Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Rèm Tự Động Là Gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V708784
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/03/2024
Hết hạn
29/03/2025
Xem :
49
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Mr.Nam
Điện thoại
0906300358
Địa chỉ
Số 60 Đường số 1, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Nội dung chi tiết
Rèm tự động là gì? được xuất hiện thường xuyên ở nhiều gia đình hiện đại ngày nay với nhiều lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho người sử dụng. Vậy đâu thực sự là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này và có những loại rèm tự động nào.
 

rem-tu-dong-la-gi

 
Rèm tự động là gì?
Rèm tự động, còn được biết đến như là rèm điều khiển từ xa, là một trong những loại rèm cửa thông minh cao cấp. Được trang bị thêm động cơ như mô tơ điện, motor, động cơ kéo rèm hoặc động cơ rèm thông minh.
 
Rèm điều khiển từ xa cho phép bạn dễ dàng điều khiển việc đóng/mở rèm thông qua một thiết bị điều khiển từ xa hoặc các ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet
 
Lắp rèm tự động không chỉ giúp bạn chống nắng, che gió và cản bụi mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn, tương tự như các loại rèm thông thường.
 
Cấu tạo của rèm tự động
Cấu tạo của rèm cuốn tự động rất đặt biệt. Chúng khác nhau từ thanh treo cho đến phụ kiện cách lắp đặt. Tuy nhiên không cồng kềnh như nhiều người vẫn nghĩ, nó gồm các thành phần cơ bản sau:
 
Ống cuộn rèm
 
Motor (động cơ) tự động được gắn với nguồn
 
Remote điều khiển từ xa
 
Bộ thu nhận tín hiệu trong ống cuộn rèm
 
Ưu điểm của rèm cửa tự động
Sang trọng, hiện đại, đẳng cấp.
 
Với các tấm rèm lớn, rèm thông tầng khi sử dụng sẽ dễ dàng hơn cho việc kéo rèm. Thêm đó là thẫm mỹ cao hơn khi mở các bộ rèm lớn bằng motor.
 
Sản phẩm thích hợp dùng cho các căn phòng có trẻ nhỏ, người lớn tuổi.
 
Hệ thống tự động tích hợp với những căn phòng diện tích lớn, có hệ thống khung cửa sổ rộng như các khu văn phòng, các căn hộ penthouse… Thay vì phải dùng sức để kéo thì người sử dụng chỉ cần một chiếc điều khiển từ xa.
 
Chỉ cần một nút bấm, rèm sẽ di chuyển theo ý muốn của bạn. Đồng thời thay đổi được diện tích không gian, không gây cản trở những hoạt động khác của con người.
Tin đăng cùng chuyên mục