Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nguyên tắc cơ bản khi lựa chọn rèm cửa

Thông tin mua bán
Mã tin
V064913
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2016
Hết hạn
19/01/2017
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thùy Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bên cạnh những đồ vật trang trí nội thất khác thì màn cửa cũng góp phần không nhỏ vào việc tô điểm thêm cho căn phòng thêm đẹp hơn. Vậy làm thế nào để bạn lựa chọn được một chiếc rèm cửa như ý muốn và bạn cần phải lưu ý những nguyên tắc gì để đảm bảo sự lựa chọn của mình là đúng đắn, câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây của chúng tôi.
 
1.Lựa chọn đúng điệu
 
Đối với những căn phòng nhỏ và tối bạn nên chọn những chiếc rèm cửa có tông màu sáng, màu lạnh, còn tông màu nóng và trầm có tác dụng khiến cho không gian trở nên thân mật và ấm cúng hơn. Với những bề mặt chịu nhiều tác động mạnh thì bạn nên dùng chất liệu vải cứng, dày để xử lý chất liệu, còn khi nào cần sự yểu điệu, uyển chuyển thì bạn nên chọn chất lượng mềm. Điều chỉnh họa tiết của rèm của sao cho phù hợp, tránh sự rườm rà hay tăng sự đơn giản.
 
2. Phối kết đúng cách
 
Phối kết đúng cách có nghĩa là việc liên kết các tông màu và họa tiết để đồng bộ tính cổ điển hay hiện đại, liên kết các vật phẩm không cùng giá trị sử dụng với nhau trong một không gian có chủ đề, lấy ví dụ rèm vải kết hợp với đồ gỗ nội thất, rèm vải kết hợp tường trần sàn, rèm vải kết hợp với hệ thống cửa…Đây không phải là sự giới hạn về cách thức sử dụng mà nó chính là sự phá cách, đột biến từ những cái đồng bộ mà bạn thường thấy.
 
3.Màu sắc 
 
Đối với một căn phòng được thiết kế cổ điển, sang trọng thì bạn nên chọn những bức rèm cửa có họa tiết cổ điển, trầm ấm, chất liệu sang trọng ví dụ như rèm vải không bị co rút, xù lông hay bạc màu, không bắt bụi và thân thiện với con người. Đối với nhà bếp bạn nên chọn loại rèm vải sco khả năng chống cháy, trong nhà tắm thì nên chọn loại không thấm nước như vải trượt nước hoặc nhựa PVC. 
 
Ở những ô cửa sổ bằng chất liệu kính thì bạn phải chọn loại rèm vải có khả năng chống tia cực tím, chống nóng, chắn sáng linh hoạt nhờ hệ thống điều khiển. Khi lựa chọn màn cửa phòng ngủ ngăn sáng làm giảm ánh sáng thì bạn nên chọn những màu sắc phù hợp với ga trải giường và màu tường, có như vậy mới hòa hợp được mọi thứ trong không gian.
 
Trên đây là một vài nguyên tắc cơ bản để lựa chọn rèm cửa, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc rèm cửa đẹp, đảm bảo chất lượng thì bạn hãy click chuột vào chuyên trang http://www.shopmancua.com, chúng tôi là một đơn vị cung cấp màn cửa, rèm cửa đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, màu sắc, đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó còn có đội ngũ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được một sản phẩm mà mình mong muốn. Vậy hãy nhanh tay click chuột vào chuyên trang của chúng tôi ngay bây giờ nhé!
 
Thùy Duyên
 
Tin đăng cùng chuyên mục