Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lưới An Toàn Ban Công Cho Mèo - Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Sức Khỏe Mèo Cưng

Thông tin mua bán
Mã tin
V593634
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/11/2023
Hết hạn
14/10/2024
Xem :
127
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
gallegosrandolph54646
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn là người yêu mèo và có ban công, thì lưới an toàn ban công cho mèo chắc chắn là một yếu tố quan trọng để xem xét. Điều này đảm bảo rằng bạn đang tạo một môi trường an toàn cho mèo cưng của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu tại sao Lưới An Toàn Ban Công Cho Mèo giá rẻ uy tín là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe mèo cưng của bạn.

Lưới chắn thú cưng nhỏ an toàn tuyệt đối

Lưới an toàn ban công là lựa chọn an toàn vì nó ngăn mèo cưng khỏi nguy cơ rơi từ độ cao và tiếp xúc với các yếu tố nguy hiểm ngoài trời. Nó cũng cho phép mèo cưng thư giãn trên ban công mà không cần bạn lo lắng.

Lưới ban công cho mèo, lưới chống mèo, lưới chắn mèo, thú cưng có 4 kiểu đan chính với các mức giá theo m2 x diện tích ra chi phí tổng đã bao gồm phí thi công vật tư:

Giá lưới an toàn ban công chắc bền rẻ chỉ 350k/m2 giải pháp mèo vừa và lớn thú cưng lớn phí dưới 1/3 ban công đan vuông 5x5cm, 450k cho đan full ban công kích thước ô lưới 5x30cm kẹp chì đủ, 750k/m2 kích thước ô 5x5cm kẹp chì đan xen kẻ, và loại đẳng cấp nhất 900k/m2 5cmx5cm kẹp chì toàn bộ.

[​IMG]

Không có gì quan trọng hơn việc đảm bảo an toàn cho mèo cưng của bạn. Lưới an toàn ban công là lựa chọn tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của họ. Hãy đảm bảo rằng bạn đã lắp đặt một lưới an toàn chất lượng và kiểm tra nó đều đặn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mèo cưng.

Tin đăng cùng chuyên mục