Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giải pháp làm sạch rèm lá dọc

Thông tin mua bán
Mã tin
V064988
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/01/2016
Hết hạn
20/01/2017
Xem :
302
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thùy Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Mặc dù sự ra đời của nhiều loại rèm cửa khác nhau trên thị trường khiến cho mọi người càng khó khăn hơn trước khi quyết định, tuy nhiên với rèm lá dọc luôn làm cho mọi người an tâm khi lựa chọn. Đặc điểm của rèm lá dọc so với những loại rèm trên thị trường có sự khác nhau, chính vì vậy mà để vệ sinh hay làm sạch nó thì cũng cần phải có sự khác nhau. Sau đây là một vài chia sẻ của chuyên trang http://www.shopmancua.net để giúp bạn giải quyết được điều đó một cách đơn giản nhất.
1.Nên ngâm và giặt rèm trong nước ấm vừa đủ
Nhiều người có quan điểm sai lầm khi vệ sinh rèm cửa rằng nước nóng sẽ tốt hơn nước lạnh, tuy nhiên đây là chính là điều khiến cho tấm rèm bị phá hỏng, đặc biệt là những tấm rèm lá dọc nhựa hay rèm dán mép. Nhiệt độ nóng khiến cho lớp keo bị chảy ra, các nếp rèm không còn giữ được như ban đầu, do vậy khi vệ sinh rèm cửa bạn nên sử dụng loại nước ấm, nó không những loại bỏ được các vết bẩn một cách dễ dàng mà còn không làm cho rèm bị hư hỏng. Trong trường hợp bạn giặt rèm cửa bạn tay thì hãy tự kiểm tra độ ẩm của nước, còn khi giặt máy thì không để nhiệt độ của nước trên 30 độ C.
2.Lau khô rèm sau khi giặt bằng khăn
Dù là rèm lá dọc hay bất kỳ loại rèm nào thì sau khi đã giặt trong bạn cũng phải lau khô chúng lại để đảm bảo độ bền. Tuy nhiên bạn phải lau khô chúng bằng cách nào? Tuyệt đối không được sử dụng máy sấy ở chế độ nóng vì làm như vậy sẽ dễ khiến cho rèm bị quan lại. Giải pháp dơn giản nhất chính là dùng khăn bông để lau khô một cách nhẹ nhàng từng thanh rèm cho đến khi nào nước được thấm hết toàn bộ.
3.Bảo dưỡng hàng tuần
Nếu không muốn ngâm lâu trong nước thì bạn phải vệ sinh rèm hàng tuần, bạn có thể sử dụng loại máy hút bụi để ngăn chặn bụi bẩn không bám dính lấy thanh rèm, tiếp đó phải dùng khăn để lau khô chúng mỗi ngày. Rèm lá dọc được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, do vậy mà phương pháp vệ sinh của nó cũng có sự khác nhau, nếu bạn đang sử dụng loại rèm nhựa thì có thể thực hiện vệ sinh chúng bằng cách dùng khăn khô, còn với rèm vải thì có thể dùng máy hút bụi bởi vì chiếc rèm vải được treo trên cao và khi tháo xuống sẽ tốn không ít thời gian của bạn. Do vậy mà việc sử dụng máy hút bụi được coi là giải pháp tuyệt vời nhất cho bạn
Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn vệ sinh rèm lá dọc được tốt hơn, nếu bạn muốn biết giải pháp vệ sinh nhiều loại rèm khác nữa thì hãy click chuột vào chuyên trang Shopmancua.net, tất cả các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách đơn giản nhất có thể.
Thùy Duyên
 
Tin đăng cùng chuyên mục