Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

HỆ THỐNG CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG

Thông tin mua bán
Mã tin
V705777
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/03/2024
Hết hạn
26/03/2025
Xem :
46
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thị Diễm Mi
Điện thoại
0906648645
Địa chỉ
917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
Nội dung chi tiết

HỆ THỐNG CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG

Công ty Minh Nghĩa là một doanh nghiệp chuyên về việc cung cấp và phân phối hệ thống cửa cổng tự động tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi được thành lập với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và sự an toàn của người dân thông qua việc cung cấp các giải pháp cửa cổng tự động hiện đại, tiện ích và bảo mật.

Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và luôn đảm bảo rằng hệ thống cửa cổng tự động mà chúng tôi cung cấp đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

 

Hệ thống cửa cổng tự động


 

 

Các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo tính năng tự động, chính xác và độ bền cao. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại cửa cổng tự động như cửa trượt, cửa cuốn, cửa gập, và các hệ thống điều khiển thông minh kết hợp với các thiết bị an ninh như camera và báo động.

Chúng tôi xem trọng việc xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng của mình. Bằng cách lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và đề xuất những giải pháp phù hợp nhất, mang lại sự hài lòng và niềm tin từ phía khách hàng.

 

Hệ thống cửa cổng tự động


 

 

Chúng tôi đảm bảo sản phẩm và dịch vụ của mình sẽ đáp ứng được yêu cầu và kỳ vọng của khách hàng với chất lượng và hiệu suất tối ưu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp cửa cổng tự động tin cậy và chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy đến với Công ty Minh Nghĩa - địa chỉ đáng tin cậy để mang đến cho bạn sự hài lòng và an tâm về một hệ thống cửa cổng tự động hoàn hảo.

Trân Trọng Và Hợp Tác!

 

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA

Chi nhánh: Khánh Hòa – Nha Trang

Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 

 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Tủ mát kf-wc01

Tủ mát kf-wc01  (1714224782)