Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Bếp Gas Mini An Tâm

Thông tin mua bán
Mã tin
V419393
Giá
700.000 VNĐ
Ngày đăng
30/05/2021
Hết hạn
30/05/2022
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Gas Ban Mai
Điện thoại
0987654321
Địa chỉ
truong tho, thu duc, hcm
Nội dung chi tiết

Bếp gas mini du lịch được mọi người chọn dùng vì tính nhỏ gọn dễ mang đi, đặc biệt là những bạn học sinh tự lập. Hãy cùng GasBanMai xem ngay những chỉ dẫn Cách lắp bình ga lớn vào bếp ga mini chuẩn xác nhé.

Chỉ Cách Dùng Bếp Ga Mini An Tâm

Bếp ga đơn Windo 117 chính hãng

Ko nấu quá lâu trên bếp ga: Bạn chỉ nên dùng bếp ga mini chỉ cần khoảng ngắn (không quá 4 giờ liên tục), tại dòng bếp này sở hữu khả năng chịu nhiệt tốt.

Không dùng bếp & bình gas cũ: một số mẫu bếp cũ bị tróc sơn, chốt bình ga lỏng, khó đánh lửa rất nghiêm trọng, có thể bị rò rỉ ga với gây cháy nổ. Song song, bình ga cũ kỹ có đầu van bị cong vênh, màu vỏ đã biến sang đen, bạc, mang dấu hiệu rỉ sét thì ko nên dùng.

Ko tuỳ ý sang chiết gas: Trong hỗn hợp khí ga, khí Propan nhẹ hơn Butan nên khi bơm chiết từ bình to qua bình mini cần áp lực nén cao hơn so với thông thường. Tuy nhiên, vỏ bình ga mini mỏng hơn so với bình lớn, chịu lực cũng thấp hơn. Do đó lúc sang chiết gas mà không có đồ vật chuyên dùng có thể dẫn đến rò rỉ khí, khi gặp tác động của nguồn nhiệt từ bếp gas có thể gây cháy nổ.

Không nấu nồi quá lớn so với kiềng bếp: bình thường, chân kiềng của bếp gas mini được thiết kế thấp. Giả dụ sử dụng nồi hay chảo quá lớn, đáy lớn sẽ làm cho lửa lan rộng với có thể tiếp xúc với những bộ phận khác của bếp, gây nghiêm trọng.

Ko đặt bếp sắp nguồn nhiệt: Hãy lưu ý, người dùng chỉ nên đặt bếp ga mini ở nơi thông thoáng, ko đặt gần một vài thiết bị tỏa nhiệt, đồng thời giảm thiểu vận động bếp trong lúc dùng.

Lắp bình ga mini đúng phương pháp: Để sử dụng bếp gas mini an toàn, bạn cần lắp bình gas ngay đúng rãnh nhỏ, lưỡi gà cần phải thẳng hàng cho khớp. Ví như ko lúc gạt cần, gas sẽ bị xì ra ngoài, khiến cháy nổ.

Xem ngay top 5 Bếp ga mini.


http://google.tn/url?q=https://gasbanmai.com/bep-gas-mini/

Tin đăng cùng chuyên mục