Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Góc sân thượng tuyệt đẹp nhờ lót sàn ngoài trời tecwood

Thông tin mua bán
Mã tin
V366579
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/05/2020
Hết hạn
16/05/2024
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
sangongoaitroi tecwood
Điện thoại
0929395679
Địa chỉ
Số 18B Nam Quốc Cang P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Từ trước đến nay trong thiết kế nhà, không gian sân thượng luôn là một phần khá quan trọng được các gia chủ chăm chút kỹ lưỡng. Vì không gian nơi đây là nơi thư giãn vô cùng lý tưởng, có thể sử dụng để nghỉ ngơi, tắm nắng, làm vườn hay party BBQ cùng những người bạn và thành viên trong gia đình.

 

Vậy nên các gia chủ luôn không ngừng tìm kiếm những kiểu thiết kế, trang trí, những loại vật liệu sao cho làm không gian sân thượng được đẹp nổi bật nhất. Sử dụng sàn ngoài trời tecwood là cách làm khá phổ biến ở nước ta những năm gần đây.

 

 

Với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, sàn gỗ nhựa ngoài trời tecwood là vật liệu vô cùng phù hợp và hoàn hảo giúp không gian sân thượng trở nên độc đáo và nổi bật hơn.

 

Tuy sàn gỗ nhựa tecwood được sản xuất theo công nghệ mới nhưng vẫn giữ được cái hồn và sự mộc mạc của gỗ. Nhờ vào thiết kế các đường vân uyển chuyển, tinh tế nên nhiều người khi nhìn vào sẽ có cảm giác loại gỗ nhựa này khá giống gỗ tự nhiên. 

 

 

Do được dùng để lót sân thượng ngoài trời nên sàn gỗ ngoài trời tecwood sở hữu những nét tính năng khá độc đáo, ưu việt giúp nó chịu được các thay đổi thất thường của tiết trời. Các mẫu gỗ nhựa tecwood dùng làm sàn gỗ lót sân thượng đẹp, chất lượng và độ bền theo thời gian cao.

 

Bên cạnh chất lượng thì các mẫu sàn gỗ lót sân thượng ngoài trời tecwood cũng có nhiều màu sắc tươi tắn, nổi bật, dẫn đầu xu hướng 2017 như màu wood, black, cedar, white,...Những sắc màu này phù hợp với khá nhiều phong cách từ cổ điển cho đến lãng mạn, ngọt ngào, hiện đại.

 

 

Một điểm đặc biệt nữa của các mau san go dep lót sân thượng tecwood đó là bề mặt gỗ được phủ một lớp chống oxy hóa nên có khả năng giữ màu lâu, có thể tiếp xúc với hóa chất và nhiệt độ cao mà màu sắc không phai theo thời gian.

 

Không chỉ dùng trang trí sân thượng đẹp nổi bật, các mẫu sàn ngoài trời tecwood còn được dùng để tạo điểm nhấn, sự sang trọng cho những công trình ngoài trời khác như: bàn ghế ngoài trời tecwood, lam che nắng gỗ nhựa hiên sảnh, sàn gỗ lót hồ bơi ,hay sàn gỗ tecwood lót ban công,...

 

Những mẫu sàn gỗ nhựa ngoài trời tecwood luôn pha trộn giữa những nét truyền thống và hiện đai, vậy nên khi sử dụng sàn ngoài trời tecwood không chỉ giúp không gian sân thượng của bạn trở nên nổi bật mà còn mang đến cho bạn một không gian sống lý tưởng, thơ mộng và bình dị. Ngoài ra bạn quan tâm đến sàn gỗ ngoài trời lót sân thượng có thể xem thêm thông tin trên https://sites.google.com/site/sangolothoboi/gioi-thieu-cac-mang-xa-hoi-pho-bien-chuyen-cap-nhat-tin-ve-san-go-ngoai-troi

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục