Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nội thất phòng tắm

Thông tin mua bán
Mã tin
V433421
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/01/2022
Hết hạn
11/01/2023
Xem :
134
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tạ Thùy Linh
Điện thoại
0989706711
Địa chỉ
Gia Hiệp , Di Linh , Lâm Đồng
Nội dung chi tiết

Lịch sử hình thành và phát triển

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Phúc An Khang chuyên sản xuất các loại bồn tắm bằng gỗ , thùng rượu gỗ sồi , phòng xông hơi gỗ  đa dạng mẫu mã kích thước 

Các sản phẩm chính

  • Sản phẩm truyền thống chính là trống gỗ : trống trường học, trống chùa, trống đục, trống thiếu nhi , trống nhạc ,  …. Nguyên liệu chính là gỗ Mít chọn lọc nguyên phần lõi để ghép thân quả trống đạt độ bền rất cao 4-5 năm. Ngoài ra mặt trống căng bằng da trâu mang lại âm thanh rất vang khi gõ.

  • Bồn tắm gỗ và các sản phẩm thùng xông hơi : Sau nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm Spa chúng tôi ưu tiên lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp nhất với dòng sản phẩm này đó là Gỗ Hinoki Nhật – pơ mu Nhật và gỗ Red Cedar – tuyết tùng đỏ Canada. Đặc tính nổi trội của chúng đó là khả năng kháng nước, chống mối mọt tự nhiên và rất bền  và đặc biệt 2 dòng gỗ này có hương thơm tự nhiên tạo cảm giác thư giãn khi ngâm mình trong bồn . Chúng tôi sử dụng dầu lau LC.O để bảo vệ , bảo dưỡng các sản phẩm thùng gỗ Spa . 

  • Thùng gỗ sồi : là sản phẩm yêu cầu nhiều kĩ thuật nhất trong tất cả các sản phẩm của công ty chúng tôi bởi chúng không dùng keo gắn gỗ. 100% thùng rượu được làm từ gỗ sồi trắng Châu Âu hợp pháp  và chuẩn công nghệ Châu Âu. Cam kết sản phẩm không sơn phủ an toàn cho khách hàng sử dụng.

Tầm nhìn và sứ mệnh

  • Phúc An Khang sẽ không ngừng nghiên cứu tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng tốt nhất . Bởi phần lớn các sản phẩm đó nhằm phục vụ nâng cao sức khỏe . Chúng tôi sẽ kết hợp với các đối tác cung cấp gỗ uy tín và hợp pháp để  lựa chọn chất liệu gỗ phù hợp và chất lượng tốt nhất . Hơn nữa phần sơn phủ bảo vệ chúng tôi cam kết 100% dùng sơn an toàn và có thương hiệu trên thế giới . 
  • Với mục tiêu phát triển tiên phong và bền vững , ngay từ khi mới thành lập Phúc An Khang đã xây dựng cho mình tầm nhìn trong tương lai tới sẽ trở thành thương hiệu sản xuất thùng gỗ Spa số 1 Việt Nam .

Liên Hệ

  • Địa chỉ xưởng : Gia Hiệp , Di Linh , Lâm Đồng
  • Mail: thunggophucankhang@gmail.com
  • Website :https://thunggoviet.com/bon-tam-go.html
  • Hotline : 0989.706.711
Tin đăng cùng chuyên mục