Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẹo hay cần biết khi mua cầu thang xoắn ốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V398944
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/10/2020
Hết hạn
24/10/2021
Xem :
136
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thanhhungsaigon
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong kiến trúc nhà ở hiện nay, cầu thang xoắn giá rẻ là sự lựa chọn của nhiều gia đình, nhất là những ngôi nhà có diện tích hạn hẹp, bởi cầu thang xoắn ốc giúp tiết kiệm không gian đáng kể và còn tạo nên giá trị thẩm mỹ giúp căn nhà trông mềm mại và tinh tế hơn.

Cầu thang xoắn ốc | Cau thang xoan oc | Cau Thang

Cầu thang xoắn ốc giúp tạo vẻ đẹp hiện đại và tinh xảo, nó toát lên sự thanh lịch của không gian. Ngoài ra, cầu thang còn tối đa hóa diện tích không gian của ngôi nhà mang lại cảm giác thoáng rộng hơn.

Có rất nhiều chất liệu cầu thang xoắn ốc mà bạn có thể lựa chọn như: Cầu thang xoắn ốc bằng sắt, bằng inox, bằng kính, gỗ… với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau sẽ giúp phù hợp với không gian tổng thể của mỗi ngôi nhà mang tới sự hài lòng cho gia chủ.

Đặc biệt, thiết kế thi công cầu thang xoắn ốc ở mức trung bình, không quá cao mà chất lượng bền bỉ mãi theo thời gian, đảm bảo độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ cao. Do đó, cầu thang xoắn ốc được nhiều công trình kiến trúc hiện nay lựa chọn, là giải pháp cho những không gian hạn hẹp hay làm cầu thang vườn đều rất đẹp.

Thi công lắp đặt cầu thang xoắn ốc cần phải tính toán chính xác các thông số kỹ thuật, có bản vẽ cầu thang xoắn ốc cụ thể và chi tiết để đảm bảo được độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ cao.  Cần phải tính toán về chiều cao bậc thang, đường kính trong, đường kính ngoài cầu thang, số bậc như thế nào… sử dụng trục lớn hay nhỏ miễn sao phải đảm bảo phần khung chắc chắn và thiết kế ổn định. Vị trí lắp đặt sao cho phù hợp với cả không gian và phong thủy.

Thiết kế chiều cao giữa các bậc thang của cầu thang xoắn ốc nên từ 17cm – 20 cm, do cầu thang không có chiếu nghỉ nên kích thước này sẽ không gây mỏi chân khi lên xuống và độ cao này phù hợp với mỗi bước chân của người Việt. Đường kính của cầu thang từ 1,5m – 2m, không nên nhỏ hoặc lớn quá sẽ gây khó khăn khi di chuyển.

Cầu thang sắt xoắn ốc - Giá tốt tiết kiệm chi phí - nhà phân phối thi công thiết bị nội thất

Chiều dài của mỗi bậc thang nên để từ 80cm – 1m, chiều rộng của mỗi bậc thang nên để từ 20cm – 25 cm, không nên để rộng quá 40cm. Bởi cầu thang xoắn ốc giúp lưu thông không khí tốt hơn các loại cầu thang thông thường, nhưng nhìn trên cao bạn sẽ có cảm giác như một lỗ thoát khí rỗng vì thế mà để giữ được nguồn sinh khí thì bạn nên đặt vài chậu cây cảnh ở dưới chân cầu thang.

Sự tiện ích và thông dụng của cầu thang sắt thoát hiểm là không thể thiếu cho mọi căn nhà của chúng ta hiện nay. Bạn hãy liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất và Đầu Tư Minh Huy

Showroom : A30 TT18 Khu đô thị Văn Quán -  Hà Đông - Hà Nội

Tel : 0466.711.811 - 0466.711.911

Hotline: 0912.848.777 - 0942.848.777

Email : kinhdoanh@citywindow.com.vn

Xưởng sản xuất  : Hợp tác xã Quyết Tiến - Trung Văn - Hà Nội

Nhà máy : Khu CN Văn Lâm - Như Quỳnh - Hưng yên

 

Tin đăng cùng chuyên mục