Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Hướng dẫn bố trí đèn âm trần cho chiếu sáng nhiệm vụ

Thông tin mua bán
Mã tin
V436404
Giá
50.000 VNĐ
Ngày đăng
10/03/2022
Hết hạn
31/03/2025
Xem :
216
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Dekko Light
Điện thoại
19001998
Địa chỉ
Lô 2-4-5 Khu CN Nam Thăng Long, P. Thụy Phương, Q, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 100000
Nội dung chi tiết
Đèn trằn downlight là một trong những mẫu đèn linh hoạt nhất trong ngôi nhà, ko phô trương mang ngoài mặt chiếu sáng nói chung, lý tưởng cho cả nội thất đương đại và truyền thống, sử dụng cho phổ biến mục đích, ko gian khác nhau.
 
Chúng sở hữu thể thực hành bất cứ vai trò nào trong 3 vai trò chiếu sáng chính: cung ứng ánh sáng quanh đó cho đông đảo văn phòng, chiếu sáng nhiệm vụ và chiếu sáng điểm đặc sắc .
 
Trong hướng dẫn tiện thể ích này, tập đoàn Dekko sẽ tư vấn cách thức sắp xếp đèn led âm trần cho mục đích chiếu sáng nhiệm vụ nhằm tạo ra sự sắp đặt hợp lý đồng thời tiết kiệm năng lượng, cắt giảm giá bán và tối đa hóa không gian.
 
Định vị vị trí lắp đặt
Mục đích của chiếu sáng nhiệm vụ là phân phối ánh sáng cho 1 bề mặt hoặc khu vực khiến cho việc cụ thể.
 
lúc sử dụng đèn downlight trên cao để chiếu sáng bề mặt làm cho việc, vị trí của đèn rất quan trọng, nó đặc thù can hệ đến khách hàng sẽ thực hiện nhiệm vụ.
 
mục tiêu ở đây là tối đa hóa lượng ánh sáng chiếu vào bề mặt khiến cho việc cùng lúc giảm thiểu bất kỳ đèn hoặc ánh sáng chói nào có thể làm cho việc hoàn thành 1 nhiệm vụ trở nên cạnh tranh.
 
Vị trí lắp đặt
 
Bếp và bàn bếp
Việc chuẩn bị thực phẩm và đun nấu đòi hỏi cần được phân phối đủ ánh sáng, bạn chẳng thể khiến cho việc trong bóng tối. một lỗi phổ quát lúc ngoại hình chiếu sáng cho phòng bếp đó là không tính toán nơi ánh sáng sẽ được chiếu xuống do đó hãy chắc chắn rằng bạn chiếu sáng đúng chỗ.
 
khi chiếu sáng mặt bàn bếp, phải chăng nhất là xác định vị trí đèn chiếu sáng giữa mặt tủ trên và cạnh trước của mặt bàn bếp bên dưới. Ánh sáng sẽ được chiếu sáng đồng đều bàn bếp có chùm tia góc làng nhàng hoặc rộng, mang thể khiến cho nổi trội mặt trước của tủ cộng 1 lúc. Và giả dụ tủ bếp với cánh cửa kính, nó sẽ nhận được một chút ánh sáng trong tủ.
 
Lắp đặt đèn quá xa so sở hữu bàn bếp (hoặc chỉ dựa vào đèn chiếu sáng tiếp giáp với đặt ở nơi khác trong phòng) sẽ tạo bóng ko mong muốn trên bề mặt làm cho việc khi người nào đó đứng ở bàn bếp.
 
 
Bàn làm việc và bàn ăn
Để chiếu sáng bàn khiến việc văn phòng hay phòng ăn, nơi ai đó đang ngồi cần giảm thiểu đổ bóng ko mong muốn. Trong các tình huống này, chiếu ánh sáng nhẹ trước mặt người ngồi và không đặt ánh sáng trực tiếp lên khu chỗ ngồi hay ở đằng sau.
 
 
Khu đọc sách
Ở khu vực này lúc người mua đang Nhìn vào những bề mặt phẳng như sách, tin báo, điện thoại, máy tính bảng trong một thời kì dài ta cần coi xét ánh sáng cần được phản ảnh khỏi các bề mặt đấy. Ở đây mục tiêu là giảm độ chói, bởi ánh sáng chói mang thể gây mỏi mắt, mỏi mệt và khó chịu.
 
 
Thay vì đặt một đèn downlight quy tụ vào vị trí người ngồi, hãy lắp đặt hai đèn ở 2 bên vị trí ngồi. Điều này làm cho giảm độ chói khi các chùm sáng ko bị phản xạ ngược lại vào mắt của khách hàng. 2 nguồn sáng sẽ khiến cho giảm bóng tối.
 
Tại tập đoàn Dekko, những loại đèn dowlight rất phổ thông về ngoại hình và giá cả. Để tham khảo thêm phổ thông chiếc, các bạn hãy địa chỉ ngay cho chúng tôi theo số hotline: 19001998 để được giải đáp chính xác nhất về sản phẩm.
Tin đăng cùng chuyên mục