Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giải mã ưu nhược điểm của cửa gỗ nhựa composite có thể bạn chưa biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V423115
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2021
Hết hạn
30/07/2022
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
phu nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cửa nhựa gỗ composite là sản phẩm gì? Ưu nhược điểm của cửa gỗ nhựa composite là gì? Hãy cùng GiahuyDoor tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin về dòng sản phẩm này nhé!
 



Cửa nhựa gỗ composite là sản phẩm gì?


Cửa nhựa gỗ composite là sản phẩm gì, chúng được sử dụng ở đâu chắc hẳn là những câu hỏi đầu tiên bạn băn khoăn khi tìm hiểu về loại của này. Cùng đi tìm câu trả lời thông qua định nghĩa của loại cửa này sau đây bạn nhé!Cửa nhựa gỗ composite là loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp, được làm từ vật liệu Composite được tạo thành từ bột gỗ, nhựa, chất phụ gia. Cửa Composite được ứng dụng làm cửa chính, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh.Cửa composite được thiết kế với lớp vân gỗ trông giống vân gỗ tự nhiên, không bị phai màu khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng bằng vải ẩm.Cửa gỗ composite được phủ lớp film PVC cao cấp giúp chống xước tốt. Kết nối khuôn và chân nẹp thông minh nâng cao tính thẩm mỹ, giúp quá trình sửa chữa, tháo nẹp dễ dàng và không ảnh hưởng đến bộ cửa.





Cửa gỗ nhựa composite là gì?

Ưu và nhược điểm của cửa gỗ nhựa composite có thể bạn chưa biết

Dưới đây là một số ưu nhược điểm của cửa gỗ nhựa composite mà GiahuyDoor đã tổng hợp được, mời bạn đọc tham khảo.Ưu điểm mà cửa nhựa gỗ composite sở hữu là gì

Cửa gỗ nhựa composite có rất nhiều tính năng vượt trội khắc phục được những hạn chế của gỗ tự nhiên như sau:

  • Cửa gỗ nhựa composite đa dạng về mẫu mã, với bề mặt cửa đa dạng nhiều loại vân mà gỗ tự nhiên không có được. Giúp khách hàng có nhiều lựa chọn để dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với căn hộ của mình.
  • Ưu điểm thứ hai của cửa gỗ nhựa composite là khả năng chống thấm, chịu nước tốt bởi được sản xuất theo công nghệ hiện đại kết hợp với phun đúc và ép đùn.
  • Cửa gỗ nhựa composite có khả năng chịu được nhiệt độ cao, không bị phồng rộp, nứt nẻ, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình.
  • Ngoài ra cửa nhựa composite còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí như chi phí thi công, chi phí bảo trì … và có giá thành khác phải chăng. Sản phẩm không bị cong vênh, mối mọt, đảm bảo độ bền cho công trình.




Ưu điểm của cửa gỗ nhựa composite
 
Một số nhược điểm của sản phẩm cửa nhựa composite

Nhược điểm của cửa gỗ nhựa composite không nhiều so với những ưu điểm của dòng sản phẩm này mà chúng ta đã tìm hiểu n ở trên. Sau đây là một số yếu điểm của cửa gỗ nhựa composite bạn cần biết. Cửa gỗ nhựa composite không thể đem lại được vẻ đẹp chân thực của cửa gỗ tự nhiên với độ bóng và các vân gỗ tự nhiên.Nhược điểm cuối cùng của sản phẩm cửa nhựa composite là sau quá trình sử dụng, vật liệu nhựa composite không có khả năng tái chế hay tái sử dụng như các loại nhựa khác.





Nhược điểm của cửa gỗ nhựa composite
 
Chọn công ty nào để mua cửa nhựa composite?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm cửa nhựa composite với chất lượng, mẫu mã, giá thành khác nhau. Nhiều địa chỉ bán sản phẩm chất lượng kém do nguyên vật liệu đầu vào kém chất lượng; tỷ lệ pha trộn các chất không đảm bảo khiến cho chất lượng công trình bị ảnh hưởng nặng nề sau thời gian sử dụng ngắn.Để tìm được đơn vị cung cấp cửa gỗ nhựa composite chất lượng, uy tín thì bạn đọc cần tham khảo kỹ càng. GiahuyDoor tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực cửa nhựa gỗ composite hiện nay.Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, thi công chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Sản phẩm có chế độ bảo hành ưu việt, chất lượng cao… Phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm. Đến với GiahuyDoor quý khách hàng sẽ vô cùng hài lòng và yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp.





GiahuyDoor – đơn vị cung cấp cửa gỗ nhựa composite uy tín


Trên đây là một số thông tin giải mã ưu nhược điểm của cửa gỗ nhựa composite mà GiahuyDoor cung cấp đến bạn. Hãy đến GiahuyDoor để lựa chọn cho căn hộ những mẫu cửa nhựa composite phù hợp với giá cả phải chăng nhất bạn nhé!

Vui lòng liên hệ hotline 0886.500.500 để được tư vấn mua hàng chi tiết cụ thể nhất.


>> Xem thêm: Một số loại cửa nhựa gỗ composite tại GiahuyDoor


 

Tin đăng cùng chuyên mục