Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Sofa đẹp cho phòng khách với căn hộ Royal

Thông tin mua bán
Mã tin
V014517
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2014
Hết hạn
04/07/2015
Xem :
775
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
duonghaian1995
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Để có thể lựa chọn được bộ sofa da cao cấp hợp lý nhất bạn cần tham khảo thật kĩ và xin ý kiến của các chuyên gia về nội thất bởi nếu không đủ điều kiện sắm một bộ sofa đắt tiền thì loại hàng trung cấp nếu sử dụng khoa học cũng sẽ phát huy hiệu quả tối đa cho bộ ghế sofa của mình. Hãy đến với chúng tôi , công ty Sofa nhà việt chuyên cung cấp đóng mới ghế sofa. 
 
Với nhiều năm đi sâu về thị trường sofa, solon chúng tôi hiểu được tâm lí khách hàng cũng như nhiều gia đình, việc lựa chọn bộ sofa không hề đơn giản, bởi nhiều yếu tố tạo nên nó , phù hợp với không gian ngôi nhà và sự kết hợp hài hòa với đồ dùng nội thất .Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm ghế sofa cao cấp, những sản phẩm cao cấp với các chất liệu da, nhung, vải. nỉ. Được nhập khẩu từ các nước như Hà lan, Singapore, Indonexia, ... kết hợp khung gỗ tự nhiên vững chắc tạo nên dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn..
Sofa đẹp cho không gian phòng khách với những chiếc gối theo kèm.
 
Chúng tôi đã cho ra mắt bộ sản phẩm sofa đẹp cho phòng khách với nhiều tiêu chí như cải thiện về màu sắc, không gian sử dụng và tinh năng sử dung, bên cạnh đó việc bày trì sofa đẹp vào không gian ngôi nhà của bạn giúp phòng khách hay cũng như phòng ngủ trở lên sang trọng và hiện đại hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm 1 cách tốt nhất.
Mọi tư vấn sofa liên hệ qua
Văn Phòng Đại Diện : Tầng 2 Phòng 202 Tòa nhà B1 Hải Quan - Ngõ 194 Đường Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội
(Ngay cạch tòa nhà Ngân Hàng Agri Bank)
Xưởng Sản Xuất : Trong Ngõ 83 Phố Thúy Lĩnh - Lĩnh Nam - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline : 096 324 8889 (Mt. Tuấn) - 01242 099 888
E.Mail : sofanhaviethfv@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)