Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Top 6 Phụ Kiện Treo Ly Rượu Vang Đẹp Độc Đáo, Nâng Tầm Đẳng Cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V721995
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/04/2024
Hết hạn
14/04/2025
Xem :
17
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
noithatviva
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong không gian sống cao cấp, hiện đại, phụ kiện treo ly rượu vang là sản phẩm cần thiết để hoàn thiện góc “chill” tiện nghi, sang chảnh. Hãy cùng Nội Thất Viva tìm hiểu chi tiết về phụ kiện treo ly này trong bài viết chi tiết, đầy đủ dưới đây.

1. Phụ kiện treo ly rượu vang là gì? Những ưu điểm, lợi ích mang lại của phụ kiện treo ly

Phụ kiện hay giá treo ly rượu vang là loại dụng cụ được sử dụng để treo hoặc úp ngược ly, cốc uống rượu vang. Sản phẩm thường tiết kiệm không gian và tạo điểm nhấn trang trí cho không gian bài trí, thưởng thức rượu. Có thể sử dụng trong gia đình, nhà hàng, quán bar... đều được.

 

Đa số phụ kiện treo ly rượu vang được làm từ inox 201, inox 304 hoặc gỗ và có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để phù hợp với phong cách của từng không gian nội thất phòng kháchphòng bếp...

 

Top 6 Phụ Kiện Treo Ly Rượu Vang Đẹp Độc Đáo, Nâng Tầm Đẳng Cấp

 

Dưới đây là một số ưu điểm và lợi ích của việc lựa chọn, sử dụng phụ kiện treo ly này:

 

Tiết kiệm không gian: Sản phẩm giúp những ly rượu có nơi cất giữ gọn gàng, đẹp mắt, không còn cảnh bày bừa lộn xộn, rối mắt, chiếm dụng nhiều diện tích tủ bếp, quầy bar... Đặc biệt, trong những không gian nhỏ hẹp hoặc có diện tích giới hạn, phụ kiện này càng phát huy hiệu quả của mình.

 

Tạo dấu ấn đặc sắc cho bố cục bài trí: Phụ kiện treo ly quầy bar, quầy bếp có thể làm điểm nhấn trang trí cho không gian phục vụ rượu, gia tăng nét sang trọng và độc đáo, gây ấn tượng với người nhìn.

 

Thuận tiện sử dụng: Dù là giá treo ly quầy bar gia đình hay nhà hàng, quán bar..., sản phẩm đều làm tốt vai trò giữ ổn định và dễ lấy ra, cất vào cho người dùng.

 

Đa năng, nhiều tiện ích: Với sự sáng tạo không ngừng của các nhà sản xuất phụ kiện treo ly rượu vang, rất nhiều mẫu kết hợp bảo quản rượu vang, lưu trữ rượu ở tư thế nằm ngang, giảm thiểu tiếp xúc với ánh sáng và giữ cho chai rượu luôn ở trạng thái tốt nhất.

 

Nếu tích hợp chung với tủ bếpkệ trang trí rượu..., bạn sẽ có nơi chỉn chu, đầy đủ tiện nghi, vừa để rượu, vừa để ly, khi nào cần dùng cũng có ngay trong tầm mắt.

 

Mang lại sự sáng tạo và cá tính, phong cách riêng: Nhờ sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, bạn có thể chọn lựa phụ kiện treo ly rượu vang phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân của mình, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, ấn tượng.

 

Top 6 Phụ Kiện Treo Ly Rượu Vang Đẹp Độc Đáo, Nâng Tầm Đẳng Cấp

 

2. Top các mẫu phụ kiện treo ly rượu vang đẹp nổi bật, thịnh hành nhất

2.1. Phụ kiện treo ly quầy bar mini tại nhà

Được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, mẫu phụ kiện này không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn tạo nên vẻ đẹp sang chảnh, hấp dẫn cho quầy bar mini của bạn.

 

Một số mẫu giá treo ly quầy bar gia đình có kệ treo ly đơn tầng hoặc đa tầng, giúp bạn sắp xếp những ly rượu gọn gàng, tạo điểm nhấn trang trí độc đáo.

 

Việc đầu tư phụ kiện treo ly rượu vang cho quầy bar tại nhà mang lại nhiều lợi ích, làm tăng thêm sự thoải mái và sang trọng cho không gian sống của bạn.

 

Top 6 Phụ Kiện Treo Ly Rượu Vang Đẹp Độc Đáo, Nâng Tầm Đẳng Cấp

 

2.2. Phụ kiện treo ly rượu vang nhà hàng, quán bar...

Sản phẩm tối ưu hóa không gian, mang đến diện mạo sang trọng và chuyên nghiệp cho khu vực bài trí.

 

Một số mẫu phụ kiện treo ly rượu vang phổ biến được sử dụng trong nhà hàng và quán bar bao gồm kệ treo ly nhiều tầng, kệ treo ly gắn tường... Các sản phẩm được làm từ các vật liệu chất lượng như kim loại, gỗ hoặc kính, có thiết kế đa dạng để phù hợp với phong cách trang trí chung.

 

Có thể nói, phụ kiện treo ly rượu vang này mang lại nhiều lợi ích cho nhà hàng, quán bar…, tận dụng không gian hiệu quả, thu hút khách hàng, góp phần nâng cao trải nghiệm của họ khi thưởng thức rượu vang.

 

Top 6 Phụ Kiện Treo Ly Rượu Vang Đẹp Độc Đáo, Nâng Tầm Đẳng Cấp

 

2.3. Phụ kiện treo ly bằng inox giá rẻ

Trên thị trường, giá treo ly rượu vang làm từ inox là lựa chọn phổ biến nhờ vẻ ngoài hiện đại kèm độ bền cao và dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm thời gian và công sức trong bảo dưỡng.

 

Kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt và tính năng tiện ích, giá treo ly quầy bar inox thu hút sự chú ý. Tính linh hoạt trong việc kết hợp với các loại ly, chén hoặc cốc khác nhau tạo ra không gian trưng bày đa dạng và thú vị.

 

Tốt nhất nên chọn giá treo ly inox 304 hoặc thép chống gỉ bền đẹp. Sản phẩm mang đến không gian thưởng thức những ly rượu, cocktail đẳng cấp và tiện nghi.

 

Một số mẫu đẹp cho bạn tham khảo là giá treo ly quầy bar gia đình gắn trần thanh đơn inox trắng, giá treo ly quầy bar bằng thép chống gỉ mạ đen, mạ bạc hoặc vàng…

 

Top 6 Phụ Kiện Treo Ly Rượu Vang Đẹp Độc Đáo, Nâng Tầm Đẳng Cấp

 

2.4. Phụ kiện treo ly rượu vang bằng gỗ chất lượng

Chất liệu gỗ ấm áp và mộc mạc thường được lựa chọn cho phụ kiện treo ly quầy bar hướng đến phong cách Vintage, Rustic hoặc Scandinavian.

 

Thiết kế tổng thể tinh tế, tạo nên không gian thư giãn và độc đáo. Với sự cao cấp của gỗ, không gian thưởng thức các loại thức uống yêu thích trở nên sang trọng và đầy nghệ thuật.

 

Điều này làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ, đồng thời, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

 

Top 6 Phụ Kiện Treo Ly Rượu Vang Đẹp Độc Đáo, Nâng Tầm Đẳng Cấp

 

2.5. Phụ kiện treo ly cố định

Đây là sản phẩm treo ly ổn định, chắc chắn trên tường hoặc trần nhà. Được thiết kế để chịu được trọng lượng của ly và đảm bảo an toàn khi sử dụng, các sản phẩm thường được làm từ vật liệu chắc chắn như inox 304 hoặc gỗ Sồi, Xoan, Gõ… tự nhiên.

 

Việc sử dụng phụ kiện treo ly cố định gắn tường hoặc gắn trần mang lại nhiều lợi ích, mang đến cái nhìn gọn gàng và trang trí cho không gian phục vụ, thu hút sự chú ý của mọi người.

 

Không khó để bạn chọn được phụ kiện treo ly cố định phù hợp với phong cách và không gian của mình.

 

Top 6 Phụ Kiện Treo Ly Rượu Vang Đẹp Độc Đáo, Nâng Tầm Đẳng Cấp

 

2.6. Giá treo ly rượu vang di động

Linh hoạt trong việc trưng bày và sử dụng, sản phẩm được thiết kế để di chuyển dễ dàng, có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau theo nhu cầu.

 

Hầu hết sản phẩm có dạng chân đế hoặc kệ đứng có bánh xe, kích thước gọn gàng, dễ sắp xếp.

 

Top 6 Phụ Kiện Treo Ly Rượu Vang Đẹp Độc Đáo, Nâng Tầm Đẳng Cấp

 

-----------------------------------

 

- Website: https://noithatviva.vn/

 

- Xem thêm: https://noithatviva.vn/tin-tuc/top-6-phu-kien-treo-ly-ruou-vang-dep-doc-dao-nang-tam-dang-cap.html

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Thông Minh

Rèm Thông Minh  (1714362976)