Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tạo điểm nhấn trong sắp xếp nội thất phòng làm việc công sở raovat24

Thông tin mua bán
Mã tin
V119913
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
06/11/2017
Hết hạn
06/11/2018
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tạo điểm nhấn trong sắp xếp nội thất phòng làm việc công sở

thiết kế nội thất văn phòng với điểm nổi bật là màu sắc để tạo ra sự độc đáo cho không gian

Có rất nhiều cách để tạo ra điểm khác biệt trong trang trí nội thất văn phòng đẹp. Đó có thể là sự nhấn nhá trong màu sắc, hoặc làm nổi bật lên theo một phong cách nhất định… Cách giản dị và tiết kiệm nhất, bạn có thể tự tạo nên một background đẹp mắt và ấn tượng cho phòng làm việc của mình.
Màu sắc tù trước đến nay luôn luôn là 1 điểm nhấn tuyệt vời và hoàn hảo nhất trong các không gian. Màu sắc có mối quan hệ tương tác tới tâm lý và hành vi của con người. Nó có ảnh hưởng tích cực cũng như tiêu cực, bên cạnh đó, màu sắc còn có mối quan hệ trong phong thủy, tạo ra vượng khí may mắn và ngược lại.


chính vì như thế, khi chọn màu sắc, các màu sắc trang nhã và nhẹ dịu trung tính sẽ là sự lựa chọn an toàn nhất, hoặc hoàn toàn có thể chọn màu xanh tươi mát và thân thiện. Sẽ tạo nên cho con người cảm giác thoải mái và thông thoáng. Nếu sử dụng những tông màu mạnh, nên chú ý kết hợp một cách hợp lý và xen kẽ thì tốt hơn. Bởi lẽ nếu sử dụng đồng nhất màu mạnh sẽ làm cho không gian trở nên ngột ngạt hơn.
Chẳng hạn khi chọn ghế văn phòng làm việc tông đỏ, thì ngược lại, nên lựa chọn các nội thất còn lại bằng màu nhạt nhẹ hơn…Để có tư vấn tốt hơn về trang trí hãy gọi điện cho công ty chúng tôi để được giải đáp nhiệt tình và tốt nhất hoặc truy cập http://ardeco.vn/47-thiet-ke-noi-that-van-phong

 

Tin đăng cùng chuyên mục