giả cổ

Bức tranh đồng quê Việt Nam thường được mọi người treo trong một không gian thoáng. Phòng khách là nơi có những vị khách quý, bạn có thể chiêm ngưỡng một sản phẩm mỹ nghệ cao cấp, hay bạn có thể phòng ăn, đây cũng là nơi trang trí đẹp cho 1 sản phẩm cao cấp.

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Thông Minh

Rèm Thông Minh  (1714362976)