Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Top 10 mẫu đèn ngủ gắn tường hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V520388
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2022
Hết hạn
24/11/2023
Xem :
105
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Kumboo Decor
Điện thoại
Địa chỉ
2 P. Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội 100000
Nội dung chi tiết

Phòng ngủ là căn phòng được thiết kế và bố trí cho con người thư giãn, là nơi có không gian riêng tư, nơi mà để chúng ta nghỉ ngơi, để lấy lại sức khỏe sau những giờ làm việc và học tập đầy sự mệt mỏi cùng với những căng thẳng sau một ngày dài. Cùng với đó nội thất dành cho phòng ngủ là một thứ không thể thiếu trong việc làm cho căn phòng ngủ trở nên hài hòa cũng như không quá trống trải. Nội thất phòng ngủ bao gồm các đồ vật dụng như: rèm cửa, thảm trang trí, đồng hồ treo tường, tranh trang trí hay đèn ngủ,…

Và hôm nay KUMBOO DECOR sẽ giúp bạn về việc lựa chọn ra top 10 các mẫu đèn ngủ gắn tường hiện đại phù hợp với sở thích và phong cách sống của bạn để tô điểm cho căn phòng ngủ cũng như cải thiện giấc ngủ của bạn.

 

1. Dưới đây là 10 mẫu đèn ngủ gắn tường hiện đại nhất năm 2022

1.1. Đèn ngủ gắn tường dạng dây treo

Một trong các mẫu đèn ngủ gắn tường mà KUMBOO muốn giới thiệu tới các bạn phải kể đến đầu tiên là đèn ngủ có dạng dây treo. Với loại dụng cụ thắp sáng phòng ngủ này thì bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra các phong cách theo sở thích của mình. Ví dụ như treo lên trên đó những tấm ảnh yêu thích của mình hay những hình sticker bắt mắt hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn. Đặc biệt là bạn có thể uốn chúng thành những hình dạng bạn thích

Đèn ngủ gắn tường dạng dây treo
Đèn ngủ gắn tường dạng dây treo

   

1.2. Đèn ngủ gắn tường dạng cổ ngỗng uốn chéo   

Tiếp đến chúng tớ sẽ gợi ý cho bạn một loại dụng cụ thắp sáng căn phòng ngủ của bạn với thiết kế độc đáo mang tên đèn ngủ cổ ngỗng. Thiết kế độc đáo, riêng biệt như thế này nó sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính cũng như khí chất độc nhất, một tính cách hoàn toàn khác biệt và thể hiện được bản chất cá tính riêng của bản thân.

Đèn ngủ gắn tường dạng cổ ngỗng uốn chéo
Đèn ngủ gắn tường dạng cổ ngỗng uốn chéo

1.3. Đèn ngủ gắn tường phong cách tuyến tính

Đây có thể nói là một trong những loại đèn ngủ hiện đại nhất tại KUMBOO DECOR hiện nay. Một siêu phẩm đến từ nhà KUMBOO với thiết kế hiện đại, sang trọng thể hiện khí chất thượng lưu. Thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật nổi bật trên bức tường của căn phòng ngủ. Độc đáo, ấn tượng và riêng biệt tạo hiệu ứng ánh sáng tăng gấp bội.

Đèn ngủ gắn tường phong cách tuyến tính
Đèn ngủ gắn tường phong cách tuyến tính

1.4. Đèn ngủ gắn tường hình khối tròn vuông tối giản

Cùng với thiết kế có hình dáng đặc trưng khối vuông tròn tối giản hiện đại, một trong các mẫu đèn ngủ gắn tường phòng ngủ hoàn hảo cho các căn hộ, chung cư cao cấp hiện nay. Với nguồn ánh sáng chiếu sáng đầy sự ấm áp tỏa ra từ chiếc đèn sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ yên lành sau một ngày dài làm việc đầy rẫy những mệt mỏi. 

Đèn ngủ gắn tường hình khối tròn vuông tối giản
Đèn ngủ gắn tường hình khối tròn vuông tối giản

1.5. Đèn ngủ gắn tường có hình con chim công đen

Không những chỉ đảm nhiệm vai trò chiếu sáng vốn có cho căn phòng ngủ như các mẫu đèn ngủ gắn tường khác, đèn ngủ phát sáng hình chim công còn có vai trò khác mà các mẫu đèn ngủ gắn tường không có đó là làm một vật trang trí đầy tính hữu dụng cho bức tường của căn phòng ngủ của bạn.

Khi không bật đèn lên, nó trông giống như một vật trang trí mang đầy tính trừu tượng trong mình và khi bật lên, nó hiện lên một cái đuôi của con chim công như đang xòe lông với màu sắc rực rỡ xuất hiện trên bức tường của căn phòng, giúp tô điểm thêm họa tiết cho căn phòng thêm sinh động.

Đèn ngủ gắn tường có hình con chim công đen
Đèn ngủ gắn tường có hình con chim công đen

1.6. Đèn ngủ gắn tường đa mặt hiện đại đầy phong cách

Với mẫu đèn này, thiết kế nhiều mặt theo phong cách mang tính hiện đại kết hợp cùng hai màu trắng đen tương phản lẫn nhau có thể thấy đây là một lựa chọn tuyệt vời để trang trí nội thất theo xu thế hình học. Các mẫu đèn ngủ gắn tường luôn có kiểu dáng cá tính, riêng biệt và đẹp đẽ này chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không tệ dành cho bạn.

Tông màu trắng mịn của chiếc đèn này khiến cho nó như hòa vào cùng bức tường phòng ngủ và tỏa ra ánh sáng vàng thật ấm áp, ôm trọn cơ thể bạn vào lòng.

Đèn ngủ gắn tường đa mặt hiện đại đầy phong cách
Đèn ngủ gắn tường đa mặt hiện đại đầy phong cách

1.7. Đèn ngủ gắn tường dạng tầng xếp chồng

Mẫu dụng cụ thắp sáng phòng ngủ treo tường này sẽ rất phù hợp với không gian phòng ngủ hiện đại. Con người hiện nay đang dần chú ý đến những thiết kế đơn giản mà hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Bởi phòng ngủ là nơi thư giãn tinh thần, nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe cho những ngày làm việc mệt mỏi. Với những thiết kế sang trọng, ánh sáng hài hòa sẽ làm cho tâm hồn cảm thấy thư thái hơn thì mẫu đèn dưới đây sẽ làm sự lựa chọn tối ưu nhất cho điều đó. 

Đèn ngủ gắn tường dạng tầng xếp chồng
Đèn ngủ gắn tường dạng tầng xếp chồng

1.8. Đèn ngủ gắn tường hình con cú trắng

Với mẫu này thì sẽ tạo ấn tượng cho thị giác người nhìn một cách đầy mạnh mẽ và sự thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi sự khác biệt cũng như độ độc nhất không có ở các loại đèn khác. Một mẫu thiết kế đầy sự phong phú, đa dạng, nó thể hiện sự độc đáo tuyệt vời cho căn phòng ngủ của chính các bạn. 

Đèn ngủ gắn tường hình con cú trắng
Đèn ngủ gắn tường hình con cú trắng

1.9. Đèn ngủ gắn tường hình chim 

Mẫu đèn ngủ đẹp treo tường này là một trong các mẫu đèn ngủ gắn tường có pha một chút tinh nghịch cho không gian phòng ngủ với đèn có hình của một con chim có chiếc đuôi dài. Ngoài treo nó ở  phòng ngủ master ra thì chúng ta cũng có thể sử dụng mẫu đèn gắn tường này cho vào gắn trong phòng ngủ bé trai để tăng thêm nét ấn tượng cho không gian riêng của bé.

Đèn ngủ gắn tường hình chim
Đèn ngủ gắn tường hình chim

1.10. Đèn ngủ gắn tường hình đám mây

Thêm một trong các mẫu đèn ngủ gắn tường cuối cùng trong các mẫu đèn ngủ gắn tường của bài viết hôm nay đó là hình một đám mây xinh xắn, đáng yêu có thể lan tỏa ánh sáng vàng ấm áp cho phòng ngủ của bé. Mẫu đèn ngủ treo tường này đúng thật là sự lựa chọn hoàn hảo không gì chối cãi cho phòng ngủ của các bé gái.

Đèn ngủ gắn tường hình đám mây
Đèn ngủ gắn tường hình đám mây

2. Trên đây cũng chính là Top 10 các mẫu đèn ngủ treo tường hiện đại hiện có tại KUMBOO DECOR.

2.1. Những chia sẻ trên của KUMBOO

Mong sẽ giúp các bạn lựa chọn ra các mẫu đèn ngủ gắn tường, sản phẩm decor phòng ngủ phù hợp với sở thích cũng như cá tính của chính mình nha. 

2.2. Tham khảo thêm

Theo dõi Fanpage của KUMBOO DECOR để trải nghiệm nhiều hơn cùng mình nhé. 

 

Tin đăng cùng chuyên mục