Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Khóa cửa tại Fhome Nam Khang đa dạng thiết kế và kiểu dáng

Thông tin mua bán
Mã tin
V479801
Giá
1.165.000 VNĐ
Ngày đăng
28/09/2022
Hết hạn
31/10/2022
Xem :
55
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nam Khang
Điện thoại
0901196992
Địa chỉ
442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Sự phóng khoáng của phong cách thiết kế hiện đại đang ngày càng được ưa chuộng và được lựa chọn nhiều nhất cho không gian sống. Không chỉ bởi sự phóng khoáng mà tính thẩm mỹ cao, vẫn đảm đương được công năng của không gian nội thất cũng là lý do mà nó trở nên ngày càng phổ biến.

Xã hội ngày càng phát triển, nhịp sống và nhu cầu thẩm mĩ của con người ngày một tăng. Việc con người chú trọng vào trang trí không gian sống ngày càng nhiều. Từ đấy, nội thất được sản xuất nhiều hơn với vô vàng mẫu mã, kiểu dáng, dễ dàng cho người tiêu dùng chọn lựa. Phụ kiện nội thất giúp định hình được phong cách sống của bạn, góp phần nâng cao giá trị thẩm mĩ cho ngôi nhà.

 

 

Khi mà thị trường nội thất phát triển sẽ có nhiều mặt hàng kém chất lượng trộn lẫn với hàng chất lượng. Vậy bạn đã thực sự tỉnh táo để chọn lựa sản phẩm đẹp cả về chất lượng lẫn bề ngoài chưa? Hãy ghé ngay Fhome Nam Khang nếu bạn còn nhiều vấn đề thắc mắc nhé! Ở Fhome Nam Khang có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình cùng nhiều dòng phụ kiện độc đáo, hứa hẹn sẽ là nơi uy tín để bạn gửi gắm những vân phân.

 

 

Trước khi đến bước cuối cùng để hoàn thiện không gian sống, bạn nên chọn lựa bộ khóa cửa chất lượng để bảo đảm an toàn và bảo vệ chính bạn trước sự dòm ngó của kẻ xấu. Khóa cửa không chỉ bảo vệ bạn mà nó còn thể hiện phong cách sống, nét đẹp của mỗi căn nhà và tăng cường thêm sự kiên cố, đẳng cấp của gia chủ.

 

 

Tại Fhome Nam Khangkhóa cửa khá đa dạng về mặt chủng loại, kiểu dáng, thiết kế. Với không gian sống hiện đại, bạn nên chọn những mẫu khóa phân thể hoặc khóa cơ có họa tiết đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu về hai dòng khóa này nhé!

 

 

Khóa cửa phân thể là một loại khóa được ưa chuộng sử dụng nhiều ở Châu Âu – nơi có nền nghệ thuật kiến trúc lâu đời. Thiết kế khóa phân thể bao gồm phần tay gạt và ốp che ruột khóa tách biệt nhau, chứ không phải phần ốp liền che cả phần tay gạt. Điểm nhấn là tay khóa được thiết kế cách điệu, các đường nét tỉ mỉ và uyển chuyển, hoặc có khắc hoa văn nhẹ nhàng. Điều đó tạo nên sự tối giản nhưng đầy tính tinh tế của khóa phân thể.

 

 

Khóa phân thể có nhiều màu sắc ấn tượng và hầu hết trên mặt ốp đều không sử dụng họa tiết nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

Còn về mẫu khóa cơ được sản xuất bằng đồng, mang đến độ chắc chắn và an toàn, khóa có khả năng chống gỉ vượt trội. Trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, khóa được mạ hóa nhiều màu sắc ấn tượng, mang lại tính thẩm mĩ cao. Họa tiết đơn giản hoặc trơn, góp phần tạo nên một không gian hiện đại, cao cấp.

 

 

Ngoài những vẻ đẹp mà nó mang lại, khóa có khả năng chống khoan, cắt, phá và chịu lực rất lớn, đảm bảo được an toàn bảo mật cao.

 

 

Khóa cửa – phụ kiện nội thất rất cần thiết với mọi nhà, vì vậy hãy sắp ngay cho không gian nhà bạn những bộ khóa chất lượng để bảo vệ được bạn và gia đình bạn nhé!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: https://www.fhomenamkhang.com

Tin đăng cùng chuyên mục