Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giải pháp giúp phòng khách trở nên thoáng mát hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V064987
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/01/2016
Hết hạn
20/01/2017
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đỗ Thị Thùy Duyên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Căn hộ chung cư vốn dĩ có diện tích khá hẹp, vậy nên việc bài trí không gian thông thoáng hơn quả là điều không dễ dàng, nhất là đối với phòng khách. Để cắt giảm sự lộn xộn và khiến cho không gian trở nên dịu dàng và thoáng mát hơn thì bạn hãy tham khảo bài viết của chuyên trang http://www.congtyxaydung247.net kỳ này, biết đâu nó sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho bạn.
1. Kếp hợp với phong cách trang trí
Để căn phòng khách không còn lộn xộn như trước nữa thì bạn hãy tích hợp lưu trữ đồ đạc bằng phong cách trang trí riêng cho mình ví dụ như nếu bạn yêu thích phong cách trang trí dân dã thì bạn hãy sử dụng hộp đan bằng dây liễu gai thì bạn có thể sử dụng dụng nó xếp lên giá để trữ đồ hay dùng khay để xắp xếp các vật dụng như điều khiển, bộ tách trà…, chỉ với ý tưởng đơn giản này thôi cũng đủ để cho không gian trở nên gọn gàng và không rối mắt.
2.Sử dụng tất cả không gian lưu trữ của phòng khách hợp lý
Đừng bỏ phí bất kỳ một không gian nào trong căn phòng, hãy xem xét vị trí đặt tủ tường, nơi đặt các thiết bị giải trí lưu trữ như sách báo, tạp chí, đồ dùng linh tinh hay các phụ kiện. Bạn có thể sử dụng loại kệ mở hay thậm chí là tận dụng cả không gian đằng sau và đằng trước cửa ra vào, ngăn kéo bàn…để giấu đồ vật linh tinh đi. Hãy nhớ rằng nếu bạn càng ít trung bày ở căn phòng khách bao nhiều thì ngôi nhà của bạn càng rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.
3. Sử dụng tối ưu các không gian trống dưới gầm bàn
Quả thực rất đúng khi nói rằng căn nhà sẽ không bao giờ nóng nếu như gia chủ biết cách sắp xếp đồ đạc thông minh. Tốt nhất bạn hãy tận dụng những góc khuất để trữ đồ, giúp cho đôi mắt bao giờ cũng cảm thấy vui vẻ, thoải mái bởi sự gọn gàng của nó. Đối với khu vực gầm bàn, gầm ghế bạn có thể tận dụng nó để chứa đồ và dùng khăn phủ bàn để che chúng đi, điều này mang lại một không gian vô cùng tuyệt vời.
4. Sắp xếp sách báo và đồ lưu niệm có tổ chức
 Nếu bạn là người thích đọc sách và có rất nhiều món đồ lưu niệm thì hãy tạo nên một chiếc kệ và sắp xếp sách cho ngay ngắn. Xen kẽ với nó là bát sứ, tượng và những lọ hoa trang trí giữa các hàng sách, có như vậy thì không gian còn lại sẽ khá rộng lớn và bạn có thể thoải mái bày biện thêm vô số vật dụng nữa.
5. Sử dụng các nội thất đa năng
Đây là giải pháp gia tăng không gian lưu trữ lên khá nhiều. Một chiếc sofa được gắn cùng với các ngăn kéo ở phía dưới giúp bạn có nhiều vị trí để lưu trữ đồ đạc hơn. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên sử dụng hộp và các thùng đựng phù hợp với màu sắc chủ đạo của phòng khách để mang lại cho bạn cảm giác giống như đây là những vật dụng để trang trí căn phòng thêm đẹp chứ không phải là đồ để bạn lưu trữ.
Hi vọng rằng những chia sẻ trên đây của chúng tôi giúp bạn biết được làm thế nào để thiết kế nội thất cho đẹp, nếu bạn còn điều gì băn khoăn chưa giải đáp được thì bạn chỉ việc liên hệ ngay với chuyên trang Congtyxaydung247.net của chúng tôi.
 
Thùy Duyên
 
Tin đăng cùng chuyên mục