Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu Sofa Giường - Nội Thất Viva

Thông tin mua bán
Mã tin
V625695
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2023
Hết hạn
29/11/2024
Xem :
74
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Viva
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Các mẫu sofa giường giá rẻ, đẹp, thông minh hiện đại kèm theo giá, kích thước cụ thể được Nội thất Viva tổng hợp gửi các bạn tham khảo, từ đó chọn được sản phẩm như ý với chất lượng tốt, bền đẹp nhất.
 
1. Sofa giường là gì?
Sofa giường (hay còn gọi là ghế sofa giường, sofa bed) đa dạng về mẫu mã, màu sắc và giá thành. Đây là một trong những món đồ nội thất vô cùng quen thuộc. Ghế sofa giường là bộ sofa kết hợp giường ngủ vô cùng tiện lợi, thông minh, dễ dàng sử dụng làm nơi tiếp khách, làm việc hoặc cũng có thể dùng làm một chiếc giường ngủ.
 
sofa giường
Ghế Sofa Xếp Thành Giường Ngủ Bọc Nỉ Màu Xám
 
2. Sofa giường có tốt không? Có nên mua sofa giường không?
Sofa giường là sản phẩm thông minh có nhiều tiện ích không ngờ:
 
2.1. Các mẫu sofa giường tiết kiệm không gian
Tiết kiệm không gian chính là lợi ích hàng đầu của sofa giường nằm mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua. Đây là sản phẩm sáng tạo khi có thể sử dụng một thiết bị với 2 vai trò khác nhau, mang lại cảm giác rộng rãi hơn cho không gian phòng khách, nhà trọ hoặc phòng ngủ.
 
sofa giường
Ghế Sofa xếp thành giường ngủ dễ sử dụng, thiết kế đơn giản.
 
 
2.2. Các mẫu sofa giường tiết kiệm chi phí
Nếu bạn không thể chi một ngân sách quá lớn cho cả 2 vật dụng trên thì một chiếc sofa giường nằm sẽ là sản phẩm phù hợp nhất mà bạn có thể cân nhắc.
 
sofa giường
Ghế Sofa Xếp Thành Giường Ngủ Bọc Nỉ Màu Xám
 
 
2.3. Tiện nghi, thoải mái với các mẫu sofa giường đa dạng
Hầu như các dòng sofa giường hiện nay đều được các thương hiệu cải tiến để khắc phục hết các nhược điểm trước đây. Vừa đẹp mắt vừa mang lại cảm giác êm ái, thoải mái không thua gì các dòng giường nệm truyền thống.
 
 
2.4. Nhiều mẫu sofa giường có thiết kế đa dạng, đẹp mắt
Kiểu dáng đẹp mắt là tiêu chí đặt lên hàng đầu cho dù bạn sử dụng sofa giường cho phòng khách hay phòng làm việc. Có đa dạng mẫu mã những chiếc sofa giường hiện nay, mẫu chân gỗ tự nhiên, chắc chắn, giúp cho không gian trở nên sang trọng và ấm cúng hơn hẳn. 
 
Mẫu sofa giường đẹp, thiết kế đẹp, hiện đại.
Mẫu sofa giường đẹp, thiết kế đẹp, hiện đại.
 
3. Các loại giường sofa phổ biến hiện nay
Có đa dạng mẫu mã và thiết kế của các mẫu sofa giường trên thị trường. Có thể kể đến những mẫu sofa giường được yêu thích nhất hiện nay.
 
3.1. Mẫu Sofa giường đơn đẹp, giá rẻ, nhỏ gọn
Kích thước sofa giường khá nhỏ, là lựa chọn thích hợp cho các không gian giới hạn như phòng ngủ, phòng làm việc hoặc phòng trọ. Sản phẩm thích hợp cho một người dùng với kích thước phổ biến là 850 x 750mm, 1100 x 850cm và 1200 x 900mm. 
 
Mẫu Sofa giường đơn đẹp, giá rẻ, nhỏ gọn tại Nội thất Viva.
Mẫu Sofa giường đơn đẹp, giá rẻ, nhỏ gọn tại Nội thất Viva.
 
Dòng sofa kích thước 1200x900mm là mẫu bán được những người độc thân hoặc sống một mình ưa chuộng nhất. Chiếc sofa giường đơn thích hợp đặt tại các phòng dạng studio hoặc phòng làm việc. 
 
sofa giường
Ghế Sofa Xếp Thành Giường Ngủ Bọc Nỉ Màu Xanh Lá.
 
 
3.2. Mẫu Sofa giường văng giá rẻ, hiện đại
Mẫu sofa giường văng cũng có kích thước khá nhỏ gọn, thích hợp sử dụng cho 1 -2 người. Kích thước phổ biến của nó là 1100 x 850cm. So với giường đơn, dòng giường văng có điểm khác đó là có thể kéo ra để biến thành một chiếc giường nhưng vẫn giữ được phần lưng tựa.
 
Mẫu sofa giường văng đẹp, giá rẻ, hiện đại, giao hàng nhanh tại Hồ Chí Minh.
Mẫu sofa giường văng đẹp, giá rẻ, hiện đại, giao hàng nhanh tại Hồ Chí Minh.
 
 
Tham khảo các sản phẩm đẹp, giá rẻ, hiện đại tại Nội thất Viva:
4. Những điều cần lưu ý khi mua sofa bed, sofa giường
Khi chọn mua sofa giường cần lưu ý những điều sau:
  • Diện tích của căn phòng: Khi chọn mua sofa, bạn cần lưu ý đến diện tích căn phòng.  Không thể mua một chiếc sofa giường quá lớn cho một căn phòng quá chật hẹp và ngược lại. Do đó, nên chọn cho mình một chiếc sofa tỉ lệ thuận với diện tích.
  • Màu sắc của ghế sofa: Chiếc sofa lý tưởng phải là một sản phẩm có màu sắc hài hòa với tổng thể. Nên chọn những mẫu sofa màu trung tính như kem, trắng hoặc xám nếu  căn nhà của bạn theo phong cách sang trọng, tiện nghi. Đối với căn phòng theo phong cách hiện đại, tươi mới, bạn có thể chọn các màu sắc bắt mắt như màu vàng, màu xanh lam.
  • Chất liệu của sofa giường: Tránh chọn sofa giường giả da vì nhìn qua chúng có vẻ đẹp mắt, nhưng lại không thoáng khí, dễ làm bạn đổ mồ hôi. Nên chọn các mẫu sofa bằng nỉ hoặc nhung sẽ mang lại sự êm ái và thoải mái hơn khi sử dụng.
5. Nội thất Viva, địa chỉ mua sofa giường uy tín, giá rẻ, đẹp, chất lượng
Hãy đến nội thất Viva lựa chọn ngay cho mình bộ bàn ghế sofa mà bạn yêu thích nhất với dịch vụ bảo hành chu đáo và nhiệt tình cho bạn cảm giác yên tâm khi mua sắm.
 
Tại nội thất Viva, cập nhật nhanh nhất những thay đổi xu hướng mới trên thế giới và trong nước, với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất tin tưởng sẽ làm hài lòng và đưa ra những lời khuyên, tư vấn chất lượng đến với khách hàng không chỉ các mẫu sofa bed mà còn là nội thất phòng kháchnội thất phòng ngủ trọn bộ.
 
Mọi nhu cầu về bàn ghế sofa gỗ, quý khách đều có thể tin tưởng chọn nội thất Viva.
 
------------------
 
NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN
 
Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Cửa Cao Cấp

Rèm Cửa Cao Cấp  (1714617663)