Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

MOTOR CỬA CỔNG SẮT

Thông tin mua bán
Mã tin
V705780
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/03/2024
Hết hạn
26/03/2025
Xem :
44
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thị Diễm Mi
Điện thoại
0906648645
Địa chỉ
917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
Nội dung chi tiết

 MOTOR CỬA CỔNG SẮT

Minh Nghĩa là một công ty chuyên về cung cấp và phân phối các loại motor cửa cổng sắt chất lượng cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

 

Motor cửa cổng sắt


 

 

Tại Minh Nghĩa, chúng tôi hiểu rằng motor cổng sắt đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường tính bảo mật và thuận tiện cho ngôi nhà và các khu công nghiệp, văn phòng, khu dân cư.

Vì vậy, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm và đầy đủ kiến thức chuyên môn, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và lắng nghe mọi yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi cung cấp một loạt các loại motor cổng sắt, từ motor cổng trượt, motor cổng mở, đến motor cổng xoay và motor cổng tời. Tất cả đều được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn cao, với độ bền và độ tin cậy cao.

 

Motor cổng sắt

 

Sản phẩm của chúng tôi không chỉ đáp ứng được mọi yêu cầu về chất lượng và hiệu suất mà còn mang đến sự tiện ích và an toàn cho người sử dụng. Với những tính năng thông minh, dễ sử dụng và hệ thống bảo mật an ninh, motor cửa cổng sắt của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn thông minh và tin cậy cho không gian của bạn.

Đến với Minh Nghĩa, quý khách hàng không chỉ được tận hưởng sản phẩm chất lượng, mà còn được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hậu mãi chu đáo. Chúng tôi tự hào đã xây dựng được lòng tin và sự tin cậy từ khách hàng tại thị trường trong và ngoài nước.

 

Motor cổng lùa sắt

 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ website https:/cuacuonminhnghia.com hoặc số điện thoại 0906648645 để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm motor cổng sắt chúng tôi cung cấp.

Chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách hàng một cách tốt nhất và đưa ra những giải pháp tối ưu để đáp ứng nhu cầu của quý khách. Xin chân thành cảm ơn và hy vọng được hợp tác cùng quý khách hàng!

 Trân trọng và hợp tác!

 

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA

Chi nhánh: Đinh Bộ Lĩnh - Quận Bình Thạnh.

Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - TP.Thủ Đức

HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) - 0908 648 645 (Mr: Đoàn)

(028).668.13477.

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Tủ mát kf-wc01

Tủ mát kf-wc01  (1714224782)