Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

TRANG TRÍ NỘI THẤT CỔ ĐIỂN QUẬN 7

Thông tin mua bán
Mã tin
V409056
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2021
Hết hạn
18/12/2021
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Trung
Điện thoại
0946869773
Địa chỉ
516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/thiet-ke-noi-that-co-dien-quan-7-147.html

TRANG TRÍ NỘI THẤT CỔ ĐIỂN QUẬN 7

- Hiện nay phong cách cổ điển được ưa chuộng xây dựng trong các công trình vì nó mang đến sự hoài cổ, sang trọng và thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân công trình. Với những tiểu tiết được châm chút trong từng chi tiết trang trí đã tạo nên những dấu ấn tạo nên nét đặc sắt của nội thất cổ điển. Bài viết này Công ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung xin giới thiệu một số phần trang trí phổ biến trong nội thất cổ điển để quý khách hàng có thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho công trình của mình.

 

Nội thất cổ điển quận 7

Trang trí nội thất cổ điển quận 7 Minh Trung

- Trong trang trí nội thất cổ điển nổi bật với phần trần được trang trí cầu kỳ và lộng lẫy. Trần thạch cao cổ điển nổi bật với những hoa văn trang trí cầu kỳ đến từ các họa tiết được trang trí trên trần. Kết hợp với những họa tiết này là phào chỉ và các hoa văn gốc có thể chất liệu là thạch cao, PU hoặc PS tùy nhu cầu của chủ công trình. Trong trang trí nội thất  kỹ thuật dát vàng dát bạc cho các chi tiết trang trí là một điểm tạo nên đặc trưng cho phong cách cổ điển - tân cổ điển. Như phần trần thạch cao cổ điển bên trên được dát vàng ở các hoa văn trang trí trên trần, hoa gốc và phần chỉ trần tạo nên một không gian sang trọng mang hơi hướng hoàng gia cho công trình biệt thự.

Nội thất cổ điển quận 7

Trang trí nội thất cổ điển quận 7 Minh Trung

- Ngoài trần ra thì các mặt tường cũng tận dụng trang trí để khiến không gian trở nên nghệ thuật hơn. Phần tường có thể được trang trí bằng nhiều cách khác nhau như trong hình là sự kết hợp của chỉ thạch cao dựng thành khung tranh cách điệu ở bốn gốc được trang trí hoa gốc thạch cao sơn phủ vàng tạo nên điểm nhấn bắt mắt cho phần tường không còn bị đơn điệu. Phần hoa văn thạch cao được trang trí trong khung chỉ cũng làm nét nghệ thuật của phần tường trở nên thu hút hơn. Có thể thấy nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các chi tiết và sử dụng kỹ thuật dát vàng mà không gian nội thất cổ điển trở nên lộng lẫy và bề thế hơn so với bình thường.

Nội thất cổ điển quận 7

Trang trí nội thất cổ điển quận 7 Minh Trung

- Công ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung là đơn vị thiết kế thi công trang trí nội thất cổ điển quận 7 uy tín với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội ngoại thất phần hoàn thiện chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm vừa chất lượng vừa nghệ thuật tôn lên sự sang trọng tinh tế đáp ứng nhu cầu trang trí của quý khách hàng. Liên hệ với Công ty Minh Trung để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 
Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung
Địa chỉ: 516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Liên hệ: 0946.869.773 (Mr.Trung)
Mail: dieukhacminhtrung@gmail.com
Website: thachcaominhtrung.com
Facebook: Điêu Khắc Thạch Cao
 

 

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/trang-tri-noi-that-co-dien-quan-7-182.html

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Đẹp

Rèm Vải Đẹp  (1713855737)