Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Khóa cửa phân thể - Không gian sống hiện đại và tinh tế

Thông tin mua bán
Mã tin
V453338
Giá
2.600.000 VNĐ
Ngày đăng
19/08/2022
Hết hạn
31/08/2022
Xem :
95
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nam Khang
Điện thoại
0901196992
Địa chỉ
442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Không gian đẹp ảnh hưởng rất nhiều tới cảm xúc, tâm trạng cũng như công việc của bạn. Vậy làm thế nào để có được không gian sống đẹp khi diện tích ngôi nhà khá nhỏ? Cách bạn bố trí bố cục các vật dụng trong nhà cũng giúp tiết kiệm được khoảng không. Ngoài ra, hãy chọn lựa những phụ kiện nội thất phù hợp nhất để lắp đặt cho ngôi nhà bạn nhé!

 

 

Đồng là chất liệu được nhiều người tiêu dùng và kiến trúc sư ưu chuộng vì khả năng chống gỉ cao. Chất liệu đồng được dùng để sản xuất ra các phụ kiện nội thất như: bản lề, tay nắm tủ, khóa cửa,...Nhưng khóa cửa được xem là vật dụng quan trọng trong kiến trúc mỗi ngôi nhà.

 

 

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại khóa cửa còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam nhưng xen lẫn nhiều mặt hàng kém chất lượng, không thể phân biệt được.

Khóa cửa phân thể nghe có vẻ xa lạ bạn nhỉ? Nhưng loại khóa này trong 2 năm trở lại đây được người tiêu dùng và kiến trúc sư ưu chuộng.

 

 

Khóa cửa là vật dụng cần thiết của mọi nhà với mục đích bảo vệ tài sản và tính mạng, tránh những cuộc xâm nhập không mong muốn.

Khóa cửa phân thể có thiết kế tối giản, hiện đại và đầy tinh tế. Tay nắm và ốp che ruột khóa rời nhau mang lại mới lạ, độc đáo cho sản phẩm là điểm đặc trưng độc đáo của sản phẩm.

 

 

Khóa phân thể tại Fhome Nam Khang đa dạng về màu sắc thích hợp cho người tiêu dùng chọn lựa phối hợp với không gian nội thất để làm nổi bật tổng thể ngôi nhà.

 

 

Khóa cửa phân thể có phần tay gạt được thiết kế uyển chuyển, cách điệu tạo phong thái sang trọng, đẳng cấp. Phần tay gạt thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, 1 đầu chìa 1 đầu vặn tiện lợi.

 

 

Khóa cửa phân thể thường lắp đặt trên đa dạng vị trí cửa như: cửa chính, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh,...tùy vào nhu cầu sử dụng. Và khóa phân thể lắp được cho cả cửa nhà biệt thự đến những nhà bình dân đều thích hợp.

 

 

Khóa có khả năng chịu lực rất lớn, độ bền cao và đảm bảo an toàn cao. Còn chần chừng gì nữa, hãy đến ngay Fhome Nam Khang để không bỏ lỡ dòng khóa phân thể đang HOT này nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com

Tin đăng cùng chuyên mục