Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CỔ ĐIỂN QUẬN 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V390621
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/07/2021
Hết hạn
31/12/2023
Xem :
363
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Trung
Điện thoại
0946869773
Địa chỉ
516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/thiet-ke-thi-cong-noi-that-co-dien-129.html

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CỔ ĐIỂN QUẬN 8

Nội thất cổ điển luôn được nhắc đến với sự sang trọng và trao chuốt trong từng chi tiết. Phong cách cổ điển lấy cảm hứng từ nền kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ đại vì thế mỗi một chi tiết được thiết kế đều rất được cẩn trọng để thể hiện được những đặc trưng của phong cách " hoàng gia" này.

- Công ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung là một trong những đơn vị thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 8 uy tín. Với phương châm làm việc chuyên nghiệp chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng đáp ứng mong muốn của khách hàng.

Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 8

Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 8

Phong cách cổ điển nổi bật với những họa tiết vòng cung, những chi tiết chạm trổ kỳ công thể hiện sự tinh tế của người nghệ nhân . Phong cách cổ điển còn nổi bật với kỹ thuật dát vàng dát bạc đồ nội thất để làm nổi bật sự xa hoa và sang trọng của nội thất cổ điển. Nhưng nếu công đoạn này không được làm cẩn thận và tinh tế sẽ dễ gây nên cảm giác rối mắt , nặng nề , sến súa cho công trình xây dựng. Mỗi quy trình dát vàng dát bạc thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 8 Minh Trung luôn tính toán và bàn bạc cẩn trọng với quý khách hàng để chọn ra những chi tiết cần làm hợp lý nhất.

- Để thể hiện được sự bắt mắt lộng lẫy của phong cách này thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 8 Minh Trung ưu tiên lựa chọn các chất liệu như thạch cao, gỗ, đá, thủy tinh, lụa,... để trang trí không gian nội thất. Ưu điểm của những vật liệu này là dễ tạo hình , thể hiện được sự sang trọng cần có.       

Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 8     Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 8

Màu sắc được sử dụng trong trang trí nội thất cổ điển thường là màu vàng, trắng, be những màu thể hiện được đẳng cấp quí tộc và sự sang trọng của địa vị xã hội. Ngoài ra thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 8 Minh Trung còn áp dụng những màu tông màu trầm như nâu của gỗ, đỏ rượu vang, xám, đen,... để thiết kế khi mong muốn của quý khách hàng là tông màu trầm.

- Dễ dàng nhận thấy phong cách cổ điển đều lấy một đồ vật làm trung tâm để tạo điểm nhấn cho không gian. Những đồ vật làm điểm nhấn thường có kích thước to và thiết kế cầu kỳ nhưng tinh tế , phần lớn mang lại hiệu ứng về mặt tinh thần hơn là công năng sử dụng. Ví như những bộ sô pha có thiết kế chạm trổ cầu kỳ sáng bóng mang đến cảm giác vua chúa hoàng tộc ngày xưa , hoặc đơn giản chỉ là những bức tranh cỡ lớn được trưng bày trên tường ,... cũng đủ khiến không gian nội thất trở nên bắt mắt.

Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 8

 

 

Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 8

- Nếu như phong cách hiện đại lựa chọn những thiết kế tối giản tận dụng công năng thì đến với phong cách cổ điển là những thiết kế cầu kỳ. Những họa tiết lấy cảm hứng từ nhiều hình ảnh như cây cỏ, hoa văn ,..... những thiết kế có đường cong mềm mại trau chuốt là một trong những điều làm nên sự thành công về tính nghệ thuật của phong cách cổ điển. Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 8 Minh Trung thường sử dụng những đường phào chỉ hoặc những đường gờ chạy dọc tường, trần , ... sử dụng kỹ thuật dát vàng dát vàng trên các họa tiết để tạo nên sự bắt mắt và xa hoa cho phần được trang trí.

Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 8

      Thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 8

- Công ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất cổ điển quận 8. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lắng nghe và đáp ứng mong muốn của quý khách hàng . Công ty hy vọng sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng và hoàn hảo trong quá trình hoàn thiện thiết kế thi công nội ngoại thất cổ điển của quý khách hàng. Những sản phẩm của công ty đều được cung cấp bởi những đơn vị có uy tín trên cả nước.

LIÊN HỆ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CỔ ĐIỂN QUẬN 8
Công Ty TNHH Điêu Khắc Minh Trung
Địa chỉ: 516 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. HCM
Liên hệ: 0946.869.773 (Mr.Trung)
Mail: dieukhacminhtrung@gmail.com
Website: thachcaominhtrung.com
Facebook: Điêu Khắc Thạch Cao 
 

 

https://thachcaominhtrung.com/tin-tuc/thiet-ke-thi-cong-noi-that-co-dien-quan-8-156.html                                                   

Tin đăng cùng chuyên mục